Đèn chiếu sáng

Hướng dẫn chọn đèn ốp trần nhà tắm, nhà vệ sinh tiết kiệm nhất

Lựa chọn đèn ốp trần nhà vệ sinh
5
(42)
Nội dung chính

Chọn đèn ốp trần nhà vệ sinh, đèn ốp trần nhà tắm sao cho không gian  đẹp mắt, thông thoáng và tràn đầy cảm hứng là vấn đề không hề dễ. Đặc biệt với những không gian sống hiện đại như chung cư, biệt thự, khách sạn…. thì bố trí đèn ốp trần phòng vệ sinh, đèn ốp trần phòng tắm càng cần được chú trọng hơn. Vật Tư 365 sẽ cùng anh chị tìm hiểu các ưu điểm, mẫu mã thông dụng và cách thiết kế hệ thống đèn trần nhà vệ sinh, nhà tắm thật hiện đại và thẩm mỹ.

đèn ốp trần nhà vệ sinh

Đèn ốp trần nhà vệ sinh, đèn ốp trần nhà tắm giúp không gian hiện đại và thoải mái

Ưu điểm của đèn ốp trần nhà vệ sinh – nhà tắm 

Đèn ốp trần nhà vệ sinh, đèn ốp trần nhà tắm được rất nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt bởi sự tiện lợi và bền bỉ.

Khả năng chống ẩm tốt 

Độ ẩm là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến tuổi thọ của mọi loại đèn. Nhà vệ sinh, nhà tắm là nơi có nhiều hơi nước, luôn có ẩm ướt hơn những không gian khác. Khả năng chống ẩm, chống thấm, chống nước tốt giúp đèn ốp trần toilet, nhà tắm hoạt động tốt và có thể giữ tuổi thọ cao.

Đa dạng công suất 

Trên thực tế, đèn ốp trần nhà vệ sinh, đèn ốp trần nhà tắm có công suất khá đa dạng trải dài từ 10W – 60W. Không hề sai khi nói rằng đèn trần phòng tắm hoàn toàn phù hợp để lắp tại hầu hết các không gian khác với diện tích lớn nhỏ khác nhau.

Đèn LED ốp trần dành cho phòng vệ sinh

Đèn LED nhà vệ sinh có nhiều công suất khác nhau phù hợp cho nhiều loại thiết kế

Ánh sáng rõ nét 

Không chỉ chống ẩm và công suất đa dạng, đèn LED ốp trần nhà vệ sinh còn cho màu ánh sáng trung thực, rõ nét nhờ độ hoàn màu cao (CRI > 80).

Ánh sáng tốt giúp mọi hoạt động trong nhà tắm, nhà vệ sinh dễ dàng, thuận tiện và an toàn hơn. Do đó, ánh sáng màu sắc của đèn LED ốp trần nhà vệ sinh cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn đèn.

Trang trí không gian 

Là nơi mọi người đều sử dụng vào mỗi buổi sáng và thư giãn sau khi hoàn tất mọi công việc trong ngày, không gian này rất cần đèn ốp trần nhà vệ sinh và đèn ốp trần nhà tắm có khả năng trang trí và tô điểm. Vì thế mà các nhà sản xuất đã và đang cải tiến, cho ra đời rất nhiều sản phẩm đèn LED ốp trần với mẫu mã, kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhiều sự lựa chọn.

Các mẫu đèn ốp trần phòng vệ sinh đẹp và hiện đại

Trước đây khi nhu cầu về cuộc sống thông minh chưa  cao, việc chọn đèn ốp trần nhà vệ sinh, nhà tắm chỉ cần đáp ứng tốt mục đích chiếu sáng. Ngày nay, nhu cầu về thẩm mỹ và sự tiện nghi của người tiêu dùng đã tăng rất nhiều, đèn gắn trần nhà vệ sinh, đèn ốp trần nhà tắm cần có nhiều tiện ích hơn để được ưa chuộng. Dưới đây là một số loại đèn ốp trần đẹp và hiện đại trên thị trường:

Đèn ốp trần tròn 

đèn ốp trần phòng tắm

Đèn ốp trần nhà tắm hình tròn hài hòa với không gian

Loại đèn ốp trần nhà vệ sinh, nhà tắm này vừa có độ chiếu sáng tốt, vừa có kiểu dáng mềm mại, tính đồng điệu với không gian cao. Ngoại hình gọn gàng, chất liệu kim loại  và nguồn sáng trung thực rõ nét đảm bảo sự thuận tiện cho mọi hoạt động của anh chị.

Đèn ốp trần vuông 

Đèn ốp trần vuông có thiết kế khỏe khoắn, đường nét thẳng thớm giúp không gian có vẻ ngăn nắp, đơn giản và tinh tế hơn, đặc biệt phù hợp với kiểu nhà tắm, nhà vệ sinh có diện tích rộng.

Khả năng chiếu sáng tối đa, độ bền cao, tuổi thọ dài cũng là các ưu điểm giúp đèn ốp trần toilet, nhà tắm dạng vuông được lòng người dùng. Đèn ốp trần nhà tắm hình vuông trang nhã.

đèn ốp trần cho nhà vệ sinh

Đèn ốp trần nhà vệ sinh, nhà tắm hình vuông trang nhã

Đèn ốp trần tràn viền 

Đây là loại đèn ốp trần nhà vệ sinh, nhà tắm mới có mặt trên thị trường trong thời gian gần đây. Tuy thế, đèn ốp trần tràn viền vẫn chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng bằng thiết kế mặt tràn 360 độ, góc chiếu sáng rộng, ánh sáng của đèn lan tỏa đều trong không gian lẫn trên mặt trần.

Có thể nói loại đèn này thông dụng và thân thiện cho mọi không gian nhà tắm rộng lớn, kể cả trần thạch cao và các loại trần khác. Đèn ốp trần tràn viền lan tỏa ánh sáng đều trong không gian nhà vệ sinh, nhà tắm.

Đèn ốp trần trang trí 

Đèn ốp trần trang trí có khả năng giúp người dùng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt, tăng giảm cường độ ánh sáng theo tâm trạng, thời tiết hoặc thời gian trong ngày. Loại đèn ốp trần toilet, nhà tắm này vừa làm đẹp cho không gian, vừa thực hiện tốt các công năng như đèn ốp trần thông thường..

đèn ốp trần phòng vệ sinh

Đèn ốp trần trang trí vừa đẹp mắt lại đa công dụng

Các lưu ý cần nhớ khi chọn đèn ốp trần phòng tắm, vệ sinh

Với nơi có diện tích không quá lớn như nhà vệ sinh, nhà tắm, anh chị có thể lắp đặt một chiếc đèn ốp trần tròn hoặc đèn ốp trần vuông theo sở thích. Tuy nhiên, chiếu sáng khu vực này là khá quan trọng vì vậy hãy lưu ý 5 điểm dưới đây để chọn đèn phù hợp. 

Khả năng chống thấm nước của đèn

Nhà vệ sinh, nhà tắm là nơi có mật độ hơi nước cao, vì vậy ẩm ướt là tình trạng khkos tránh khỏi. Anh chị hãy ưu tiên mua đèn ốp trần toilet, phòng tắm có chức năng chống ẩm, chống thấm nước có độ IP như IP23, IP44 hoặc đèn có IP65. 

Chống nước hiệu quả với các cấp độ như IP44, IP65

Đèn ốp trần nhà tắm nên có chức nắng chống ẩm

Chọn đèn ốp trần nhà vệ sinh có công suất phù hợp

Nhà tắm hay nhà vệ sinh thường có diện tích không quá lớn. Vì vậy anh chị có thể lắp 1 đèn ốp trần công suất khoảng 18W là đảm bảo có đủ ánh sáng. Nếu nhà tắm có diện tích lớn hơn, có thể lắp các đèn ốp trần nhỏ cùng các loại đèn khác như đèn chiếu gương, đèn chiếu rọi,… để tô điểm thêm cho không gian. 

Anh chị có thể tham khảo gợi ý dưới đây:

  • 1 đèn ốp nhà vệ sinh 18W cho phòng diện tích từ 2.5m2 – 3m2
  • 1 đèn LED trần nhà vệ sinh 23W cho phòng có diện tích từ 4m2 – 6m2
  • 1 đèn 18W gắn cùng 4 đèn LED DoWnlight cho phòng tắm diện tích rộng từ 10m2 – 12m2
Sử dụng cho đa dạng diện tích, từ 2.5m2 trở lên

Bố trí đèn trần nhà vệ sinh phù hợp với diện tích

Đèn ốp trần nhà tắm có tính năng cảm biến on/off

Ai cũng hẳn có lúc từng quên tắt điện nhà tắm sau khi dùng. Với mẫu đèn ốp trần nhà tắm cảm biến, việc này sẽ không còn xảy ra nữa. Đèn sẽ tự động bật sáng thì có người và tự tắt nếu sau vài giây không có ai. Hơn nữa, đèn cũng giúp tránh tình trạng bị điện giật cho anh chị và gia đình khi đang trong không gian ẩm. 

Chọn đèn nhà vệ sinh có màu sắc ánh sáng phù hợp

Hiển nay, các mẫu đèn LED ốp trần nhà tắm thường có đa dạng ánh sáng. Thông thường ánh sáng dùng cho nhà tắm thường giống với ánh sáng ban ngày là 5000k đến 6000km (phòng gạch men trắng là 3000k – 4500k)

Lựa chọn ánh sáng phù hợp để mang lại cảm giác dễ chịu

Đèn ốp trần nhà tắm với màu trắng hoặc vàng tùy theo sở thích gia chủ

Ngoài ra, nếu anh chị và gia đình theo phong cách Châu Âu, muốn ngâm mình trong bồn tắm cùng thưởng thức các bản nhạc bất hủ với 1 ly rượu vang. Ánh sáng vàng hoặc màu vàng ấm sẽ là sự lựa chọn đúng đắn. 

Chọn đèn gắn nhà tắm có chất lượng tốt

Thị trường đèn chiếu sáng phát triển, dẫn đến có nhiều đơn vị kinh doanh đèn kém chất lượng, không đúng thông tin thực tế như đèn có độ bền cao, tuổi thọ lên tới 100.000 giờ. Để tìm mua đèn ốp trần nhà tắm chất lượng, hãy chọn mua tại các hãng hoặc cửa hàng điện nước có thương hiệu nhất định.

Hy vọng những thông tin hữu ích trên có thể giúp anh chị có cái nhìn rõ hơn về những ưu điểm và những mẫu đèn ốp trần nhà vệ sinh, nhà tắm đang được ưa chuộng hiện nay. Vật Tư 365 luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn để anh chị chọn đèn ốp trần nhà tắm phù hợp, giúp không gian luôn sang – sạch – đẹp. Mua ngay các loại đèn ốp trần toilet tại Website Vật Tư 365 vattu365.com hoặc liên hệ với chúng tôi:

VẬT TƯ 365 - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

 Hotline: 0912917977

 Email: [email protected]

 Website: https://vattu365.com/

 Showroom: 13 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM (Click xem đường)

Vật Tư 365 là Nhà phân phối thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp tại TP.HCM từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Vật Tư 365 Cam kết sản phẩm chính hãng, mức giá tốt, hỗ trợ giao hàng nhanh ở các tỉnh đáp cùng nhiều chương trình hấp dẫn ứng nhu cầu của khách hàng.

Bài viết hữu ích với bạn chứ?

Hãy đánh giá để Vật Tư 365 có cơ hội cải thiện chất lượng bài viết!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số lượng đánh giá: 42

Chưa có đánh giá nào! Hãy là người đánh giá đầu tiên nhé

Bài viết này thực sự hữu ích với bạn...

Theo dõi chúng tôi trên Social Network nhé!

Chúng tôi rất tiếc nếu bài viết này chưa hữu ích với bạn!

Hãy để chúng tôi cải thiện bài viết này!

Hãy cho chúng tôi biết làm sao để cải thiện bài viết này?

author-avatar
Tác giả Vật Tư 365

Vật Tư 365 Chuyên phân phối Thiết bị điện - nước dân dụng và công nghiệp từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt, giao hàng nhanh cùng nhiều hình thức thanh toán đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Xem thêm tại X(Twitter), FacebookPinterest

One thought on “Hướng dẫn chọn đèn ốp trần nhà tắm, nhà vệ sinh tiết kiệm nhất

  1. Mạnh Hùng viết:

    Bài viết rất hữu ích

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *