Đèn chiếu sáng

Đèn LED âm trần loại nào tốt nhất? Panasonic, Philips, Rạng Đông hay Duhal?

đèn led âm trần loại nào tốt
4.9
(65)
Nội dung chính

‘‘Đèn LED âm trần loại nào tốt?’’ là băn khoăn của rất nhiều người khi cân nhắc về việc chọn lựa hệ thống đèn chiếu sáng cho gia đình. Trong bài viết này, Vật Tư 365 xin gửi đến anh/chị tất cả thông tin về loại đèn đang rất thịnh hành này.

den led am tran loai nao tot

Đèn LED âm trần loại nào tốt nhất

Đèn LED âm trần là gì?

Để có được câu trả lời phù hợp nhất cho câu hỏi: ‘‘Đèn LED âm trần loại nào tốt?’’ thì anh/chị nên tìm hiểu một chút thông tin về loại đèn này. LED là viết tắt của cụm từ Light Emitting Diode, có nghĩa là điốt phát quang trong tiếng Việt. Chúng là các điốt có khả năng phát ra ánh sáng hay tia tử ngoại, hồng ngoại.

Về bản chất, LED là một điốt có chứa các chip bán dẫn và các thiết bị LED chiếu sáng. Nhiều chip LED thành phần để tạo thành nguồn sáng được tích hợp dưới nhiều hình dạng khác nhau.Trong đó có thanh dài, hình cầu, bóng tròn hay dạng âm trầm hình mắt trâu (downlight),…

co nen dung den led am tran cho phong khach

Đèn LED âm trần phòng khách

Ứng dụng phổ biến nhất của đèn LED là sản phẩm đèn LED âm trần rất được ưa chuộng. Chúng cực kỳ tiết kiệm diện tích khi đèn được gắn trực tiếp vào trần nhà. Qua đó, mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt.

Đèn LED âm trần có hướng chiếu sáng từ phía trên tỏa đều xuống xung quanh với ánh sáng dịu nhẹ, ôn hòa, không quá gắt cũng không quá yếu, Chính vì thế, thỏa mãn hầu hết nhu cầu chiếu sáng của mọi thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, tuổi thọ và hiệu suất lớn của đèn LED âm trần lớn hơn nhiều lần so với  đèn sợi đốt và hầu hết các loại đèn huỳnh quang. Đèn LED theo cơ chế phát sáng ngay lập tức mà không cần thời gian khởi độn. Do đó, tuổi thọ của chúng cao hơn đèn huỳnh quang. Chi phí ban đầu để mua đèn LED ước lượng chi phí thường cao hơn các loại đèn khác nhưng xét về mức độ tiết kiệm điện năng và tuổi thọ thì chúng được đánh giá tiết kiệm chi phí hơn.

Cấu tạo và cách hoạt động của đèn LED âm trần 

Để trả lời cho câu hỏi đèn LED âm trần loại nào tốt, chúng ta cần xét thêm về cấu tạo của chúng. Thông thường, đèn LED âm trần được cấu tạo từ 4 bộ phận chính, bao gồm:

  • Driver LED: Có chức năng chuyển dòng điện xoay chiều thành một chiều, duy trì nguồn điện cho đèn LED được hoạt động ổn định, không nhấp nháy, không chập chờn, hoạt động tối đa công suất.
  • Chip LED: Đây được ví như trái tim của đèn LED, là bộ phận không thể thiếu của đèn giúp biến điện năng thành quang năng để phát ra ánh sáng thông qua các diot phát quang.
  • Thân đèn: Đây là bộ phận bảo vệ chip LED, đóng vai trò quan trọng quyết định độ bền của sản phẩm khi nó hấp thụ lượng nhiệt tỏa ra từ đèn rồi tản ra ngoài để giảm nhiệt, giúp đảm bảo tuổi thọ và duy trì sự bền bỉ của đèn. Thân đèn thường được làm bằng hợp kim nhôm, nhựa tản nhiệt cao cấp,…
  • Bề mặt chiếu sáng: Bộ phận này thường được làm bằng vật liệu trong suốt hoặc mica trong, tạo độ lan tỏa ánh sáng, chống chói lóa cho căn phòng.

Các loại đèn LED âm trần thông dụng hiện nay

top 5 loại đèn âm trần phổ biến nhất

Đèn LED âm trần loại nào tốt nhất hiện nay

Đèn LED âm trần có nhiều ứng dụng, vì thế bạn hãy đọc ứng dụng để cân nhắc gia đình bạn có nên dùng đèn LED âm trần hay không nhé.

Hiện nay, đèn LED ngoài chức năng chính là chiếu sáng thì nó cũng được xem như một phụ kiện, vật trang trí cho không gian sống vì ít nhiều ảnh hưởng tới phong cách thiết kế của ngôi nhà. Đèn LED âm trần loại nào tốt? Đâu là loại đèn phù hợp với từng điều kiện sinh sống và làm việc? Hãy tiếp tục tìm hiểu các loại đèn LED âm trần thông dụng sau đây:

Đèn LED âm trần dạng tròn

LEd âm trần tròn có công suất từ 4 – 7Kw

Đèn LED âm trần Chính hãng

Loại đèn thường được dùng để trang trí phòng khách với mật độ theo số lượng nhiều vì đường kính đèn khá nhỏ, chỉ khoảng từ 90-95mm với công suất từ 4 – 7Kw nên lắp đặt theo cụm sẽ tạo cảm giác đẹp mắt hơn. Mức độ chiếu sáng vừa phải thích hợp sử dụng trong những hoạt động thường ngày. Ngoài ra thị trường còn có loại đèn có đường kính 120mm với công suất lớn hơn, phù hợp cho những anh/chị muốn trải nghiệm một không gian sáng mạnh và rõ hơn.

Đèn LED âm trần vuông

Đèn âm trần vuông kích thước 600x600mm.

Đèn âm trần LED vuông

Loại này còn được biết đến với các tên khác là LED panel âm trần, chủ yếu sử dụng trong văn phòng làm việc, khu nhà xưởng với nhu cầu chiếu sáng lớn không gian làm việc nhiều người. Đa số đèn vuông âm trần có kích thước 600x600mm.

Đèn LED âm trần siêu mỏng 

Đèn led âm trần siêu mỏng cho phòng ngủ, đọc sách, showroom

Mẫu đèn âm trần siêu mỏng

Ở những nơi lắp đặt có mặt trần thấp, trần nhà làm từ thạch cao, gỗ hay nhựa đều thích hợp sử dụng loại đèn này, chẳng hạn như ở các showroom, phòng họp, các địa điểm công cộng,… Vì đặc tính thon gọn, cùng trọng lượng nhẹ nên giá bán loại đèn LED âm trần siêu mỏng rẻ hơn các loại LED âm trần khác và dĩ nhiên độ bền sẽ không chất lượng bằng.

Đèn LED âm trần thạch cao

đèn led âm trần loại nào tốt nhất gồm mặt thạch cao, gỗ, nhựa

Đèn âm trần thạch cao

Nhờ đặc điểm mỏng và rất dễ lắp đặt nên loại các loại đèn LED âm trần thạch cao này thích hợp cho nhiều không gian khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng bếp hay phòng đọc sách,…

Đèn LED âm trần đôi

Đèn âm trần hiệu suất chiếu sáng gấp đôi

Đèn âm trần đôi

Tương tự cấu tạo và cơ chế hoạt động như loại đèn tròn, đèn đôi âm trần thường có công suất chiếu sáng gấp đôi bình thường nên rất tiết kiệm không gian.

Cách chọn mua đèn LED âm trần loại nào tốt

Để tìm ra đèn LED âm trần hãng nào tốt thì chúng ta cần xét thêm rất nhiều các tiêu chí để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dưới đây là 5 tiêu chí khi lựa chọn đèn LED âm trần

Công suất của đèn LED

Công suất đèn tối ưu cho việc chiếu sáng phụ thuộc phần lớn vào diện tích không gian để bố trí đèn, yếu tố này quyết định đáng kể đến trải nghiệm sinh hoạt và làm việc của người trong nhà.

Nếu như phòng anh/chị là phòng nhỏ mà lại sử dụng đèn có công suất quá lớn thì rất dễ bị chói mắt, gây khó chịu và đau mắt. Hơn nữa như vậy sẽ làm lãng phí điện năng sử dụng.

Ngược lại, nếu diện tích phòng rộng mà lại sử dụng đèn có công suất nhỏ thì lượng ánh sáng cung cấp sẽ bị thiếu. Không đủ ánh sáng khiến cho việc đọc sách, xem TV cũng trở nên khó khăn, tâm trạng trở nên tiêu cực vì không gian xung quanh mù mờ.

Do vậy việc lựa chọn công suất đèn LED phù hợp với diện tích không gian sử dụng là vô cùng quan trọng. Với diện tích không gian nhỏ hơn 30m2, công suất tối ưu khuyên dùng là 20-30W, còn diện tích từ 30m2 trở lên nên lựa chọn loại đèn có công suất từ 30-50W là hợp lý.

Màu sắc ánh sáng

Đèn LED âm trần hãng nào tốt không chỉ phụ thuộc vào thương hiệu uy tín mà còn tùy vào cách nó đáp ứng nhu cầu người mua như thế nào. Trong đó, một trong những yếu tố thường bị quên lãng khi cân nhắc mua hàng đó chính là màu sắc ánh sáng.

Màu sắc ánh sáng của đèn LED downlight âm trần được đo bằng chỉ số “Kelvin”. Ba màu đèn đặc trưng của đèn Downlight mà anh/chị có thể tham khảo như sau:

  • Màu ngả vàng: Từ 2700 đến 3000 Kelvin phù hợp cho không gian phòng ngủ, những nơi có khí hậu lạnh vì nó mang lại cảm giác ấm cúng.
  • Màu ánh sáng trắng: Từ 3100 đến 4500 Kelvin thích hợp với những phòng khách cần sự tươi sáng, văn phòng rộng lớn, cần nhiều ánh sáng để làm việc.
  • Màu trắng ban ngày: Từ 4500 đến 6500 Kelvin phù hợp với không gian nhà xưởng hay bãi đỗ xe có khả năng chiết ánh sáng rực rỡ trắng xanh.
Đèn led âm trần hãng nào tốt và mua ở đâu

Các dải màu của đèn LED âm trần

Đèn LED âm trần giá bao nhiêu là hợp lý?

Chất lượng sản phẩm tùy vào nhãn hiệu chất lượng sẽ có những mức giá bán khác nhau, phục vụ nhiều loại đối tượng khách hàng. Nhìn chung, các sản phẩm đèn LED âm trần có mức giá tương đối rẻ chỉ từ 150.000 VNĐ anh chị đã có 1 chiếc đèn LED chất lượng và độ bền cao.

Chế độ bảo hành

Thời gian bảo hành càng lâu càng chứng tỏ độ bền của đèn với số giờ sử dụng liên tục kéo dài nhiều năm. Sản phẩm càng tốt thì cũng đồng nghĩa thời gian bảo hành càng dài. Do vậy, Vật Tư 365 khuyên anh/chị nên lựa chọn đèn LED âm trần có thời gian bảo hành từ 1-3 năm.

Thương hiệu và xuất xứ

Không riêng gì đèn LED mà thương hiệu là tiêu chí quan trọng khi chúng ta mua bất kỳ sản phẩm nào. Không phải hãng nào cũng đạt chuẩn chất lượng, đặc biệt là đối với đồ điện, dễ gây cháy nổ nếu mua nhầm hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Đánh giá Top 7 đèn LED âm trần tốt nhất hiện nay

Đèn LED âm trần Panasonic

Nói đến đồ điện tử thì không thể nào bỏ qua thương hiệu Panasonic chuyên cung cấp các thiết bị điện gia dụng hàng đầu Nhật Bản. Đèn LED âm trần loại nào tốt mà giá cả lại phải chăng thì Panasonic chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Những sản phẩm đèn LED Panasonic đều đảm bảo được an toàn phòng chống cháy nổ, thân thiện với người sử dụng khi không tạo ra bất kỳ một tia gây hại nào đến con người như: cực tím, bức xạ, hồng ngoại hoặc chứa các chất độc hại như thủy ngân,…

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Tiết kiệm đến 80% điện năng sử dụng.
  • Tuổi thọ kéo dài, đạt ngưỡng trung bình khoảng 15000 giờ.
  • Góc chiếu rộng và linh hoạt lên đến 100 độ nên ánh sáng tỏa đều khắp không gian.
  • Đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ, phù hợp với đặc điểm thiết kế nội thất của mọi căn nhà.
  • Đặc biệt có kính chắn mờ, giúp giảm độ chói, đem lại sự êm dịu cho mắt.
  • Giá thành tương đối cao nhưng rất đáng tiền cho một sản phẩm chất lượng.

Giá bán tham khảo: 169.000 – 625.000 đồng

Có thể nói đây là một trong những thương hiệu đèn âm trần tốt nhất trong danh sách này. Vậy mua đèn LED âm trần ở đâu để được giá tốt? Hãy ghé Vật Tư 365 – Đại lý phân phối đèn Panasonic chính hãng.

Đèn LED âm trần Panasonic có tốt không

Đèn LED âm trần Panasonic

Đèn LED âm trần Philips

Philips có lẽ là một thương hiệu không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Chúng ta có thể bắt gặp thương hiệu này ở hầu hết các sản phẩm gia dụng như bàn ủi, ấm siêu tốc, máy xay sinh tố, ấm siêu tốc,… Trong số đó, đèn LED âm trần Philips rất được ưa dùng, là một trong các thiết bị chất lượng với đa dạng kiểu dáng thiết kế, mẫu mã cùng nhiều ưu điểm nổi bật.

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Tiêu thụ tối thiểu nguồn điện đầu vào, tiết kiệm điện năng tối đa.
  • Nhiệt độ màu của đèn đa dạng từ 3000-7000, do vậy có nhiều lựa chọn màu sắc ánh sáng, từ trắng tinh cho đến vàng ấm cúng.
  • Ánh sáng đảm bảo an toàn giúp bảo vệ đôi mắt của người dùng tốt nhất.
  • Tuổi thọ sản phẩm rất cao, bền bỉ lên đến 50000 giờ.
  • Tỏa nhiệt ít, thân thiện với môi trường.
  • Hãng nổi tiếng nên có nhiều hàng nhái, hàng giả tràn lan trên thị trường, rất khó phân biệt.
  • Nhiều sản phẩm có thiết kế nhỏ, chưa đáp ứng đủ tiêu chuẩn phổ thông.
  • Giá thành khá cao so với mặt bằng chung của thị trường.

Giá bán tham khảo: 119.000 – 699.000 đồng

có nên dùng đèn led âm trần Phillips

Đèn LED âm trần Philips

Đèn LED âm trần Duhal có tốt không? 

Tiếp đến là một trong các loại đèn LED âm trần giá mềm nhưng cũng chất lượng không kém mà chúng tôi muốn giới thiệu đến từ hãng Duhal. Đây là thương hiệu đèn LED nội địa Việt Nam đang có những bước đột phá vượt bậc để giành lại thị phần từ các hãng đèn LED ngoại từ Trung Quốc hay Nhật Bản.

Vì là nhãn hàng mới nên nếu xét về độ uy tín thì có lẽ Duhal không bằng các thương hiệu ở trên nhưng sản phẩm của hãng vẫn có đầy đủ những tính năng thiết yếu. Cụ thể như bảng dưới đây:

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Số giờ sử dụng lên tới 50.000 giờ.
  • Dễ dàng điều chỉnh cường độ sáng bằng cách tăng giảm nguồn điện.
  • Được trang bị hệ thống chống lóa mắt giúp bảo vệ mắt một cách tuyệt đối.
  • Công nghệ chip LED tiên tiến nhất Việt Nam.
  • Bóng đèn khi dùng hạn chế sự tỏa nhiệt.
  • Giá thành dễ chi trả, rẻ hơn so với các sản phẩm của Panasonic hay Philips.
  • Thương hiệu chưa được nổi tiếng và nhiều người biết đến.
  • Mẫu mã còn hạn chế, chỉ có một vài loại căn bản.
  • Giá thành sản phẩm còn hơi cao so với các sản phẩm cùng loại.

Giá bán tham khảo: 60.000 – 200.000 đồng

Đèn âm trần Duhal

Đèn Downlight Duhal

Đèn LED âm trần Rạng Đông

Đèn LED âm trần hãng nào tốt? Rạng Đông – một thương hiệu có tiếng trong việc sản xuất bóng đèn, phích nước đã đồng hành cùng người Việt qua bao năm tháng.

Các sản phẩm đèn LED âm trần Rạng Đông có độ bền cao, thân thiện với môi trường, cung cấp nhiều mẫu thiết kế đẹp mắt. Để lựa chọn đèn LED âm trần loại nào tốt thì Rạng Đông là lựa chọn không hề kém cạnh so với thương hiệu nước ngoài.

Đèn âm trần Rạng Đông

Sản phẩm đèn LED Rạng Đông

 

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Hiệu suất chiếu sản sản phẩm cao, từ 90 – 112Lm/W.
  • Hiệu suất phát sáng ổn định, không có hiện tượng chập chờn.
  • Tuổi thọ bóng đèn cực cao, đạt 35.000-50.000 giờ sử dụng.
  • Kích thước bóng đèn nhỏ gọn và tinh tế, thích hợp trong nhiều không gian sống hiện đại.
  • Sở hữu dải điện áp hoạt động rộng, trong khoảng từ 150 -250 V.
  • Sản phẩm đạt chuẩn theo tiêu chuẩn trong nước ( TCVN) và quốc tế (IEC).
  • Giá thành sản phẩm khá cao so với các sản phẩm cùng loại

Giá bán tham khảo: 99.000 – 169.000 đồng

Đèn LED downlight Điện Quang

Ngoài Rạng Đông thì Điện Quang cũng là thương hiệu đèn LED âm trần giá rẻ được sản xuất tại Việt Nam, đã và đang được người tiêu dùng săn đón trong thời gian vừa qua.

Đèn LED âm trần loại nào tốt, giá rẻ? Đèn LED âm trần Điện Quang có thiết kế phổ biến, đạt chuẩn nên có thể lắp đặt được trong nhiều không gian chiếu sáng khác nhau. Thao tác bật, tắt nhanh chóng, không bị lờn, bóng đèn không bị mở và xuống ánh sáng. Dễ thao thác và sử dụng với điều khiển độ sáng dễ dàng bằng các phương pháp tăng, giảm dòng điện tác động.

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Thời gian bảo hành sản phẩm lâu, trong vòng 24 tháng.
  • Tuổi thọ sử dụng khá cao, khoảng 30.000 giờ.
  • Màu ánh sáng trung thực, không gây khó chịu.
  • Dải màu chiếu sáng đầy đủ 3 màu, từ trắng sáng cho đến vàng dịu nhẹ.
  • Giá sản phẩm có chút rẻ hơn so với Rạng Đông và Phillips.
  • Giá sản phẩm rẻ một phần vì phần thân vỏ đèn được làm bằng nhựa nên khả năng truyền nhiệt sẽ không tốt bằng nhôm chịu nhiệt, chống cháy. Hơn nữa, trọng lượng đèn cũng khá nặng.

Giá bán tham khảo: 46.000 – 147.000 đồng

Đèn âm trần Điện Quang

Đèn LED âm trần Điện Quang

Đèn LED âm trần KingLED

KingLED cũng là một trong các thương hiệu sản thiết kế và cung cấp các loại đèn LED uy tín tuy nhiên tiếng tăm của nó chưa thực sự nổi trội như các hãng kể trên. Sản phẩm đèn LED KingLED lại được đánh giá khá tốt nhờ khả năng chiếu sáng hiện đại  Epistal. Thiết kế sản phẩm hợp thời, đa dạng mẫu mã, rất hợp gu thẩm mỹ của nhiều người.

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Bền bỉ với thời gian hoạt động lâu đến 50.000 giờ.
  • Thân đèn được làm bằng hợp kim nhôm nên độ bền cao, chống va đập khá tốt trong lúc vận chuyển.
  • Bảo vệ mắt nhờ vào hệ thống chống chói, chống lóa cao cấp.
  • Bóng đèn ít tỏa nhiệt nóng trong suốt quá trình sử dụng.
  • Chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, yên tâm sử dụng.
  • Giá bán sản phẩm hợp lý, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.
  • Thương hiệu chưa nổi tiếng nên ít người biết đến.

Giá bán tham khảo: 50.000 – 160.000 đồng

Đèn âm trần Kingled

Thương hiệu đèn KingLED

Đèn LED âm trần Asoen 

Nằm cuối danh sách top các loại đèn LED âm trần được nhiều người tin dùng ưa chuộng là thương hiệu Asoen. Đây là một thương hiệu chuyên sản xuất đèn LED vừa chỉ được thành lập từ năm 2014 nhưng đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình trong ngành.

Các sản phẩm đèn LED âm trần của công ty đa số được làm từ hợp kim nhôm chất lượng cao. Khâu hoàn thiện sản phẩm cuối cùng rất được chú trọng và chăm chút nên đèn có khả năng tiết kiệm điện đến 80% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Tiết kiệm điện năng đáng kể so với các bóng đèn loại thường.
  • Công nghệ ánh sáng chống chói giúp bảo vệ mắt của cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ và người già.
  • Chất lượng hợp kim nhôm cực kỳ an toàn đi cùng năm tháng.
  • Chất liệu thân thiện với môi trường và người dùng.
  • Chính sách bảo hành hấp dẫn lên đến 2 năm sử dụng.
  • Bóng đèn sử dụng liên tục thì cũng ít tỏa ra nhiệt.
  • Giá thành sản phẩm cạnh tranh.
  • Thương hiệu chưa nổi tiếng như các hãng ở trên.
  • Mẫu mã sản phẩm còn khiêm tốn nên người mua ít có chọn lựa.

Giá bán tham khảo: 150.000 – 400.000 đồng

Đèn LED âm trần Asoen

Đèn LED âm trần Asoen mặt kính

Nên mua đèn LED âm trần loại nào tốt nhất?

Đèn LED trên thị trường rất đa dạng nhưng có thể dễ nhận thấy Philips là thương hiệu được nhiều người lựa chọn nhất. Nhược điểm về sản phẩm là chi phí cao hơn các thương hiệu còn lại. Vì thế các thương hiệu như Sam Sung, Rạng Đông càng nhiều người quan tâm.

Lời kết

Như vậy, đèn LED âm trần loại nào tốt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bao gồm cả yếu tố chủ quan từ chính chất lượng sản phẩm cho đến yếu tố khách quan đến từ thị hiếu và nhu cầu của người mua. Nếu anh/chị vẫn còn phân vân trước nhiều lựa chọn thương hiệu đèn, hãy liên hệ ngay cho Vật tư 365 để được nhận tư vấn kỹ càng và báo giá đèn downlight âm trần nhanh chóng nhất.

VẬT TƯ 365 - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

 Hotline: 0912917977

 Email: [email protected]

 Website: https://vattu365.com/

 Showroom: 13 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM (Click xem đường)

Vật Tư 365 là Nhà phân phối thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp tại TP.HCM từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Vật Tư 365 Cam kết sản phẩm chính hãng, mức giá tốt, hỗ trợ giao hàng nhanh ở các tỉnh đáp cùng nhiều chương trình hấp dẫn ứng nhu cầu của khách hàng.

Bài viết hữu ích với bạn chứ?

Hãy đánh giá để Vật Tư 365 có cơ hội cải thiện chất lượng bài viết!

Đánh giá trung bình 4.9 / 5. Số lượng đánh giá: 65

Chưa có đánh giá nào! Hãy là người đánh giá đầu tiên nhé

Bài viết này thực sự hữu ích với bạn...

Theo dõi chúng tôi trên Social Network nhé!

Chúng tôi rất tiếc nếu bài viết này chưa hữu ích với bạn!

Hãy để chúng tôi cải thiện bài viết này!

Hãy cho chúng tôi biết làm sao để cải thiện bài viết này?

author-avatar
Tác giả Vật Tư 365

Vật Tư 365 Chuyên phân phối Thiết bị điện - nước dân dụng và công nghiệp từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt, giao hàng nhanh cùng nhiều hình thức thanh toán đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Xem thêm tại X(Twitter), FacebookPinterest

2 thoughts on “Đèn LED âm trần loại nào tốt nhất? Panasonic, Philips, Rạng Đông hay Duhal?

  1. Quốc Tuấn viết:

    Nên mua đèn led âm trần hãng nào tốt?

    1. Chăm sóc khách hàng viết:

      Rất nhiều người hỏi cũng cùng câu hỏi đèn led âm trần hãng nào tốt. Hiện nay có một số hãng rất nổi tiếng và được đánh giá cao từ người dùng như Rạng Đông, Philips, Duhal, panasonic…bạn có thể tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *