Quạt điện

Hướng dẫn lựa chọn công suất quạt trần Panasonic phù hợp với nhu cầu

Công suất quạt trần panasonic
4.9
(46)
Nội dung chính

Công suất quạt trần Panasonic là thông số cho biết mức độ tiêu thụ điện năng cũng như khả năng hoạt động của sản phẩm. Công suất càng lớn thì điện năng tiêu thụ càng cao cũng như tốc độ làm mát càng mạnh mẽ. Việc lựa chọn quạt trần có công suất bao nhiêu cần được cân nhắc để tăng hiệu quả làm mát cũng như tiết kiệm tối đa nhiên liệu. 

Vậy lựa chọn công suất quạt trần Panasonic thế nào? Theo dõi ngay bài viết bên dưới nhé.

Lý do nên quan tâm đến công suất quạt trần

Hiện nay, công suất quạt trần Panasonic có nhiều mức khác nhau phù hợp với thiết kế cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thông thường, các mức công suất quạt dao động từ 37W đến 100W.

Chọn được chiếc quạt phù hợp không những khiến không gian sống của anh (chị) thêm đẳng cấp, tiện nghi mà còn mang lại nhiều lợi ích. Lượng điện năng tiêu thụ ít hơn, giảm chi phí hàng tháng cho gia đình cũng như tiết kiệm nhiên liệu cho quốc gia. Việc lựa chọn công suất phù hợp còn giảm chi phí ban đầu khi mua sản phẩm. Bởi công suất cao thường đi kèm giá thành lớn.


Quạt trần Panasonic nên sử dụng công suất bao nhiêu

Sử dụng công suất quạt trần Panasonic bao nhiêu là phù hợp?

Quạt có công suất nhỏ không thể làm mát hiệu quả trong phòng lớn. Quạt công suất lớn lại tỏ ra kém tiện ích khi dùng trong phòng diện tích hẹp. Tùy từng không gian mà lựa chọn chiếc quạt có công suất bao nhiêu để đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Công suất quạt Panasonic

Công suất quạt trần bao nhiêu là phù hợp

  • Công suất quạt trần Panasonic từ 37W đến 46W: Đây là mức công suất nhỏ, phù hợp cho không gian nhỏ và ít tiện ích. Phòng ngủ của hộ gia đình, phòng trọ có thể sử dụng loại quạt này để tiết kiệm điện năng.
  • Công suất quạt trần Panasonic từ 60W đến 75W: Mức công suất trung bình được sử dụng cho phòng ăn, phòng khách,… hoặc những không gian có diện tích trung bình.
  • Công suất quạt trần Panasonic từ 75W đến 100W: Đây là mức công suất lớn nhất phù hợp với những không gian rộng rãi, nhiều người sử dụng như văn phòng công ty, phòng họp,…

Ta chọn công suất quạt trần Panasonic lớn đối với những không gian quá rộng như phòng học, hội trường hay nhà xưởng để hiệu quả làm mát được đảm bảo.

 

"<yoastmark

Công suất các loại quạt trần Panasonic

Các sản phẩm quạt trần Panasonic Công suất (W)
Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60UFN 37W
Quạt gắn tường Panasonic F-409MB 51W
Quạt trần Panasonic F-56XPG 4 cánh 59W
Quạt trần Panasonic F-60WWK, F-60WWK-S 76W
Quạt trần Panasonic F-60TDN 5 cánh | Ti dài 29cm 37W
Quạt Trần Panasonic F-60TAN 5 cánh | Ti dài 30cm 37W
Quạt trần Panasonic F-60XDN (đen) / F-60XDN-W (trắng) 37W
Quạt Trần Panasonic F-56MPG-GO (màu vàng ánh kim) | Ti dài 32cm 59W
Quạt trần Panasonic F-56MPG-S (màu bạc) 59W
Quạt trần 6 cánh Panasonic F-70ZBP màu đen 51W

Một số quạt trần Panasonic thông dụng, được khách hàng ưu tiên lựa chọn

Hiện nay, Panasonic sản xuất chủ yếu 3 phiên bản quạt 3 cánh, 4 cánh và 5 cánh với nhiều mức công suất khác nhau. Một số quạt trần thông dụng thường được khách hàng lựa chọn sử dụng và cho phản hồi tích cực như:

  • Quạt trần Panasonic 3 cánh: Là loại có công suất khoảng 70W. Với thiết kế nhẹ nhàng trang nhã cùng 5 cấp độ gió khác nhau phù hợp với điều kiện thời tiết. Tốc độ làm mát khoảng 165m/phút. Sản phẩm thường được sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ diện tích bé.
  • Quạt trần Panasonic 4 cánh: Là loại có công suất phổ biến từ 59W – 70W. Sản phẩm có đường kính cánh 140cm, tốc độ làm mát từ 88 đến 184 vòng/phút. Sản phẩm có nhiều tốc độ làm mát và có khả năng thay đổi vận tốc tùy theo nhiệt độ phòng. Quạt 4 cánh thường được dùng trong phòng có diện tích trung bình.
  • Quạt trần 5 cánh thương hiệu Pana: Là loại có công suất từ 37W đến 80W với 9 tốc độ gió nhưng vẫn tiết kiệm điện. Với chiều dài cánh 150cm cùng khả năng làm mát trên 200m3/phút, đây là sản phẩm được sử dụng cho các không gian rộng lớn sang trọng.

Tất cả các phiên bản quạt trần của Panasonic đều có chế độ điều khiển từ xa cũng như hẹn giờ tự động. Điều này giúp khách hàng sử dụng thuận tiện và an toàn hơn.

quat-tran-an-toan

Một số quạt trần Panasonic thông dụng

Nên mua quạt trần Panasonic chính hãng, giá tốt tại đâu?

Có rất nhiều địa điểm cung cấp quạt trần Panasonic tại Tp. Hồ CHí Minh. Anh (chị) nên lựa chọn địa điểm uy tín để có thể mua được sản phẩm chính hãng với giá phải chăng.

Trong nhiều năm qua, Vật tư 365 đã nhận được sự tin tưởng cũng như ủng hộ của khách hàng khi có nhu cầu mua quạt trần Panasonic cũng như các thiết bị gia đình. Vật tư 365 luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng với giá thành cạnh tranh cùng chế độ hậu mãi, bảo hành uy tín hấp dẫn.

Cửa hàng quạt trần Panasonic Vật Tư 365

Cửa hàng quạt trần Panasonic Vật Tư 365

Khi mua quạt trần Panasonic tại Vật Tư 365, khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng 24h, cùng chế độ bảo hành 12 tháng cho bất kỳ hư hỏng nào từ nhà sản xuất. Khi mua kèm các sản phẩm khác, anh (chị) sẽ nhận được những ưu đãi, giảm giá bất ngờ. Khách hàng có thể tham khảo thông tin sản phẩm tại đây hoặc liên hệ với Vật tư 365 qua thông tin liên hệ bên dưới:

Lựa chọn đúng công suất quạt trần Panasonic giúp quý khách có thể tiết kiệm cũng như tăng hiệu quả sử dụng quạt. Đội ngũ kỹ thuật viên tại Vật tư 365 luôn sẵn sàng có mặt để tư vấn cũng như đưa ra những giải pháp tốt nhất phù hợp nhu cầu khách hàng. Còn chần chừ gì mà không lựa chọn Vật tư 365 giúp hoàn thiện không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho gia đình anh (chị).

VẬT TƯ 365 - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

 Hotline: 0912917977

 Email: [email protected]

 Website: https://vattu365.com/

 Showroom: 13 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM (Click xem đường)

Vật Tư 365 là Nhà phân phối thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp tại TP.HCM từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Vật Tư 365 Cam kết sản phẩm chính hãng, mức giá tốt, hỗ trợ giao hàng nhanh ở các tỉnh đáp cùng nhiều chương trình hấp dẫn ứng nhu cầu của khách hàng.

Bài viết hữu ích với bạn chứ?

Hãy đánh giá để Vật Tư 365 có cơ hội cải thiện chất lượng bài viết!

Đánh giá trung bình 4.9 / 5. Số lượng đánh giá: 46

Chưa có đánh giá nào! Hãy là người đánh giá đầu tiên nhé

Bài viết này thực sự hữu ích với bạn...

Theo dõi chúng tôi trên Social Network nhé!

Chúng tôi rất tiếc nếu bài viết này chưa hữu ích với bạn!

Hãy để chúng tôi cải thiện bài viết này!

Hãy cho chúng tôi biết làm sao để cải thiện bài viết này?

author-avatar
Tác giả Vật Tư 365

Vật Tư 365 Chuyên phân phối Thiết bị điện - nước dân dụng và công nghiệp từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt, giao hàng nhanh cùng nhiều hình thức thanh toán đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Xem thêm tại X(Twitter), FacebookPinterest

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *