Hiển thị tất cả 10 kết quả

Đèn trang trí sân vườn

Đèn sân vườn dùng bóng Bulb E27 Nanoco NGL3433WD

Còn hàng

2.107.500 
Mã SP: NGL3433WD

Đèn trang trí sân vườn Nanoco NGL3483

Còn hàng

2.167.500 
Mã SP: NGL3483

Chưa tìm thấy sản phẩm mong muốn?

Hãy liên hệ với Vattu365.com để được hỗ trợ thêm về sản phẩm bạn nhé!

Mô tả danh mục sản phẩm Đèn trang trí sân vườn
Nội dung chính

Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm loại đèn chiếu sáng sân vườn được dùng với nhiều mục đích khác nhau. Thấu hiểu sự khó khăn của anh chị, Vattu365.com xin tổng hợp và chia sẻ những kinh nghiệm chọn sản phẩm đèn sân vườn phù hợp qua bài viết sau.

Phân loại và đặc điểm các loại đèn chiếu sáng sân vườn

Để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, nhiều chủng loại đèn chiếu sáng dành riêng cho sân vườn đã ra đời với những công năng và cách trang trí khác nhau.

đèn chiếu sáng sân vườn

Đèn chiếu sáng giúp sân vườn trở nên sống động hơn.

Đèn trang trí sân vườn hiện đại

Các dòng đèn hiện đại thường được ưa thích hơn vì nó dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu không gian kiến trúc tại Việt Nam hiện nay. Điển hình là một số mẫu nổi bật sau đây:

Đèn nấm sân vườn

Đèn nấm hay đèn trụ thấp là dòng đèn có chiều cao trung bình chỉ từ 40cm đến 60cm. Có nhiều biến thể khác nhau như: đèn FERIA, comet, nấm nhiều tán, nấm hình cây thông,… Bên cạnh công năng chiếu sáng, dòng đèn này thường được dùng để trang trí vì thiết kế tối giản nhưng không kém phần hiện đại.

Đèn trụ cổng

Đèn trụ cổng có kiểu dáng hiện đại, đơn giản, kích thước đa dạng đang dần thay thế những kiểu truyền thống có thiết kế cầu kỳ, phức tạp, nặng nề. Thông thường, những dòng sản phẩm cao cấp sẽ được hoàn thiện đúc đồng nguyên khối nên càng để sương gió thì nó sẽ càng ngả màu đẹp hơn.

Đèn cầu rối trang trí sân vườn

Đèn cầu rối thường có kết cấu bằng mây hình cầu, hình trái khế hoặc cũng có thể là dạng ống lồng đèn. Kích thước trung bình của sản phẩm dao động từ 20cm đến 60cm. Ánh sáng ấm áp và kiểu dáng đặc biệt của nó mang lại sẽ giúp khu vườn của anh chị trở nên nổi bật và đầy sức sống khi vào đêm. Đây sẽ là khu vực tuyệt vời để gia đình, bạn bè tụ hội.

Đèn LED ốp tường 

Các dòng bóng LED ốp tường có công suất thấp (dưới 50W), hoàn thiện từ nhôm nguyên khối nên cho khả năng kháng bụi, kháng nước cao và cực kỳ bền bỉ. Rất thích hợp để ốp lên khu vực xung quanh tường của khu vườn. Đây là dòng sản phẩm rất phổ biến trên thị trường với nhiều chủng loại khác nhau. Điển hình như mẫu đèn ốp tường Panasonic mà Vật Tư 365 đang bán có thiết kế hiện theo phong cách tối giản,tuổi thọ cao nhưng giá cả vô cùng phải chăng. Anh chị có thể click xem và mua sản phẩm tại: Đèn treo tường Panasonic HH-BQ1004.

Đèn LED chiếu tường sân vườn

Đèn LED chiếu tường hay còn gọi là LED spotlight chiếu tường thường được sử dụng để đánh sáng các mảng tường, mái hiên, mái vòm hoặc các chi tiết tiểu cảnh đặc biệt với nhiều dải màu sắc rực rỡ. Công suất những loại đèn này cũng chỉ từ 18W đến 24W nên chi phí vận hành không hề cao. Ngược lại, anh chị sẽ có thể làm nổi bật những khu vực sân vườn yêu thích của mình.

Đèn hắt tường

Đèn LED hắt tường thường có kích thước to và công suất lớn hơn đèn LED chiếu tường một chút (từ 9W cho đến trên dưới 50W). Bên cạnh, dòng đèn này cũng có nhiều kết cấu đa dạng như hình cầu, hình lập phương, đèn hắt tường 1 đầu, đèn hắt tường 2 đầu,…. Đèn thường có dải màu rộng hoặc có thể điều chỉnh màu RGB tùy thích.

Đèn pha LED cho sân vườn

Những pha LED công suất lớn từ 50W đến hơn 600W thường được dùng để chiếu sáng những không gian vườn rộng lớn. Công năng chính của đèn là để cải thiện tầm nhìn, giữ an toàn và phần nào đó giúp cho ngôi nhà trở nên có nhiều sinh khí về đêm hơn.

Đèn pha LED sân vườn có khối lượng khá nặng và cần nguồn mạnh để hoạt động nên nó thường được cố định một chỗ. Hiện nay, một số dòng đèn được tích hợp thêm công nghệ ánh sáng mặt trời, điều khiển thông minh hoặc cảm biến bật tắt tự động vô cùng tiện lợi.

Đèn LED chiếu điểm tiểu cảnh

LED spotlight tiểu cảnh có thiết kế kiểu ống lon, kích thước nhỏ, tiết kiệm năng lượng nhưng có khả năng chiếu sáng mạnh vì có cấu tạo tụ sáng. Bên cạnh những tính năng như trang trí, làm đẹp các tiểu cạnh, dòng đèn này còn có tuổi cao lên đến hơn 50.000 giờ với nhiều công suất khác nhau, từ 4W cho đến hơn 74W.

Đèn LED âm đất cho lối đi, sân vườn

Những lối đi vào sân vườn hay quanh khu vực cầu thang bể bơi, cầu thang cũng cần được lắp đặt đèn để người trong nhà dễ di chuyển và phần nào đó là làm đẹp không gian một cách tinh tế. Bởi vì nằm âm đất nên loại đèn này phải có kết cấu hợp kim nhôm nguyên khối, kính cường lực chắc chắn (chịu được vật có khối lượng đến 2000kg) và khả năng kháng bụi nước cao (tối thiểu IP65).

Đèn LED âm đất có nhiều kiểu dáng từ hình tròn, hình vuông đến các loại hình đa giác với công suất đa dạng từ từ 3W đến khoảng 24W.

Đèn LED âm nước bể bơi, hồ cá

Đèn được thiết kế an toàn để phát huy tối đa khả năng chiếu sáng và tạo hiệu ứng mạnh dưới nước. Thông thường, dòng đèn này sẽ được các hãng trang bị những công nghệ cao cấp nhất vì nó luôn phải hoạt động trong môi trường ẩm ướt và rất khó để bảo dưỡng thường xuyên. Ngoài hồ bơi ra thì anh chị có thể đặt dòng đèn LED bền bỉ này ở hồ cá sân vườn, hồ tiểu cảnh hay hồ cá Koi Nhật Bản.

Đèn LED cắm cỏ lối đi sân vườn

Cách trang trí đèn ở thảm cỏ

Đèn LED cắm cỏ biến những bụi cây trở nên sinh động hơn về đêm.

Những loại đèn LED ghim sân thường cũng sẽ có thiết kế kiểu ống lon và công suất thấp như đèn spotlight chiếu điểm. Nhưng cấu tạo có chút khác biệt khi đèn sẽ được phân làm 2 bộ phận là: bộ phận chiếu sáng và phần chân ghim chìm dưới đất. Góc chiếu sáng tương đối thấp là nhược điểm của loại đèn nhỏ xinh này (không quá 60 độ).

Đèn trụ sân vườn thấp

Lắp đặt đèn trụ sân vườn cao là một trong những cách đơn giản giúp sân vườn trở nên lung linh, sang trọng, nhiều màu sắc hơn. Dòng đèn có chiều cao thấp này (chỉ từ 30 -60 cm) thường được phân bố dọc theo các hành lang, lối đi, cầu thang, khu vực quanh hồ bơi,…

Đèn trụ sân vườn cao

Dòng đèn cao cấp này có thể đánh sáng rộng nên sẽ đảm bảo an ninh cho căn nhà và tạo ra một không gian vườn vô cùng ấm cúng, hài hòa. Việc trang bị chip LED sẽ giúp chi phí vận hành xuống mức thấp nhất.

Đèn đường LED

Thiết kế đèn đường LED khá đơn giản nhưng sẽ có tích hợp thêm những công nghệ hiện đại khác như Pin năng lượng mặt trời, cảm biến ngày đêm hay điều khiển tự động. Dòng đèn hữu ích này thường đường dùng cho lối vào khu vực gửi xe hoặc những khoảng không gian rộng lớn.

Mẫu đèn đá Nhật

Văn hóa Nhật Bản đang rất thịnh hành tại Việt Nam và việc du nhập loại đèn đá Nhật Bản không còn là vấn đề quá mới mẻ, thậm. Ngoài khả năng kháng nước, kháng bụi cao ra thì vẻ ngoài độc đáo và có chất riêng của mình cũng là điểm nhấn của loại đèn này. Đèn đá Nhật Bản thường có kích thước to nên sẽ dùng trang trí các khoảng sân vườn lớn hoặc lối đi chung.

Đèn chiếu sáng cầu thang sân vườn

Đèn ốp cầu thang

Đèn ốp cầu thang

Những mẫu đèn ốp cầu thang thường được thiết kế đặc biệt để vừa phát huy khả năng chiếu sáng, vừa không làm mất đi vẻ đẹp của không gian. Dòng đèn này cũng thường có góc chiếu rộng lên đến 90 độ và ốp trên mặt thành cầu thanh. Sản phẩm có nhiều sự lựa chọn về công suất và kiểu dáng.

Đèn treo tường

Hiện nay các dòng đèn treo tường đều đã được trang bị công nghệ năng lượng quang năng và tấm phim cách nhiệt cao cấp nên chúng có thể được đặt ở những khu vực ngoài trời khắc nghiệt như tường quanh vườn hay cổng ra vào,… Vật liệu cấu thành nên đèn treo tường có thể là bằng hợp kim nhôm, thép, đúc đồng với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau.

Đèn LED rọi ray cho sân vườn

Đèn thanh ray được biết đến rộng rãi vì được ứng dụng công nghệ chip LED High Power và chip LED COB mới nhất. Dòng đèn rọi ray có công suất đa dạng từ 5W đến 30W với khả năng tản nhiệt cao, tuổi thọ cao lên đến hơn 50.000 giờ. Khung vỏ đèn thường được làm từ nhôm nguyên khối chịu được nước và va đập mạnh.

Đèn diệt côn trùng ngoài trời

Mẫu đèn diệt côn trùng sân vườn an toàn.

Mẫu đèn diệt côn trùng sân vườn an toàn.

Ngoài chức năng chiếu sáng, trang trí thì dòng đèn hiện đại này còn có khả năng thu hút và diệt các loại côn trùng như ruồi, muỗi, gián một cách hiệu quả. Từ đó tạo không gian vui chơi an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Đèn trang trí sân vườn bằng gốm sứ

Hai mẫu đèn gốm sứ truyền thống được ưa thích.

Hai mẫu đèn gốm sứ truyền thống được ưa thích.

Loại đèn truyền thống nghệ thuật này thường được các nghệ nhân hoàn thiện bằng sứ “thấu quang” giúp ánh sáng có thể dễ dàng đi xuyên qua mà vẫn giữ được cái hồn của gốm sứ. Dòng đèn này hiện đang có ba mẫu mã chính là:

Đèn bão trang trí sân vườn

Thiết kế phần thân của đèn bão nhỏ, bầu dần về phía chân khá độc đáo. Gốm dùng cho mẫu đèn này được nung từ đất đỏ nên rất cứng và có màu sắc rực rỡ. Đèn thường được dùng để trang trí góc vườn hay những khu vực không quá rộng lớn. Đèn bão trang trí sân vườn khá nhỏ xinh nên cân nặng chưa đến 2kg..

Đèn hoa thấp trang trí sân vườn

Đèn hoa thấp có thiết kế hình trụ tinh xảo kết hợp với gốm sứ truyền thống nên mang tính thẩm mỹ và giá trị văn hóa cao. Những họa tiết được các nghệ nhân khéo léo tạo hình nên vừa đẹp vừa giúp ánh sáng dễ dàng lọt qua. Loại đèn này có kích thước lớn và trọng lượng lên đến 7,5 kg. Bên cạnh đó, mẫu đèn bằng gốm truyền thống này có dáng thấp nên ánh sáng không bị phân tán.

Đèn trang trí sân vườn men thủy tinh

Nguyên liệu men thủy tinh chất lượng cao được dùng để thiết kế và hoàn thiện đèn trang trí sân vườn. Đèn không những đẹp về kiểu dáng, chiếu sáng tốt mà còn gây ấn tượng mình vì sự độc đáo. Khác với các dòng đèn gốm sứ khác, đèn trang trí sân vườn bằng men thủy tinh có trọng lượng khá nhẹ chỉ từ 2kg đến 5 kg.

Cách trang trí đèn sân vườn theo từng vị trí

Mỗi vị trí khác nhau trong sân vườn sẽ cần lắp đặt đèn, thiết đặt chiều cao, góc chiếu và màu sắc khác nhau.

Các thảm cỏ và bãi cỏ

Cách trang trí đèn ở thảm cỏ

Cách trang trí đèn ở thảm cỏ

Đối với những khu vực thấp như thảm cỏ và bãi thì đèn cắm đất sẽ phù hợp nhất khi vừa tối ưu khả năng chiếu sáng và tạo hiệu ứng mạnh cho những khu vực này. Bên cạnh đó, đèn sẽ phát huy hết công năng của mình là giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng di chuyển qua lại giữa các khu vực trong vườn.

Các loại cây bụi và cây cối

Đánh ánh sáng cho cây xanh sẽ giúp khu vườn nhà bạn đẹp và giàu sức sống về đêm. Theo đó, đèn LED rọi ray sẽ là sự lựa chọn tối ưu và hoàn hảo nhất vì có góc chiếu sáng rộng nên dễ điều chỉnh. Riêng đối với những nhóm cây bụi lớn thì anh chị nên dùng đèn pha LED công suất mạnh để đạt hiệu quả chiếu sáng cao.

Lối ra/vào cổng

Cách trang trí đèn cổng

Cách trang trí đèn cổng

Hai bên lối ra cổng là khu vực giới thiệu tổng thể kiến trúc của ngôi nhà cũng như sự tinh tế của gia chủ. Theo đó, đèn trụ cổng, đèn trụ sân vườn thấp hay đèn âm đất dẫn đường với màu sắc có phần ấm áp sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Đường lái xe, lối đi ở sân vườn, hiên nhà

Việc đầu tư đèn cho lối đi sân vườn cần được chú trọng. Nguyên nhân là do khu vực này cần được chiếu sáng tốt để vừa làm khu vườn trở nên sang trọng vừa an toàn. Một điểm lưu ý là ánh sáng dọc theo lối đi cần thấp hơn tầm mắt để tránh gây lóa mắt khi chuyển.

Riêng khu lối đi dành cho ô tô thì cần những cột đèn cao, độ phủ sáng rộng, ánh sáng rõ ràng để không làm ảnh hướng đến tầm nhìn của người lái xe về đêm.

Cầu thang

Cầu thang ở lối ra vào thường là khu vực sẽ có nhiều người sử dụng, ra vào nhất. Chính vì vậy, anh chị cần tham khảo một số loại đường LED ốp tường, hắt tường, âm đất, bọc đá,… để trang trí và giúp cho việc di chuyển lên xuống một cách an toàn.

Những bức tường xung quanh nhà

Anh chị có thể trồng thêm cây xanh kết hợp với hiệu ứng ánh sáng để để hô biến các bức tường nhàm chán trở nên sống động, nhiều sức sống hơn, Chúng ta có thể lắp đặt đèn LED ốp tường, đèn treo hoặc đèn hắt tường với màu sắc trung tính, nhẹ nhàng đủ làm nổi bật các chi tiết, các mảng xanh trên tường.

Hồ cá cảnh, bể bơi sân vườn

đèn chiếu sáng sân vườn

Đèn LED hồ bơi RGB chuyển màu.

Đối với khu vực hồ nước, chúng ta có thể dùng đèn trụ thấp hoặc đèn âm nước để đánh sáng nhẹ nhàng. Khi vừa đẹp, vừa không ảnh hướng đến những chú cá Koi đắt tiền.

Ngoài ra, những khu vực như ghế đá, xích đu,… chúng ta có thể đánh thêm một ít ánh sáng có màu sắc dịu nhè để trang trí. Nhưng anh chị nên lưu ý về sự hài hòa, cân đối tổng thể. Có như vậy, khu vườn mới đẹp và sang trọng.

Nguyên tắc thiết kế và lắp đặt đèn chiếu sáng sân vườn

Cường độ ánh sáng, khả năng kháng nước – chống bụi, công suất là những điều kiện cần phải có của một đèn chiếu sáng sân vườn. Hiện nay, có 5 nguyên tắc thiết kế và lắp đặt cơ bản. Cụ thể:

Chọn loại đèn phù hợp với không gian

Mỗi loại đèn khác nhau sẽ thích hợp với một kiểu phong cách kiến trúc. Trong một số trường hợp, chúng ta có thể phối hợp để tạo nên một không gian đẹp, sang trọng, lung linh nhưng không sến súa, nhàm chán.

Phong cách thiết kế loại đèn 

đèn chiếu sáng sân vườn

Nếu chọn đúng, đèn chiếu sáng sẽ giúp khu vườn trở nên đẹp và có giá trị hơn.

Thiết kế ngoại thất ngày càng được chú trọng hơn trước đi. Điển hình như đèn chiếu sáng sân vườn đang ngày càng thịnh hành các phong cách từ cổ điển đến hiện đại như Retro, phong cách châu Âu, Trung Hoa,.. Tuy nhiên về tổng thể chúng cần phải phù hợp và hài hòa với không gian chung, có như vậy mới tăng được tính thẩm mĩ cho sân vườn.

Lựa chọn kích thước đèn

Kích thước đèn cũng là một phần rất quan trọng. Mỗi ngôi nhà, sân vườn khác nhau sẽ có những nét đặc trưng riêng biệt. Một số nơi thì rộng rãi nhưng cũng có những khu vực vô cùng hẹp. Vì vậy, việc lựa chọn đúng đắn kích thước đèn sẽ giúp chúng ta tối ưu hóa được không gian chiếu sáng. Chúng ta cần thận trọng và xem xét kỹ từng loại đèn, từng chiều cao cho từng khu vực khác nhau trong sân vườn.

Thiết kế ánh sáng đèn trang trí sân vườn

Khi chọn đèn chiếu sáng sân vườn, anh chị cần hiểu và thống nhất màu sắc giữa các khu vực khác nhau. Điển hình như những khu vực quanh hồ bơi, lối đi thì cần ánh sáng mạnh để dễ quan sát. Ngược lại, các khu vực thảm cỏ, tiểu cảnh, hòn non bộ thì những màu sắc nhẹ nhàng, ấm cúng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Chọn chỉ số chống nước IP cho đèn chiếu sáng

Ý nghĩa của chỉ số IP

Ý nghĩa của chỉ số IP.

Đèn chiếu sáng cho sân vườn thường sẽ hoạt động ngoài khắc nghiệt, ẩm ướt, nắng nóng và nhiều bụi bẩn. Chính vì vậy, khi đi mua sản phẩm, anh chị cần chú ý đến thông số kháng nước, kháng bụi IP của đèn.

Ở mỗi khu vực khác nhau trong không gian sân vườn thì sẽ cần chọn loại đèn với chỉ số IP thích hợp riêng. Điển hình như trường hợp vị trí có nhiều bụi, ẩm ướt vừa phải thì nên chọn sản phẩm có IP6x. Nhưng tại các vị trí nhiều nước như tiểu cảnh hòn non bộ, hồ bơi, bể cá thì đèn cần đạt tối thiểu IPx8. Riêng những khu vực có mái hiên che chắn thì mức IPx23 là phù hợp.

Mua đèn sân vườn ở đâu?

Đèn chiếu sáng sân vườn loại bóng LED của các hãng Panasonic, Nanoco, MPE,… hiện đang được phân phối trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Vật Tư 365. Anh chị có thể đặt hàng qua website vattu365.com hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ sau để xem hàng:

  • 13-15 đường số 7. P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP.HCM.
  • Hotline báo giá đèn sân vườn: 0912 917 977.
  • Email: [email protected]

Trên đây là tóm tắt một vài chia sẻ cơ bản về đèn chiếu sáng sân vườn. Hy vọng, Vật Tư 365 đã giúp anh chị nắm được thông tin và có kế hoạch để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất.

{
“@context”:”https://schema.org”,
“@type”:”FAQPage”,
“mainEntity”:[
{
“@type”:”Question”,
“name”:”Mua đèn sân vườn ở đâu?”,
“acceptedAnswer”:{
“@type”:”Answer”,
“text”:”Đèn chiếu sáng sân vườn loại bóng LED của các hãng Panasonic, Nanoco, MPE,… hiện đang được phân phối trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Vật Tư 365. Anh chị có thể đặt hàng qua website vattu365.com hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ sau để xem hàng:

  • 13-15 đường số 7. P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP.HCM.
  • Hotline báo giá đèn sân vườn: 0912 917 977.
  • Email: [email protected].


}
}
]
}

Liên hệ mua Đèn trang trí sân vườn Chính hãng, Uy tín, Giá tốt

Vui lòng liên hệ Vật Tư 365 theo các kênh bên dưới để được tư vấn mua sản phẩm Đèn trang trí sân vườn Chính hãng, Uy tín, Giá tốt. Vật Tư 365 rất hân hạnh được phục vụ!

VẬT TƯ 365 - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

 Hotline: 0912917977

 Email: [email protected]

 Website: https://vattu365.com/

 Showroom: 13 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM (Click xem đường)

Vật Tư 365 là Nhà phân phối thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp tại TP.HCM từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Vật Tư 365 Cam kết sản phẩm chính hãng, mức giá tốt, hỗ trợ giao hàng nhanh ở các tỉnh đáp cùng nhiều chương trình hấp dẫn ứng nhu cầu của khách hàng.