Quạt điện

Mách cách chọn kích thước quạt trần Panasonic phù hợp mọi không gian

Cách lựa chọn quạt Panasonic
5
(27)
Nội dung chính

Trên thị trường hiện nay xuất hiện quá nhiều loại quạt với các mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau. Tuy nhiên, để lựa chọn được kích thước quạt trần Panasonic phù hợp là một thách thức không nhỏ đối với người tiêu dùng. Nhằm gỡ rối mối lo này giúp quý anh chị, Vật Tư 365 sẽ bật mí những Tip lựa chọn kích thước quạt trần chuẩn nhất!

Chọn quạt trần Panasonic có kích thước phù hợp 

Ngoài việc quan tâm đến chất lượng, kiểu dáng, màu sắc, công năng, người tiêu dùng còn nên lưu ý đến kích thước quạt trần. Tiêu chí này đóng vai trò rất quan trọng, có thể ảnh hưởng đến quá trình lắp đặt và tính thẩm mỹ của không gian. 

Tùy vào diện tích và đặc điểm riêng của từng phòng, độ cao của trần để gia chủ lựa chọn quạt trần có kích thước phù hợp. Hoặc dựa vào không gian sinh hoạt như phòng khách hoặc phòng bếp để lựa chọn đúng loại quạt trần.

Cụ thể: 

  • Đối với những phòng có diện tích nhỏ nên lắp đặt các loại quạt vừa phải, tránh trường hợp làm mất cân xứng trong tổng thể thiết kế.
  • Đối với phòng có diện tích từ 9m2-12m2. Nên chọn quạt trần có sải cánh 1.07m – 1.12m.
  • Đối với phòng có diện tích khoảng 20m2: chọn quạt có kích thước sải cánh 1.32m là phù hợp.
  • Đối với những không gian lớn hơn đến 30m2 , thường dùng để tụ tập các thành viên trong gia đình, anh chị nên chọn kích thước quạt trần Panasonic với đường kính sải cánh từ 1.32m-1.52m
  • Riêng về trần nhà của phòng, nếu trần cao từ 2m5 đến 2m7 thì nên chọn quạt ti dài 50cm như quạt trần Panasonic F-60MZ2; để đảm bảo luồng gió mát đều cho căn phòng.
  • Còn nếu trần thấp hơn 2m55 thì nếu chọn loại quạt có ti ngắn hơn khoảng 30cm như quạt trần Panasonic F-60WWK để tạo sự cân đối cho không gian.

Tùy vào diện tích và đặc điểm riêng của từng phòng, độ cao của trần để gia chủ lựa chọn quạt trần có kích thước phù hợp. Hoặc dựa vào không gian sinh hoạt như phòng khách hoặc phòng bếp để lựa chọn đúng kích thước quạt trần Panasonic phù hợp

Lựa chọn mua quạt dựa trên độ dài Ti

Kích thước quạt panasonic ảnh hưởng đến tổng thể thẩm mỹ của không gian

Cụ thể hơn, những không gian này tương đối lớn, thường dùng để tụ tập các thành viên trong gia đình, do đó nên chọn kích thước quạt trần Panasonic với đường kính sải cánh từ 1.32m-1.52m đối với phòng có diện tích lớn hơn 15m2. Ngược lại, những phòng có diện tích nhỏ nên lắp đặt các loại quạt vừa phải, tránh trường hợp làm mất cân xứng trong tổng thể thiết kế.

Vị trí lắp đặt quạt trần Panasonic như nào thì phù hợp?

Ngoài xác định kích thước quạt trần Panasonic thì vị trí lắp đặt quạt cũng là một trong những tiêu chí cần quan tâm. Một vài lưu ý:

  • Trần gắn quạt phải chắc chắn ví dụ như trần mái đổ, trần gỗ,… riêng với trần thạch cao nên nhờ tư vấn viên có chuyên môn tư vấn để lắp quạt đúng chuẩn và đảm bảo thẩm mỹ.
  • Khoảng cách từ cánh quạt đến trần với loại quạt không lắp ty là 20cm. Quạt có sử dụng lắp ty thì khoảng cách này tối thiểu là 23cm.
  • Để an toàn cho người dùng, chiều cao từ sàn nhà tới cánh quạt được khuyên tối thiểu nên là 2.2m. Còn nếu nhà anh chị có thiết kế thấp hơn, không đạt được tiêu chuẩn đó hãy nhà thợ hoặc kỹ thuật có chuyên môn đến xem và tư vấn lắp đặt sao cho phù hợp.

Mua quạt trần Panasonic ở đâu chính hãng – giá tốt?

Giữa thị trường hỗn loạn như hiện nay, việc tìm được đơn vị bán quạt trần Panasonic chính hãng là điều không dễ dàng. Để tránh tình trạng mua sản phẩm nâng giá, kém chất lượng, quý anh chị nên tìm hiểu kỹ các nhà cung ứng trước khi chọn mua.

Kích thước quạt lựa chọn dựa trên diện tích phòng

Kích thước quạt trần Panasonic phù hợp đảm bảo an toàn

Vật Tư 365 tự hào là cơ sở chuyên bán các thiết bị vật tư gia dụng, công trình được nhiều khách hàng tin chọn. Hãy cùng khám phá những điểm khác biệt của Vật Tư 365 sau đây!

  • Cam kết bán hàng chính hãng 100%, kèm theo bộ chứng từ đầy đủ
  • Các mẫu quạt trần Panasonic đa dạng về kích thước, màu sắc, kiểu dáng nhằm đáp ứng nhu cầu nhiều phân khúc khách hàng
  • Hình thức thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt và chuyển khoản. Đặc biệt, Vật Tư 365 chấp nhận thanh toán COD đối với khách hàng ở xa
  • Đảm bảo các thông tin riêng tư của khách hàng được bảo mật, tôn trọng quyền lợi khách hàng
  • Hỗ trợ giao hàng ở các quận huyện TP.HCM trong vòng 24h,  ở các tỉnh thành khác trong vòng 2-3 ngày  kể từ lúc xác nhận đơn hàng.
  • Miễn phí vận chuyển đối với những đơn hàng có giá trị lớn hơn
  • Chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng do các lỗi từ nhà sản xuất, hư hại trong quá trình vận chuyển.
  • Cam kết đưa ra mức giá cạnh tranh với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn, giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.

Trên đây là một số thông tin về cách lựa chọn kích thước quạt trần Panasonic. Hy vọng bài viết đã giúp anh chị tìm mua được loại quạt phù hợp, đồng thời nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua hàng với những ưu đãi hấp dẫn nhé!

VẬT TƯ 365 - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

 Hotline: 0912917977

 Email: [email protected]

 Website: https://vattu365.com/

 Showroom: 13 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM (Click xem đường)

Vật Tư 365 là Nhà phân phối thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp tại TP.HCM từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Vật Tư 365 Cam kết sản phẩm chính hãng, mức giá tốt, hỗ trợ giao hàng nhanh ở các tỉnh đáp cùng nhiều chương trình hấp dẫn ứng nhu cầu của khách hàng.

Bài viết hữu ích với bạn chứ?

Hãy đánh giá để Vật Tư 365 có cơ hội cải thiện chất lượng bài viết!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số lượng đánh giá: 27

Chưa có đánh giá nào! Hãy là người đánh giá đầu tiên nhé

Bài viết này thực sự hữu ích với bạn...

Theo dõi chúng tôi trên Social Network nhé!

Chúng tôi rất tiếc nếu bài viết này chưa hữu ích với bạn!

Hãy để chúng tôi cải thiện bài viết này!

Hãy cho chúng tôi biết làm sao để cải thiện bài viết này?

author-avatar
Tác giả Vật Tư 365

Vật Tư 365 Chuyên phân phối Thiết bị điện - nước dân dụng và công nghiệp từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt, giao hàng nhanh cùng nhiều hình thức thanh toán đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Xem thêm tại X(Twitter), FacebookPinterest

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *