Máy lọc không khí

[Tư vấn] Top 6 loại máy lọc không khí trong phòng ngủ tốt nhất

máy lọc không khí trong phòng ngủ
5
(22)
Nội dung chính

Giấc ngủ giúp cơ thể có thời gian nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả cũng như tái tạo năng lượng cho ngày mới. Chính vì thế, nhiều gia đình đã trang bị cho mình một chiếc máy lọc không khí trong phòng ngủ. Với hy vọng không gian phòng luôn thoáng đãng, trong lành và đảm bảo có được giấc ngủ ngon. Cùng Vật Tư 365 tìm hiểu những dòng máy lọc không khí được đánh giá là tốt nhất hiện nay nhé.

Nguyên lý hoạt động của máy lọc không khí trong phòng ngủ

Trong tình trạng dịch bệnh, ô nhiễm hiện nay, câu hỏi có nên sử dụng máy lọc không khi hay không? đã trở nên lỗi thời mà thay vào đó là câu hỏi nên mua máy lọc không khí loại nào? để bảo vệ sức khỏe của cả gia đình.

Nguyên lý hoạt động của các loại máy làm sạch không khí trong phòng chính là đối lưu. Cụ thể là, máy sẽ hút các luồng không khí vào, sau đó, quạt sẽ đẩy chúng qua các màng lọc. Các tác nhân gây hại như vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và bụi mịn sẽ được màng lọc giữ lại và luồng không khí trong lành sẽ được thổi ra phòng.

Nguyên lý hoạt động của máy lọc không khí trong phòng ngủ

Nguyên lý hoạt động của máy lọc không khí trong phòng ngủ

Có một số máy lọc không khí được trang bị thêm màng tạo ẩm. Trong trường hợp này, không khí đã được lọc sạch ở màng lọc sẽ đi qua màng tạo ẩm và ra bên ngoài không gian phòng. Nhờ đó, phòng ốc nhà anh chị sẽ luôn được cân bằng độ ẩm, không bị hanh khô, khó chịu.

Có nên dùng máy làm sạch không khí trong phòng?

Giấc ngủ ngon và sâu mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của mỗi người. Bởi khi ngủ, các bộ phận cơ thể đều được nghỉ ngơi nhưng não bộ và các tế bào đều hoạt động bình thường. Thời gian này, não bộ sẽ đào thải những chất gây hại ra bên ngoài và tái tạo lại nguồn năng lượng mới cho ngày tiếp theo.

Chính vì thế, chất lượng không khí trong phòng ngủ quyết định việc não bộ có thể hoạt động hiệu quả hay không. Giấc ngủ chập chờn sẽ khiến não bộ trở nên mệt mỏi và cơ thể cũng sẽ uể oải, không linh hoạt.

Bên cạnh đó, tại các thành phố lớn hoặc khu vực đông dân cư, chất lượng không khí giảm sút . Phòng ngủ không thoáng đãng, cửa sổ nhỏ và ít cây xanh. Những yếu tố này ít nhiều ảnh hưởng tới giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

có nên dùng máy làm sạch không khí trong phòng

Có nên dùng máy làm sạch không khí trong phòng ngủ hay không?

Vì vậy, việc trang bị một chiếc máy lọc không khí trong phòng ngủ là thực sự rất cần thiết. Bởi nó giúp thanh lọc không khí, tiêu diệt những tác nhân gây hại cho cơ thể cũng như loại bỏ các hạt bụi siêu mịn, khử mùi khó chịu.

Không khí trong phòng ngủ trở nên trong lành, tạo điều kiện lý tưởng cho gia đình anh chị có được giấc ngủ ngon và sâu. Bên cạnh đó, còn giúp quá trình đào thải độc tố ra bên ngoài diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

Hiện nay, có một số dòng máy lọc không khí tạo ẩm với công nghệ mới mà nhờ đó phòng ngủ sẽ luôn được cân bằng ẩm, làn da và tóc không bị khô, nứt nẻ hoặc bong tróc, xơ rối.

Top 6 máy lọc không khí trong phòng ngủ tốt nhất hiện nay

Dùng máy lọc không khí trong phòng ngủ để đảm bảo giấc ngủ ngon và cơ thể khỏe mạnh. Ắt hẳn có nhiều anh chị vẫn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn dòng sản phẩm nào. Chính vì thế, Vật Tư 365 đã tổng hợp lại top 6 loại máy lọc không khí tốt nhất dành riêng cho phòng ngủ:

Máy lọc không khí trong phòng ngủ Panasonic F-PXM35A

Máy lọc không khí Panasonic Nhật Bản từ lâu đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình bời chất lượng cũng như giá cả phải chăng đặc biệt là trong tình cảnh dịch bệnh như hiện nay.

máy lọc không khí trong phòng ngủ panasonic f pxm35a

Máy lọc không khí trong phòng ngủ Panasonic F PXM35A

Nhờ thiết kế chắc chắn, độ bền cao và màu sắc trang nhã mà máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A trở thành một trong những mẫu máy lọc không khí để trong phòng ngủ được ưa chuộng nhất trong năm 2020.

Bên cạnh đó, dòng máy F-PXM35A của Panasonic còn được tích hợp công nghệ lọc NanoE, cảm biến mùi, màng lọc HEPA cải tiến và chế độ hoạt động Eco. Chính vì thế, giúp tiêu diệt hơn 17 loại vi khuẩn, vi rút gây hại, lọc nhưng không tiêu hao quá nhiều điện năng.

Bên cạnh đó, bộ lọc còn loại bỏ hết bụi bẩn và khử tất cả các mùi hôi chỉ trong vòng 30 phút.  Sử dụng máy làm sạch không khí trong phòng Panasonic F-PXM35A  giúp trả lại bầu không khí trong lành và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Thông số kỹ thuật:

Bảo hành 12 tháng
Lưu lượng gió lọc 3.5 / 2.0 / 1.0 m³/phút
Công suất 220W
Độ ồn 44dB / 32dB / 18d
Diện tích phòng sử dụng 26m2
Công nghệ lọc Nanoe
Khử mùi Cảm biến Sensor
Chế độ khóa tự động ECONOMY tiết kiệm điện
Kích thước 520 x 300 x 189mm
Trọng lượng 4,8 kg

Giá bán thị trường: 6.600.000 VND

Nếu anh chị chưa quyết định được nên lựa chọn địa điểm mua hàng nào uy tín thì hãy đến ngay với Vật Tư 365. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng máy lọc Panasonic chính hãng đến tay người tiêu dùng. Hiện nay, Vật Tư 365 đang triển khai chương trình khuyến mãi dành riêng cho dòng máy lọc Panasonic F-PXM35A. 

Máy làm sạch không khí trong phòng Sharp FP-J30E-A

máy lọc không trong phòng ngủ sharp fp-j30e-a

Máy lọc không trong phòng ngủ Sharp FP-J30E-A

Máy làm sạch không khí trong phòng Sharp FP-J30E-A có 3 tốc độ quạt từ thấp-trung bình-cao. Tùy thuộc vào nhu cầu mà anh chị có thể lựa chọn từng chế độ để điều chỉnh lưu lượng gió.

Dòng máy FP-J30E-A của Sharp có khả năng lọc sạch 99,99% bụi siêu mịn. Công nghệ Plasmacluster ion với 7000 hạt ion/m3 giúp tiêu diệt đến 99,97% các loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại có trong không gian phòng ngủ.

Máy còn được trang bị thêm đèn báo chất lượng không khí. Nhờ đó, anh chị có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các chức năng của máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó, máy vận hành khá êm ái, không làm ảnh hưởng hoặc gián đoạn giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

Thông số kỹ thuật:

Bảo hành 12 tháng
Công suất hoạt động: 50 W
Lượng gió thổi ra:Cao 180 / 120 / 60 m³/h
Phạm vi lọc hiệu quả: 15 – 20 m²
Độ ồn: 45 dB
Chế độ lọc: 4 mức độ : Thấp – Trung bình – Cao – Bộ lọc Hepa cao cấp
Kích thước 402 x 407 x 17 mm
Trọng lượng 4 kg

Giá bán đề xuất: 2.370.000 VND

Máy lọc không khí trong phòng ngủ Sharp FP-F30E-C

máy lọc không khí trong phòng ngủ sharp fp-f30e-c

Máy lọc không khí trong phòng ngủ Sharp FP-F30E-C

Máy lọc không khí phòng ngủ Sharp FP-F30E-C được tích hợp công nghệ Plasmacluster ion, giúp diệt khuẩn, loại bỏ bụi mịn và khử mùi hiệu quả đến 99,99%. Bên cạnh đó, máy còn giải phóng mật độ ion cao, giúp ngăn chặn sự phát triển trở lại của các tác nhân gây bệnh.

Khi anh chị sử dụng dòng máy lọc không khí dành cho phòng ngủ đến từ thương hiệu Sharp. Giấc ngủ sẽ luôn được đảm bảo và tình trạng sức khỏe được cải thiện hơn.

Thông số kỹ thuật:

Bảo hành 12 tháng
Công suất hoạt động 51 W
Độ ồn 47 dB
Chế độ lọc Thấp – Trung bình – Cao
Lượng gió thổi ra 180 / 120 / 60 m3/h
Diện tích phòng sử dụng 15 – 20 m²
Kích thước 400 x 463 x 182 mm
Trọng lượng 4 kg

Giá bán đề xuất: 2.190.000 VND

Máy làm sạch không khí trong phòng Xiaomi Mi 2S FJY4020GL

máy làm sạch không khí trong phòng xiaomi mi 2s fjy4020gl

Máy làm sạch không khí trong phòng Xiaomi Mi 2S FJY4020GL

Máy lọc không khí Xiaomi Mi 2S FJY4020GL có hỗ trợ thêm tính năng điều khiển bằng giọng nói. Nhờ đó, anh chị có thể sử dụng dễ dàng mà không cần đến thiết bị điều khiển.

Thông số kỹ thuật:

Bảo hành 12 tháng
Công suất hoạt động 51 W
Độ ồn 47 dB
Chế độ lọc Thấp – Trung bình – Cao
Lượng gió thổi ra 180 / 120 / 60 m3/h
Diện tích phòng sử dụng 15 – 20 m²
Kích thước 400 x 463 x 182 mm
Trọng lượng 4 kg

Giá bán đề xuất: 4.000.000 VND

Máy lọc không khí trong phòng ngủ Daikin MC30VVM-A

máy làm sạch không khí trong phòng daikin mc30vvm-a

Máy làm sạch không khí trong phòng Daikin MC30VVM-A

Dòng máy lọc không khí trong phòng ngủ MC30VVM-A của thương hiệu Daikin có hệ thống hút bụi từ 3 hướng (trên-dưới-ngang). Nhờ đó, không khí trong phòng sẽ được làm sạch một cách toàn diện. Cảm biến PM2.5 nhạy cảm với các hạt bụi siêu mịn và nhanh chóng lọc sạch chúng.

Thông số kỹ thuật:

Bảo hành 12 tháng
Độ ồn 19 dB – 44 dB
Lượng gió thổi ra 180 / 120 / 90 m3/h
Phạm vi lọc hiệu quả 20 – 25 m²
Chế độ lọc 4 mức độ: Yên tĩnh – Thấp – Tiêu chuẩn – Turbo
Tiện ích Tự khởi động lại,Lọc được bụi mịn PM 2.5
Đèn hiển thị Đèn báo chất lượng không khí
Kích thước 280 x 455 x 189 mm
Trọng lượng 5 kg

Giá bán đề xuất: 4.520.000 VND

Máy làm sạch không khí trong phòng Sharp FP-G50E-W

máy làm sạch không khí trong phòng sharp fp-g50e-w

Máy làm sạch không khí trong phòng Sharp FP-G50E-W

Tương tự như 2 loại máy lọc không khí của thương hiệu Sharp nêu trên, dòng FP-G50E-W cũng sử dụng công nghệ Plasmacluster ion, giúp tiêu diệt các loại nấm mốc, vi khuẩn và loại bỏ hết bụi bẩn. Nhanh chóng trả lại cho anh chị không gian phòng ngủ trong lành và sạch sẽ.

Thông số kỹ thuật:

Bảo hành 12 tháng
Công suất hoạt động 51 W
Độ ồn 51 dB
Lượng gió thổi ra 360 / 186 / 90 m³/h
Diện tích phòng sử dụng Từ 35 – 40 m²
Chế độ lọc: 4 mức độ : Thấp – Trung bình – Cao – Chế độ HAZE lọc nhanh
Chế độ Inverter tiết kiệm điện
Cảm biến Cảm biến bụi thường
Đèn hiển thị Đèn báo cấp độ quạt, Đèn báo chất lượng không khí
Bộ lọc bụi cho máy Màng lọc than hoạt tính, HEPA
Kích thước 383 x 54 x 209 mm
Trọng lượng 6.1 kg

Giá bán đề xuất: 4.240.000 VND

Trên đây là top 6 dòng máy lọc không khí trong phòng ngủ được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, anh chị đã có thể lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp với không gian phòng ngủ nhà mình. Để đảm bảo không khí luôn được thanh lọc hoàn toàn và có được giấc ngủ ngon.

Các sản phẩm máy lọc không khí Panasonic hiện đang phổ biến trên toàn quốc. Tuy nhiên hiện nay đã có những sản phẩm giả, nhái kém chất lượng. Mọi người khi mua hàng nhớ ghé qua các cửa hàng chuyên bán máy lọc không khí Panasonic uy tín TPHCM để lựa chọn các sản phẩm uy tín nhất.

Nếu còn đang phân vân chưa biết nên chọn mua loại nào thì anh chị hãy liên hệ ngay với Vật Tư 365 để nhận được sự tư vấn tận tình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo một trong những hình thức sau:

VẬT TƯ 365 - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

 Hotline: 0912917977

 Email: [email protected]

 Website: https://vattu365.com/

 Showroom: 13 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM (Click xem đường)

Vật Tư 365 là Nhà phân phối thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp tại TP.HCM từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Vật Tư 365 Cam kết sản phẩm chính hãng, mức giá tốt, hỗ trợ giao hàng nhanh ở các tỉnh đáp cùng nhiều chương trình hấp dẫn ứng nhu cầu của khách hàng.

Bài viết hữu ích với bạn chứ?

Hãy đánh giá để Vật Tư 365 có cơ hội cải thiện chất lượng bài viết!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số lượng đánh giá: 22

Chưa có đánh giá nào! Hãy là người đánh giá đầu tiên nhé

Bài viết này thực sự hữu ích với bạn...

Theo dõi chúng tôi trên Social Network nhé!

Chúng tôi rất tiếc nếu bài viết này chưa hữu ích với bạn!

Hãy để chúng tôi cải thiện bài viết này!

Hãy cho chúng tôi biết làm sao để cải thiện bài viết này?

author-avatar
Tác giả Vật Tư 365

Vật Tư 365 Chuyên phân phối Thiết bị điện - nước dân dụng và công nghiệp từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt, giao hàng nhanh cùng nhiều hình thức thanh toán đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Xem thêm tại X(Twitter), FacebookPinterest

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *