Máy bơm nước

Cách chọn máy bơm nước gia đình đúng cách

5d023cf6b350560e0f41 4a971a3baae84e1f96a03db75e812cd9 grande 2
5
(18)
Nội dung chính

Ngoài thị trường hiện tại có rất nhiều loại máy bơm nước khác nhau nhưng chúng ta có thể phân loại ra thành 2 loại máy bơm chính là máy bơm đẩy cao và máy bơm tăng áp. Vậy nên mua loại máy bơm nước nào? Và khi bơm nước máy lên bồn có cần đến máy bơm nước không?

cách chọn máy bơm nước

Kinh nghiệm chọn mua máy bơm nước

Khi nào sử dụng máy bơm đẩy cao?

Máy bơm đẩy cao theo như tên gọi là sẽ đẩy nước từ thấp lên cao ví dụ như là:

  • Đẩy nước từ bồn nước đặt dưới đất đẩy lên bồn nằm trên sân thượng. Hay nói cách khác là bơm nước máy lên bồn
  • Đẩy nước ra xa hơn, mạnh hơn để tưới cây…
  • Trường hợp ở nhà chúng ta có bồn đặt trên cao vào thời gian ban đêm các hộ gia đình xung quanh ít sử dụng thì nước thủy cục có thể chảy thẳng lên bồn được một các nhẹ nhàng. Nhưng vào thời gian ban ngày khi tình trạng sử dụng nước ở mức cao gây ra nước tại nhà bạn không thể tự chảy lên bồn được. Lúc này chúng ta sẽ sử dụng máy bơm nước đẩy cao hỗ trợ đưa nguồn nước lên trên bồn.

Khi nào sử dụng máy bơm tăng áp?

Máy bơm tăng áp có thể hiểu nôm na là máy bơm tự dộng dùng để tăng áp lực nước trong đường ống. Ví dụ:

  • Khi bồn nước trong nhà quá thấp thì đường nước dẫn xuống để sử dụng có áp lực thấp sẽ gây ra tình trạng nước yếu, chảy nhỏ giọt và thậm chí là không chảy. Với trường hợp này thì nên gắn máy bơm ở vị trí phía sau hoặc dưới bồn để làm tăng áp lực trong đường ống. Khi chúng ta mở van, vòi sen bất kỳ trong nhà thì sẽ làm giảm áp suất trong đường ống, lúc này thì máy bơm sẽ tự động hoạt động đẩy nước ra làm cho nguồn nước mạnh lên.
  • Trường hợp ở nhà chúng ta không sử dụng bồn nước để trên cao mà sử dụng trực tiếp bằng cách kết nối nguồn nước thủy cục vào van vòi sử dụng. Với cách này khi nước thủy cục mạnh thì chúng ta sử dụng bình thường nhưng ở thời gian cao điểm sẽ gây tình trạng vòi rửa, vòi sen không có nước. Với trường hợp này chúng ta kết nối máy bơm tăng áp vào nguồn nước thủy cục sẽ giúp cho việc sử dụng nguồn nước lúc nào cũng mạnh và thoải mái.

VẬT TƯ 365 - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

 Hotline: 0912917977

 Email: [email protected]

 Website: https://vattu365.com/

 Showroom: 13 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM (Click xem đường)

Vật Tư 365 là Nhà phân phối thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp tại TP.HCM từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Vật Tư 365 Cam kết sản phẩm chính hãng, mức giá tốt, hỗ trợ giao hàng nhanh ở các tỉnh đáp cùng nhiều chương trình hấp dẫn ứng nhu cầu của khách hàng.

Bài viết hữu ích với bạn chứ?

Hãy đánh giá để Vật Tư 365 có cơ hội cải thiện chất lượng bài viết!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số lượng đánh giá: 18

Chưa có đánh giá nào! Hãy là người đánh giá đầu tiên nhé

Bài viết này thực sự hữu ích với bạn...

Theo dõi chúng tôi trên Social Network nhé!

Chúng tôi rất tiếc nếu bài viết này chưa hữu ích với bạn!

Hãy để chúng tôi cải thiện bài viết này!

Hãy cho chúng tôi biết làm sao để cải thiện bài viết này?

author-avatar
Tác giả Vật Tư 365

Vật Tư 365 Chuyên phân phối Thiết bị điện - nước dân dụng và công nghiệp từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt, giao hàng nhanh cùng nhiều hình thức thanh toán đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Xem thêm tại X(Twitter), FacebookPinterest

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *