Đèn chiếu sáng

Các loại đèn chiếu sáng ngoài trời siêu sáng được ưa chuộng nhất 

đèn chiếu sáng ngoài trời
5
(23)
Nội dung chính

Trên thị trường hiện nay có các loại đèn chiếu sáng ngoài trời nào? Tính ứng dụng của các loại đèn này ra sao? Mua đèn chất lượng tốt, giá cả hợp lý ở đâu? Hãy cùng Vật Tư 365 đi tìm lời giải đáp cho những thắc mắc này qua bài viết sau đây.

Các loại đèn chiếu sáng ngoài trời phổ biến 

Đèn pha LED 200W

Trong các loại đèn LED chiếu sáng ngoài trời, đèn LED pha 200W thường được lựa chọn sử dụng chiếu sáng cho một địa điểm rộng lớn nhờ có công suất cực cao lên đến 200W. Loại đèn này có độ bền, độ an toàn và độ sáng cao đáp ứng việc chiếu sáng xa cho không gian ngoài trời.

Đèn pha LED 200W được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày, đặc biệt thích hợp sử dụng làm đèn đường, dưới đường hầm, dưới các mỏ kim loại, trạm biến áp, nhà máy điện, doanh nghiệp luyện kim và các cơ sở công nghiệp lớn… Loại đèn này được ưu tiên sử dụng ở những nơi có yêu cầu cao về ánh sáng và thời gian chiếu sáng.

Để chọn mua đèn công suất 200W, bạn có thể tham khảo sản phẩm đèn LED pha FSL 200W.

Đèn pha LED 100W

Đèn pha LED 100W cũng là đèn LED ngoài trời được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Loại đèn này được dùng chiếu sáng tại các nhà máy, phân xưởng hoặc trong không gian làm việc và sinh sống như chung cư, văn phòng.

Với công suất phát sáng cao lên đến 100W, loại đèn này cho khả năng chiếu sáng mạnh mẽ. Trong thực tế, có thể sử dụng sản phẩm đèn này trong cả nhà máy công suất nhỏ hơn, sân bóng tiêu chuẩn hay sân vận động nhỏ.

Đặc biệt, nếu lắp đặt số lượng lớn loại đèn pha LED 100W tạo thành một hệ thống chiếu sáng phù hợp sẽ giúp phát huy khả năng chiếu sáng hiệu quả, đồng thời giúp tiết kiệm một lượng đáng kể điện năng tiêu thụ.

Có nhu cầu sử dụng đèn 100W, anh chị hãy tham khảo các sản phẩm đèn pha LED 100W KingLED, LED pha 100W FSL hoặc đèn LED pha 100W Kingeco.

Đèn pha LED 50W

Đèn pha LED 50W cũng là đèn pha LED ngoài trời được ưu tiên sử dụng để chiếu sáng thương mại. Đa phần người tiêu dùng ưa chuộng loại đèn này hơn so với các sản phẩm đèn pha metal, halogen.

Tính ứng dụng của đèn pha LED 50W khá cao, có thể dùng để chiếu sáng bên ngoài các tòa biệt thự, tòa nhà lớn, chiếu sáng trong sân vườn, nhà kho, hội tường hay chiếu cây, chiếu biển quảng cáo nhỏ.

Có nhu cầu sử dụng loại đèn này, anh chị có thể cân nhắc chọn đèn LED pha 50W FSl, Pha LED 50W KingLED, Đèn LED pha 50W Philips hoặc Pha LED 50W Kingeco.

Đèn pha LED 30W

So với đèn pha truyền thống, sản phẩm đèn LED pha công suất 30W có độ sáng vượt trội hơn hẳn. Với chất liệu gang cao cấp, loại đèn này mang lại độ bền vững cực tốt theo thời gian. Mức công suất 30W tương đối vừa phải, kích thước khá nhỏ và dễ dàng lắp đặt, vận chuyển.

Đèn pha LED 30W là đèn pha chiếu sáng ngoài trời phù hợp sử dụng chiếu sáng cho

Các khu vực yêu cầu chiếu xa tầm trung và độ sáng vừa phải. Vì thế, anh chị có thể chọn loại đèn này để chiếu sáng cho sân bóng đá mini, biển hiệu nhỏ, phòng tập thể dục, trạm xăng dầu hoặc khu vực bãi cỏ, sân vườn, công viên nhỏ,…

Nếu đang cần mua đèn pha LED ngoài trời công suất 30W, anh chị có thể cân nhắc chọn các sản phẩm như Pha LED 30W HT Lighting, Pha LED 30W Kingeco, Pha LED 30W Philips hoặc Pha LED 30W FSL.

Đèn LED pha 20W hoặc 10W

Trong các loại đèn LED chiếu sáng ngoài trời, đèn LED pha công suất 20W hoặc 10W được xem là công suất chiếu sáng nhỏ nhất. Loại đèn này khá tương đồng với đèn pha 30W cả về khả năng chiếu sáng và tính ứng dụng.

Loại đèn công suất 20W hoặc 10W mang lại ánh sáng vừa đủ cho không gian nhỏ.Vì tế, nếu có nhu cầu lắp đặt đèn ở vị trí gắn trên trần rọi xuống, anh chị nên lựa chọn khu vực không quá rộng, có diện tích vừa phải là đủ.

Một số loại đèn công suất 20W và 10W mà anh chị có thể chọn là: Đèn Pha LED Nanoco 20W, Đèn Pha LED năng lượng mặt trời MPE 20W có điều khiển,..

Đèn pha LED có thêm thấu kính chiếu xa 

Những loại đèn chiếu sáng có công suất lớn 30W, 50W, 100W, 200W và nhiều công suất lớn hơn từ 300 – 600W được thiết kế với thấu kính mắt cầu lồi, giúp đạt được khả năng chiếu xa vượt trội so với các sản phẩm đèn LED pha ngoài trời khác.

Kiểu đèn đặc biệt này thường có kích thước tăng theo cách bố trí chip LED và công suất. Ngoài ra, tuổi thọ đèn cũng cao hơn và sử dụng bền hơn so với các loại đèn metal.

Loại đèn này có ánh cực sáng mạnh, thường được dùng để chiếu sáng ở các sân vận động, sân bóng đá, khu chung cư, công viên,… và ở tất cả những nơi có yêu cầu về độ chiếu xa lớn.

Đèn LED pha có chóa chiếu xa 

Đây là loại đèn được thiết kế có chóa dạng phễu đi kèm công suất khá lớn như 100W, 200W, 300W, 500W,… có thể đáp ứng yêu cầu nguồn sáng mạnh tập trung và khả năng chiếu xa được nâng cao đến vài chục mét.

Thân đèn pha LED chóa phễu được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp, lớp sơn tĩnh điện có bộ tản nhiệt tốt giúp đèn pha LED hoạt động bền bỉ và ổn định trong thời gian dài. Loại đèn này thường dùng chiếu sáng cho công viên, tòa nhà, khuôn viên lớn hoặc khu vực tượng đài, quảng trường.

Các ứng dụng của đèn LED pha ngoài trời

Đèn pha LED chiếu hắt cho biển quảng cáo

Các loại đèn LED chiếu sáng ngoài trời thường được dùng để chiếu hắt cho biển quảng cáo. Tùy vào kích thước biển mà anh chị chọn loại đèn có công suất tương đương. Thông thường:

  • Đèn pha LED 20W, 30W dùng cho biển quảng cáo cao dưới 1 mét
  • Đèn pha LED 50W dùng cho biển quảng cáo cao 1 – 2 mét
  • Đèn LED pha 100W, 150W hoặc 200W dùng cho biển quảng cáo cao từ 2 – 5 mét

Đèn pha LED chiếu sáng bảng hiệu, Backdrop

 

Đèn pha LED cho sân vườn 

 

Đèn LED cho đường phố

Đèn LED chiếu sáng cho đường phố là loại đèn có công suất 100W với khả năng chiếu sáng cao, xa và độ hoạt động bền bỉ, ổn định trong thời gian dài.

Các loại đèn pha LED chiếu sáng khác

Gợi ý cách chọn đèn pha chiếu sáng ngoài trời chuẩn

Phạm vi ánh sáng

Khi mua đèn LED pha ngoài trời, điều đầu tiên mà anh chị nên quan tâm là phạm vi ánh sáng, nghĩa là khoảng cách mà chính ánh sáng từ bóng đèn có thể chiếu đến. Vì nếu chọn loại đèn pha công suất 200W cho sân vườn nhà, chắc chắn ánh sáng sẽ lan khắp các sân vườn bên cạnh.

Ngược lại, một sân bóng cần được cung cấp ánh sáng cực kỳ sáng tương đương như ban ngày, đòi hỏi loại đèn sử dụng phải có công suất cực cao. Lúc này, nếu dùng đèn pha công suất 20W thì không thể chiếu sáng trên 1 diện tích tương đối rộng lớn như sân bóng.

Chỉ số IP của đèn

Khi chọn mua các loại đèn LED chiếu sáng ngoài trời, anh chị cần lưu ý đến thông số IP. Đây là tiêu chuẩn đánh giá khả năng chống nước của đèn. Số IP cho thấy khả năng chống chịu của ánh sáng khi gặp các vấn đề về thời tiết như mưa bão, gió lớn,…

Chỉ số IP trên đèn LED càng cao thì khả năng đèn càng được bảo vệ an toàn sẽ tốt hơn. Với những loại đèn sử dụng ngoài trời, IP tối thiểu phải đạt từ 65 trở lên. Với đèn có khả năng tiếp xúc với nước cần chỉ số IP đến 68.

Xác định số lượng đèn phù hợp

Ngoài công suất và IP, anh chị cần xác định số lượng đèn phù hợp để có cách bố trí lắp đặt hiệu quả, làm đẹp cho không gian. Đèn pha chiếu sáng ở khu vực rất rộng cần công suất cao hoặc tăng cường độ ánh sáng, làm nổi bật diện mạo kiến ​​trúc tòa nhà.

Trên thực tế, chỉ bằng việc sử dụng đèn pha cũng có thể giúp làm tăng chiều sâu của tòa nhà. Vì thế, cần xác định số lượng đèn phù hợp để tính toán khả năng chiếu sáng, kích thước đèn và cách lắp đặt, bảo trì.

Xác định vị trí lắp đặt đèn ngoài trời

Quang thông

400 -3000lm

3000-5000lm

> 5000lm

Khu vực 

Sân vườn

Bãi đậu xe, nhà xe

Khu công nghiệp

Khu công cộng, công viên

Công trường xây dựng

Sân bóng cỡ lớn

Kho 

Khu thương mại

Đường

Báo giá đèn pha LED ngoài trời – Vật Tư 365 

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại đèn LED chiếu sáng ngoài trời đến từ rất nhiều thương hiệu khác nhau như Nanoco, MPE, HT Light Level, FSW,… Mỗi thương hiệu đều có đủ các loại đèn với công suất từ 10 – 500W. Tùy mục đích sử dụng mà anh chị chọn sản phẩm phù hợp.

Mức giá của các sản phẩm đèn LED ngoài trời tùy thuộc vào công suất chiếu sáng, dao động từ 200.000 đồng – hơn 3 triệu đồng/sản phẩm.

Trên đây là tất cả các loại đèn LED chiếu sáng ngoài trời mà Vật Tư 365 muốn chia sẻ cùng quý anh chị. Mỗi loại đèn với công suất khác nhau, phù hợp mục đích sử dụng khác nhau. Để chọn được sản phẩm phù hợp, anh chị nên xác định vị trí, phạm vi chiếu sáng trước khi tìm mua đèn.

Có nhu cầu tìm hiểu hoặc mua các loại đèn LED chiếu sáng, anh chị có thể tham khảo thêm tại Vật Tư 365. Cửa hàng chúng tôi luôn có đầy đủ các sản phẩm đèn đa dạng công suất, thương hiệu, giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý. Đừng quên liên hệ Vật Tư 365 theo thông tin dưới đây để được báo giá và tư vấn cụ thể nhất.

VẬT TƯ 365 - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

 Hotline: 0912917977

 Email: [email protected]

 Website: https://vattu365.com/

 Showroom: 13 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM (Click xem đường)

Vật Tư 365 là Nhà phân phối thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp tại TP.HCM từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Vật Tư 365 Cam kết sản phẩm chính hãng, mức giá tốt, hỗ trợ giao hàng nhanh ở các tỉnh đáp cùng nhiều chương trình hấp dẫn ứng nhu cầu của khách hàng.

Bài viết hữu ích với bạn chứ?

Hãy đánh giá để Vật Tư 365 có cơ hội cải thiện chất lượng bài viết!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số lượng đánh giá: 23

Chưa có đánh giá nào! Hãy là người đánh giá đầu tiên nhé

Bài viết này thực sự hữu ích với bạn...

Theo dõi chúng tôi trên Social Network nhé!

Chúng tôi rất tiếc nếu bài viết này chưa hữu ích với bạn!

Hãy để chúng tôi cải thiện bài viết này!

Hãy cho chúng tôi biết làm sao để cải thiện bài viết này?

author-avatar
Tác giả Vật Tư 365

Vật Tư 365 Chuyên phân phối Thiết bị điện - nước dân dụng và công nghiệp từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt, giao hàng nhanh cùng nhiều hình thức thanh toán đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Xem thêm tại X(Twitter), FacebookPinterest

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *