Quạt điện

Đại lý quạt trần Panasonic Chính hãng tại TPHCM

5
(31)
Nội dung chính

Tại sao đại lý quạt trần Panasonic tại TP.HCM – Vật Tư 365 được nhiều người tiêu dùng tin chọn? Đánh giá hoạt động đại lý dựa trên tiêu chí nào? Đây đều là những câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Để tìm được đại lý bán hàng uy tín đồng thời sở hữu sản phẩm chất lượng, mời quý anh chị cùng Vật Tư 365 tham khảo bài viết sau!

Giới thiệu đại lý quạt trần Panasonic uy tín

Giới thiệu đại lý quạt trần Panasonic uy tín

Quạt trần Panasonic vì sao được nhiều người lựa chọn?

Trước hết, quạt trần Panasonic đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản nên tạo được niềm tin đối với phần đông người tiêu dùng Việt. Tiếp theo, sản phẩm này được sản xuất với quy trình tiên tiến bậc nhất nhằm đảm bảo độ bền và tuổi thọ lâu dài. Cụ thể hơn, sản phẩm này sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

Sử dụng dây chuyền công nghệ cao

Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền công nghệ cao, hiện đại, tiên tiến bậc nhất nên các hoạt động đều đảm bảo được các tiêu chuẩn chất lượng tốt. Thậm chí trong quá trình lắp đặt quạt, người dùng có thể nhận thấy được các yêu cầu kỹ thuật cần thiết.

Ngoài ra, khả năng vận hành quạt êm ái, tốc độ gió vừa phải, chất lượng đồng đều, không gây tiếng ồn, tiết kiệm điện năng, thân thiện môi trường,… cũng là một trong những ưu điểm vượt trội của thiết bị này.

Quạt trần Panasonic tiết kiệm điện năng, thân thiện môi trường

Quạt trần Panasonic tiết kiệm điện năng, thân thiện môi trường

Đảm bảo an toàn cho người dùng

Tính an toàn của quạt trần Panasonic được nhà sản xuất ưu tiên nghiên cứu và thực hiện. Ngoài việc thiết kế chắc chắn, các thiết bị bảo hộ như hệ thống móc treo, dây an toàn được trang bị thêm. Vì thế, dù lắp đặt ở độ cao và sử dụng lâu dài thì quạt trần Panasonic vẫn giữ được độ bền của động cơ, hạn chế tối đa các hiện tượng rơi rớt động cơ, cánh quạt.

Thiết kế hiện đại, tinh tế

Quạt trần Panasonic được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, với tông trắng xám chủ đạo, tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt. Đặc biệt, cánh quạt được sản xuất đa dạng với số lượng khác nhau tùy vào mẫu quạt trần Panasonic như: 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh, 6 cánh, quạt trần đèn,…. Dựa vào nhu cầu sử dụng mà người dùng lựa chọn loại quạt trần phù hợp.

Lựa chọn quạt trần Panasonic phù hợp với từng không gian lắp đặt, sinh hoạt

Lựa chọn quạt trần Panasonic phù hợp với từng không gian lắp đặt, sinh hoạt

Giá thành hợp lý

Giá thành của quạt trần Panasonic được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, cạnh tranh hơn so với những thương hiệu khác dù cùng chất lượng và công năng.

Tiêu chí đánh giá đại lý quạt trần Panasonic uy tín

Làm thế nào để đánh giá đại lý quạt trần Panasonic uy tín, chất lượng tốt không? Hãy đánh giá dựa trên bộ ba tiêu chí: Chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý và các dịch vụ kèm theo. Cụ thể như sau:

Chất lượng quạt 

Không kể là quạt trần Panasonic, dù bất kỳ sản phẩm nào cũng cần quan tâm đến chất lượng đầu tiên. Đặc biệt, với tình trạng hàng giả tràn lan trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng càng nên chú trọng đến tiêu chí này.

Vì đây là những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng từ nước ngoài về nên bắt buộc kèm theo bộ chứng từ chứng thực gồm CO – chứng nhận xuất xứ, CQ – chứng nhận chất lượng, phiếu bảo hành của hãng. Khi chọn mua quạt trần, anh chị nên kiểm tra kỹ các chứng từ này để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng, chất lượng.

Chất lượng quạt trần Panasonic là yếu tố được ưu tiên hàng đầu khi chọn mua sản phẩm

Chất lượng quạt trần Panasonic là yếu tố được ưu tiên hàng đầu khi chọn mua sản phẩm

Giá cả phù hợp 

Giá cả phù hợp chính là yếu tố giúp các đại lý quạt trần Panasonic ghi điểm trong mắt người tiêu dùng. Giá rẻ đương nhiên thu hút được nhiều người nhưng để có một sản phẩm chất lượng cao giá rẻ thì lại rất khó.

Mức giá của sản phẩm phải giống với giá niêm yết của hãng trên Catalog, kèm theo mức chênh lệch có thể cho phép được do thuế xuất, phí nhập khẩu. Một số đại lý có chính sách khuyến mãi, chiết khấu nên có thể mức giá sẽ giảm nhiều so với giá niêm yết.

Trên tất cả website của các đại lý đều thể hiện rõ mức giá này, người tiêu dùng nên so sánh và cân nhắc trước khi chọn mua sản phẩm, tránh tình trang mua nhầm sản phẩm kém chất lượng, dẫn đến tiền mất tật mang. Mức giá quạt trần Panasonic trung bình hiện nay dao động từ 2.000.000 – 5.000.000 VNĐ.

Giá thành quạt trần Panasonic phù hợp, được công khai rõ ràng trên website đại lý

Giá thành quạt trần Panasonic phù hợp, được công khai rõ ràng trên website đại lý

Dịch vụ tốt 

Sản phẩm chất lượng cao nhưng dịch vụ phải tốt mới giữ chân được khách hàng. Điều này đòi hỏi các đại lý quạt trần Panasonic phải quy tụ được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nắm rõ các đặc tính của sản phẩm để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, tư vấn lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.

Hơn nữa, việc hỗ trợ khách hàng trong toàn bộ quá trình đặt hàng, xác nhận đơn hàng, giao hàng, nhận hàng, thanh toán, bảo hành là điều cần thiết. Những tiện ích hỗ trợ đi kèm sản phẩm như dịch vụ giao hàng, quà tặng ưu đãi, tri ân khách hàng, hỗ trợ thanh toán COD,… cũng là một trong những tiêu chí quan trọng lấy lòng khách hàng.

Trường hợp, sản phẩm phát sinh lỗi, nhân viên kỹ thuật phải nhanh chóng tìm ra vấn đề đồng thời đưa ra giải pháp kịp thời. Tốt nhất, đại lý nên cử nhân viên đến nhà khách hàng để kiểm tra chi tiết nhất.

FAQ – Các câu hỏi thường gặp về quạt trần Panasonic

Tại sao quạt trần bỗng dưng chạy chậm sau 1 thời gian sử dụng?

Quạt trần có tốc độ quay chậm sau thời gian sử dụng có thể là do bộ phận tụ quạt đã hư hỏng. Bạn cần vệ sinh, bảo dưỡng quạt theo định kỳ để hạn chế trường hợp trên.

Tại sao quạt trần vẫn quay mà lại không cảm thấy gió mát?

Quạt trần vẫn quay mà lại không cảm thấy gió mát? Trong trường hợp trên có thể là do bạn đang sử dụng chế độ đảo trần

Làm thế nào để vệ sinh khiết quạt trần khi vị trí lắp đặt quá cao?

Khi quạt lắp quá cao so với sàn, làm sao để tháo lắp và vệ sinh quạt. Để tháo lắp và vệ sinh quạt trần bạn cần sử dụng đến hệ thống thang dẫn để đảm bảo an toàn lao động

Bao lâu thì nên vệ sinh quạt trần một lần?

Bao lâu để vệ sinh quạt trần 1 lần. Khoảng thời gian lý tưởng để vệ sinh quạt trần là sau 3 tháng sử dụng.

Khoảng cách treo quạt trần cách sàn là bao nhiêu là hợp lý?

Khoảng cách hợp lý giữa quạt trần và sàn nhà là từ 2,7 đến 3,3m.

Đại lý quạt trần Panasonic chất lượng, chiết khấu cao

Hiện nay, thị trường điện máy khá hỗn loạn khi xuất hiện nhiều sản phẩm kém chất lượng nên người tiêu dùng cần tỉnh táo khi chọn đại lý quạt trần Panasonic. Vật Tư 365 tự hào là một trong những đại lý quạt trần chất lượng, uy tín nhất TP.HCM, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Khám phá ngay các điểm nổi bật của Vật Tư 365 sau đây:

  • Cam kết hàng nhập khẩu chính hãng 100% đi kèm bộ chứng từ đầy đủ gồm chứng nhận xuất xứ, chất lượng, phiếu bảo hành từ nhà sản xuất.
  • Sở hữu đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình giới thiệu dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền khách hàng.
  • Quy tụ các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, trình độ cao, đảm bảo tìm ra các lỗi phát sinh nhanh chóng và giải quyết kịp thời.
  • Hỗ trợ giao hàng miễn phí đối với đơn hàng trên 2.999.000 VNĐ.
  • Hệ thống vận chuyển chuyên nghiệp, giao nhanh 24h trong TP.HCM, giao hàng từ 2-3 ngày trong các tỉnh thành khác kể từ ngày xác nhận đơn hàng.
  • Hình thức thanh toán linh hoạt gồm tiền mặt và chuyển khoản. Đặc biệt, Vật Tư 365 hỗ trợ giao hàng COD, nhận hàng rồi mới thanh toán.
  • Giá thành hợp lý, chiết khấu cao, nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất, hối thúc các bên liên quan giải quyết vấn đề bảo hành, đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu.
  • Đa dạng các mẫu mã sản phẩm, kiểu dáng, màu sắc, đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng.
Giá thành quạt trần Panasonic phù hợp, được công khai rõ ràng trên website đại lý

Đại lý quạt trần Panasonic chính hãng TPHCM

Quý anh chị có thể liên hệ với Vật Tư 365 thông qua các thông tin sau:

Tóm lại, việc tìm được đại lý quạt trần Panasonic uy tín là rất cần thiết. Điều này đảm bảo người tiêu dùng mua đúng sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp. Hãy đến với Vật Tư 365 để nhận báo giá chi tiết và nhiều ưu đãi hấp dẫn!

VẬT TƯ 365 - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

 Hotline: 0912917977

 Email: [email protected]

 Website: https://vattu365.com/

 Showroom: 13 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM (Click xem đường)

Vật Tư 365 là Nhà phân phối thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp tại TP.HCM từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Vật Tư 365 Cam kết sản phẩm chính hãng, mức giá tốt, hỗ trợ giao hàng nhanh ở các tỉnh đáp cùng nhiều chương trình hấp dẫn ứng nhu cầu của khách hàng.

Bài viết hữu ích với bạn chứ?

Hãy đánh giá để Vật Tư 365 có cơ hội cải thiện chất lượng bài viết!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số lượng đánh giá: 31

Chưa có đánh giá nào! Hãy là người đánh giá đầu tiên nhé

Bài viết này thực sự hữu ích với bạn...

Theo dõi chúng tôi trên Social Network nhé!

Chúng tôi rất tiếc nếu bài viết này chưa hữu ích với bạn!

Hãy để chúng tôi cải thiện bài viết này!

Hãy cho chúng tôi biết làm sao để cải thiện bài viết này?

author-avatar
Tác giả Vật Tư 365

Vật Tư 365 Chuyên phân phối Thiết bị điện - nước dân dụng và công nghiệp từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt, giao hàng nhanh cùng nhiều hình thức thanh toán đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Xem thêm tại X(Twitter), FacebookPinterest

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *