Đèn chiếu sáng

Mẫu đèn LED ốp trần ngoài trời, hiên nhà, ban công đẹp

Đèn ốp trần ngoài trời chất lượng
5
(29)
Nội dung chính

Đèn ốp trần ngoài trời phải có thiết kế kín và chất liệu bền bỉ để có thể hoạt động tốt và lâu dài. Đồng thời, đèn LED ốp trần ngoài trời cũng cần hài hòa với không gian, phù hợp với kiến trúc nơi lắp đặt. Vật tư 365 sẽ giới thiệu tới anh chị chi tiết về đèn, cách lựa chọn đèn LED phù hợp và nơi bán đèn LED ngoài trời giá rẻ, chất lượng cao tại TPHCM.

đèn led ốp trần ngoài trời chất lượng

Đèn LED ốp trần ngoài trời

Các đặc điểm của đèn ốp trần ngoài trời 

Đây là loại đèn thường được ứng dụng trong các không gian như hiên nhà, hành lang, hoặc ban công,…Bên cạnh công dụng chiếu sáng, dòng đèn này còn được dùng với mục đích trang trí, tạo ra vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian lắp đặt.

Chất liệu thường thấy của đèn là hợp kim nhôm với lớp sơn tĩnh điện cao cấp phủ bên ngoài giúp đèn có tính thẩm mỹ cao và tuổi thọ lâu dài. Đèn ốp trần ngoài trời có ánh sáng trắng, vàng, trung tính hoặc tích hợp chế độ ba màu sắc tuỳ theo sở thích của khách hàng.

"Chọn

Công suất của đèn ốp trần ngoài trời cũng khá đa dạng. Anh chị có thể dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với diện tích của không gian với các công suất đèn thông dụng: 6w, 12w, 18w, 24w,…

Đồng thời, với nhiều mẫu mã, thiết kế và kích thước đèn ốp trần phù hợp cho hầu hết các không gian khác nhau, đèn ốp trần ở ngoài trời luôn đảm bảo tính trang nhã, hiện đại và tinh tế nhất cho nơi lắp đặt.

Nên chọn đèn ốp trần ở hiên nhà thế nào? 

Đèn LED ốp trần hiên nhà là dòng đèn chiếu sáng cần có khả năng chống nước, chống ẩm tốt. Ngoài ra, cần chú ý chọn đèn trần ngoài hiên nhà đảm bảo một số tiêu chí sau:

  • Tiêu chí về độ bền: Với đặc điểm được lắp đặt bên ngoài công trình, các loại đèn này phải chịu nhiều tác động tiêu cực từ thời tiết, môi trường hơn các loại đèn dùng trong nhà. Vì thế, độ bền là yếu tố đầu tiên cần quan tâm khi chọn đèn. Tốt nhất bạn nên chọn các loại đèn được làm bằng nhôm, sơn tĩnh điện bên ngoài nhằm chống rỉ sét và ăn mòn axit.
  •  Tiêu chí về mức độ chiếu sáng: Công dụng của đèn ốp trần ở ngoài trời là mang lại ánh sáng cho sinh hoạt, an toàn khi đi lại. Nên chọn loại đèn chiếu sáng tốt, công suất thích hợp và loại màu sắc ánh sáng được dùng là ánh sáng tích hợp ba màu (biến đổi linh hoạt giữa vàng – trắng  – trung tính) hoặc ánh sáng trắng.
  • Tiêu chí ngăn ngừa côn trùng, chống ẩm: Do tính chất đặc thù lắp đặt bên ngoài, đèn ốp trần ở mái hiên cần có thiết kế kín đáo để hạn chế các tác động của thời tiết, côn trùng, bụi bẩn. Đồng thời, kết cấu đèn giúp chống nước khi độ ẩm lên cao, giữ an toàn cho những bộ phận bên trong, gia tăng tuổi thọ cho đèn.
  • Tiêu chí tiết kiệm điện năng tiêu thụ: thông thường đèn ốp trần LED tiết kiệm điện năng cao hiệu quả hơn nhiều so với các loại thiết bị chiếu sáng khác.

Nhận xét: Trên đây là 4 tiêu chí cơ bản giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn chiếc đèn vừa đẹp bền và có độ chiếu sáng tốt. Tham khảo cách lắp đèn ốp trần để nắm được các nguyên tắc an toàn và chuẩn xác trong quá trình thực hiện

đèn ốp trần ngoài trời thẩm mỹ cao

Đèn LED ốp trần ngoài hiên bền bỉ, tiết kiệm điện và tăng tính thẩm mỹ cho kiến trúc

Mẫu đèn trần ngoài trời bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay, mẫu đèn gắn trần ngoài trời được tin tưởng và sử dụng phổ biến nhất là các loại đèn LED ốp nổi trònvuông với nhiều mức công suất khác nhau. Điểm cộng đáng khen của dòng đèn này là tính bền bỉ cao, khả năng chiếu sáng tốt, đồng thời bảo vệ mắt trước những tác động tiêu cực.

Đặc điểm, đèn có thiết kế tinh tế, hiện đại làm nổi bật lên vẻ đẹp của không gian trang trí.

Đèn led ốp trần ngoài trời tròn và vuông

Đèn LED ốp nổi gắn trần ngoài hiên tròn và vuông

 

Ngoài ra, đối với các công trình hiện đại, đầu tư dòng đèn cảm ứng tự động bật tắt với tính thuận tiện cao cũng đáng cân nhắc.

 

đèn ốp trần cảm biến ban công ngoài trời

Đèn LED trần ngoài trời cảm biến tự động, tiện dụng

Vật Tư 365 – Địa chỉ mua đèn trần ngoài trời giá rẻ uy tín 

Do được lắp bên ngoài ngoài, chất lượng và độ bền của đèn ốp trần ngoài hiên luôn cần được quan tâm hàng đầu để có thể sử dụng chúng trong nhiều năm mà không cần thay thế.

Vì thế, anh chị cần tìm một địa chỉ bán đèn ốp trần ngoài trời uy tín chất lượng cao. Vật Tư 365 không chỉ cung cấp những thiết bị chiếu sáng chất lượng đảm bảo uy tín mà còn có giá cả cực hợp túi tiền người tiêu dùng Việt. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tư vấn của Vật Tư 365 luôn sẵn sàng hỗ trợ anh chị lựa chọn và thiết kế hệ thống đèn ốp trần ở ngoài hiên phù hợp nhất.

VẬT TƯ 365 - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

 Hotline: 0912917977

 Email: [email protected]

 Website: https://vattu365.com/

 Showroom: 13 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM (Click xem đường)

Vật Tư 365 là Nhà phân phối thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp tại TP.HCM từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Vật Tư 365 Cam kết sản phẩm chính hãng, mức giá tốt, hỗ trợ giao hàng nhanh ở các tỉnh đáp cùng nhiều chương trình hấp dẫn ứng nhu cầu của khách hàng.

Bài viết hữu ích với bạn chứ?

Hãy đánh giá để Vật Tư 365 có cơ hội cải thiện chất lượng bài viết!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số lượng đánh giá: 29

Chưa có đánh giá nào! Hãy là người đánh giá đầu tiên nhé

Bài viết này thực sự hữu ích với bạn...

Theo dõi chúng tôi trên Social Network nhé!

Chúng tôi rất tiếc nếu bài viết này chưa hữu ích với bạn!

Hãy để chúng tôi cải thiện bài viết này!

Hãy cho chúng tôi biết làm sao để cải thiện bài viết này?

author-avatar
Tác giả Vật Tư 365

Vật Tư 365 Chuyên phân phối Thiết bị điện - nước dân dụng và công nghiệp từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt, giao hàng nhanh cùng nhiều hình thức thanh toán đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Xem thêm tại X(Twitter), FacebookPinterest

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *