Quạt điện

Kinh nghiệm mua quạt trần giá hời. Top 7 mẫu quạt trần Panasonic tốt nhất hiện nay

4.9
(43)
Nội dung chính

Quạt trần là một thiết bị điện gia dụng rất phổ biến tại Sài Gòn. Quạt giúp cho không khí trong phòng được luân chuyển, làm mát một vùng diện tích lớn, tiết kiệm chi phí. Nếu sử dụng quạt trần kết hợp máy lạnh sẽ mang đến hiệu quả làm mát rất nhanh. Do quạt trần có mẫu mã rất đa dạng, nhiều chủng loại nên anh (chị) sẽ khá đau đầu khi đi mua sắm. 

Đừng lo lắng, Vật Tư 365 chia sẻ những kinh nghiệm tuyệt vời để anh (chị) mua có thể biết được có nên mua quạt trần Panasonic không nhé!

Quạt trần tô điểm thêm cho không gian nhà bạn

Các loại quạt trần tô điểm thêm cho không gian nhà bạn

Những lợi ích khi dùng quạt trần

Trên thị trường ngày nay, anh (chị) có thể tìm mua được các loại quạt trần khác nhau. Chẳng hạn như quạt tường, quạt để bàn, quạt đứng… Trong số đó, quạt trần sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn, là dòng sản phẩm rất đáng để trải nghiệm. Cùng điểm danh lại những lợi ích của quạt trần nhé.

Làm mát diện rộng

Ưu điểm quan trọng nhất của các loại quạt trần chính là khả năng làm mát trên diện rộng. Nhờ vào thiết kế sải cánh dài từ 1m trở lên, nên khi được bắt ở vị trí cao, quạt trần có thể làm mát một khoảng không gian lên đến 20m2. Do đó, quạt trần được xem như một lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những không gian sống và làm việc rộng rãi, hoặc thường xuyên tập trung nhiều người.

Tốt cho sức khỏe

Quạt để bàn, quạt đứng… thường sẽ được đặt tại vị trí gần với người dùng. Điều này đôi khi gây ra một số vấn đề liên quan đến sức khỏe do cơ thể anh (chị) tiếp xúc quá gần với luồng gió. Tuy nhiên, vì quạt trần được lắp đặt ở trên cao, nên luồng gió tỏa ra được phân tán đồng đều, giúp không khí lưu thông cân bằng, mang lại cảm giác thoải mái giống như luồng gió tự nhiên. Mặt khác, năng lượng gió từ các loại quạt trần tỏa ra cũng không gây tình trạng khô da, khô mắt hay viêm họng… như máy điều hòa.

Tiết kiệm tiền điện

Tiết kiệm điện năng là một trong những tiêu chí quan trọng mà các thương hiệu quạt trần hiện nay đang hướng đến. Nhờ áp dụng những công nghệ sản xuất hiện đại, quạt trần ngày nay chỉ tiêu tốn một lượng điện năng rất nhỏ trong khoảng thời gian cố định. Vì vậy, nếu sử dụng quạt trần, hoàn toàn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể hằng tháng.

Độ bền 

Hầu hết các loại quạt trần hiện nay đều được chế tạo dựa trên công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền từ động cơ cho đến cánh quạt. Do đó, anh (chị) hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng quạt trần trong khoảng thời gian dài mà không cần lo lắng về độ bền cũng như chất lượng gió mà sản phẩm này mang lại.

Quạt trần có độ bền cao

Quạt trần có độ bền cao vậy có nên mua quạt trần Panasonic không?

Dùng trang trí nhà cửa

Một ưu điểm tuyệt vời hơn của quạt trần chính là khả năng làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Hiện nay, anh (chị) có thể chọn mua những loại quạt trần có thiết kế sang trọng, tinh tế, màu sắc nhã nhặn để giúp không gian của mình trở nên đẳng cấp hơn.

Tiện lợi với đa tính năng

Đừng nghĩ rằng quạt trần chỉ có tác dụng làm mát! Sở hữu một chiếc quạt trần được tích hợp cùng với rất nhiều những tính năng đặc biệt khác bạn mới có thể cảm nhận. Chẳng hạn như: điều khiển từ xa bằng remote, chế độ hẹn giờ bật/tắt, tính năng chiếu sáng… Những tính năng đặc biệt này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo chính tại không gian sống và làm việc của mình.

Các loại quạt trần phổ biến hiện nay

Quạt trần là một dòng sản phẩm rất đa dạng, từ thiết kế, màu sắc, kiểu dáng, cho đến số cánh quạt, tính năng, vật liệu… Xem xét nhu cầu sử dụng dựa trên những yếu tố dưới đây để tìm được sản phẩm mà mình mong muốn. 

Phân loại theo số cánh quạt 

Nên mua quạt trần mấy cánh để mang lại năng lượng gió tối ưu? Thông thường, có 3 loại quạt trần với số cánh khác nhau, bao gồm quạt trần 3 cánh, 4 cánh và 5 cánh. Số cánh khác nhau sẽ tạo ra sự khác biệt của cả 3 loại quạt trần này.

Quạt trần 3 cánh

  • Có khả năng tạo lực ma sát với không khí tốt hơn so với quạt 2 cánh truyền thống. Do đó, khả năng làm mát cũng tốt hơn.
  • Quạt 3 cánh dùng trong sinh hoạt hằng ngày thường có sải cánh vào khoảng 140cm. Quạt hoạt động êm, hạn chế được tiếng ồn.
  • Quạt trần 3 cánh có trọng lượng nhẹ hơn loại 4, 5 cánh, dễ dàng và an toàn hơn khi lắp đặt.
  • Thường có từ 3 – 5 tốc độ gió.

Quạt trần 4, 5 cánh

  • Trọng lượng lớn hơn quạt trần 3 cánh, có thiết kế đa dạng và đẹp hơn.
  • Thường được tích hợp đến 9 tốc độ gió.
  • Giá thành cao hơn so với quạt trần 3 cánh.
Loại quạt 3, 4, 5 cánh được sử dụng phổ biến

Loại quạt 3, 4, 5 cánh được sử dụng phổ biến

Phân loại theo chức năng

  • Quạt trần thông thường: chỉ có chức năng làm mát cơ bản.
  • Quạt trần đèn: vừa sở hữu chức năng làm mát, vừa được tích hợp cùng với hệ thống đèn led hoặc đèn chùm chiếu sáng. Sản phẩm này có tác dụng hỗ trợ chiếu sáng và tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Phân loại theo cách điều khiển

  • Quạt trần tích hợp với bộ điều khiển từ xa remote. Bộ remote này được liên kết với bộ nhận diện tín hiệu được lắp đặt bên trên quạt.
  • Quạt trần điều khiển bằng hộp số cơ bản, được lắp đặt trên tường.

Phân loại theo vật liệu

  • Quạt trần cánh nhựa, được chế tạo từ nhựa cao cấp.
  • Quạt trần cánh gỗ cao cấp.
  • Quạt trần cánh kim loại, được chế tạo từ hợp kim nhôm chất lượng cao.
  • Quạt trần cánh sợi thủy tinh PPG đặc biệt.

Phân loại theo thiết kế

Thiết kế của các loại quạt trần hiện nay vô cùng đa dạng, mang lại sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

  • Quạt trần cổ điển: được thiết kế theo phong cách sang trọng, quý phái, sở hữu kiểu dáng cầu kỳ.
  • Quạt trần hiện đại: được thiết kế theo phong cách tối giản, thanh lịch, sở hữu kiểu dáng nhẹ nhàng, tinh tế.
Chọn quạt phù hợp với không gian ngôi nhà

Chọn quạt phù hợp với không gian ngôi nhà

Kinh nghiệm chọn mua quạt trần giá rẻ, tốt tại Sài Gòn

Có không ít người thắc mắc nên mua quạt trần loại nào, hay quạt trần loại nào tốt và mang lại hiệu quả cao, có nên mua quạt trần Panasonic không?. Để có thể sở hữu cho mình một sản phẩm quạt trần phù hợp với nhu cầu sử dụng, anh (chị) cần phải xem xét rất nhiều điều kiện khác nhau. Sau đây là một số các yếu tố nên cân nhắc trước khi quyết định mua hàng.

Không gian dùng quạt trần

Lựa chọn quạt trần có kích thước phù hợp với không gian đóng vai trò vô cùng quan trọng. Việc này không những giúp bạn thân tiết kiệm diện tích căn phòng, tăng tính thẩm mỹ, mà còn mang lại hiệu suất gió tối ưu.

  • Đối với phòng có diện tích 7m2 hoặc nhỏ hơn, nên chọn quạt trần có sải cánh dài 76 – 91cm.
  • Đối với phòng có diện tích khoảng 14, 15m2, nên lắp đặt quạt trần có sải cánh dài 91 – 107cm.
  • Đối với phòng có diện tích lớn hơn 14m2, nên chọn quạt trần có sải cánh dài hơn 107cm.

Chiều cao của phòng lắp đặt quạt trần

Quạt trần là sản phẩm được lắp đặt trên cao. Do đó, chiều cao của căn phòng cũng là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc.

  • Chiều cao tiêu chuẩn để lắp quạt trần: 2.4 – 2.7m tính từ mặt sàn.
  • Nếu chiều cao căn phòng nhỏ hơn khoảng này, anh (chị) nên thu ngắn trục quạt.
  • Nếu chiều cao căn phòng lớn hơn khoảng này, anh (chị) nên kéo dài trục quạt.

Chọn động cơ phù hợp

Động cơ được xem như bộ phận chịu trách nhiệm chính trong việc vận hành của các loại quạt trần. Lựa chọn loại quạt trần phù hợp như:

  • Động cơ mạnh, công suất cao sẽ mang đến hiệu quả sử dụng tốt hơn.
  • Động cơ phải được bảo hành lâu dài
  • Các loại phụ kiện như vòng bi, tụ điện phải được niêm phong mới hoàn toàn.

Lưu ý không nên chọn mua những loại động cơ nhỏ, công suất thấp, đã có dấu hiệu sử dụng qua… Vì những sản phẩm này có thể sẽ gây ra tiếng ồn khó chịu, sinh ra nhiệt cao trong quá trình sử dụng.

Kiểu dáng và chất liệu của quạt trần

Về kiểu dáng, chất liệu, anh (chị) có thể chọn mua quạt trần tráng men, quạt trần làm từ gỗ hoặc kim loại…

Ngoài ra, anh (chị) cũng nên chú ý để khả năng chống xước, chống bạc màu của chất liệu để có thể đảm bảo được độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Chọn quạt có chất liệu chống xước

Chọn quạt có chất liệu chống xước

Có tiện ích kèm theo phù hợp

Các loại quạt trần hiện nay thường được tích hợp cùng với những tính năng rất độc đáo. Tuy nhiên, chỉ nên mua một chiếc quạt đơn thuần làm mát cho căn phòng thông thường. Còn nếu cần thêm những nhu cầu khác, có thể chọn mua quạt tích hợp với chế độ hẹn giờ, remote điều khiển từ xa, hệ thống đèn Led chiếu sáng, chế độ tự ngắt công tắc điện nếu quá tải…

Thời hạn bảo hành sản phẩm

Dịch vụ bảo hành cũng là một yếu tố quan trọng khi mua hàng. Anh (chị) nên chọn mua quạt trần tại những địa điểm uy tín, có dịch vụ bảo hành theo số tháng nhất định hoặc bảo hành trọn đời và tại nhà.

Có mức giá hợp lý

Sự đa dạng về mẫu mã, chức năng của quạt trần sẽ tạo ra sự chênh lệch về giá cả. Anh (chị) nên tham khảo nhiều địa chỉ mua hàng khác nhau để chọn được sản phẩm ở mức giá hợp lý nhất có thể.

Trong số các thương hiệu quạt trần, quạt trần Panasonic được đánh giá là có chất lượng cao, giá thành vừa phải. Nếu anh (chị) đang băn khoăn mua quạt trần loại nào tốt? Hãy xem qua dòng sản phẩm quạt trần 4 cánh F-56MPG-GO

Với thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn, sản phẩm này chính là sự lựa chọn tốt nhất cho không gian sống hiện đại. Quạt sử dụng chất liệu thau bạc, không gây tiếng ồn khi vận hành. Mặt khác, quạt còn đi kèm với bộ remote điều khiển từ xa dễ dàng sử dụng sản phẩm. Bộ sản phẩm quạt trần này có mức giá rất hợp lý: 2.080.000 VNĐ khi mua tại Vật Tư 365, đi kèm với chế độ bảo hành đầy đủ.

Đơn vị bán hàng uy tín

Quạt trần có đảm bảo chất lượng chính hãng hay không, một phần phụ thuộc vào mức độ uy tín của địa chỉ cung cấp sản phẩm. Mua hàng tại những cửa hàng uy tín, có phân phối sản phẩm chính hãng là tốt nhất. Không nên chọn những nơi bán hàng kém chất lượng, dịch vụ không tốt chỉ vì giá thành rẻ.

Như vậy, nên mua quạt trần ở đâu để vừa đảm bảo uy tín, vừa có mức giá phù hợp? Vật Tư 365 chính là lựa chọn hoàn hảo nhất! Đến với Vật Tư 365, anh (chị) sẽ được tư vấn về việc có nên mua quạt trần Panasonic không cũng như các loại quạt trần phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó bạn được trải nghiệm dịch vụ mua hàng chính hãng, uy tín, giá thành phù hợp, đi kèm chế độ bảo hành cực hấp dẫn.

Có nên mua quạt trần Panasonic không? Top 7 loại quạt trần Panasonic tốt nhất hiện nay

Quạt trần Panasonic tự hào là dòng sản phẩm được ưa chuộng trên toàn thế giới trong suốt những năm vừa qua. Sau đây là một số sản phẩm nổi bật nhất trong năm 2021 để trả lời cho câu hỏi có nên muạt trần Panasonic không?

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2

Mua quạt trần loại nào tốt? Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2 là một trong những lựa chọn hàng đầu cho gia đình của mình. Với thiết kế đơn giản, màu sắc nhã nhặn, chiếc quạt trần này chắc chắn sẽ tô điểm thêm vẻ đẹp hiện đại, đem đến nét tinh tế cho không gian.

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2

Quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2

Thông số sản phẩm

Sản xuất tại Malaysia
Điện áp 220V
Công suất 70W
Đường kính cánh 150cm
Hộp số
Cấp độ gió 5 cấp độ
Màu sắc Trắng
Cân nặng 6100g
Bảo hành 12 tháng

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG – Hàng chính hãng

Đây là mẫu quạt có thiết kế cực kỳ đẹp và tinh tế của Panasonic, phù hợp mọi không gian từ căn hộ bình dân cho đến khách sạn sang trọng. Không những vậy, giá của model này rất vừa túi tiền, nên không khó hiểu khi quạt Panasonic F-56XPG bán chạy top 1 trong hệ thống phân phối chính hãng. Nếu đang tìm mua quạt trần loại nào tốt, đừng bỏ qua sản phẩm này.

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG - Hàng chính hãng

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG – Hàng chính hãng

Thông số sản phẩm 

Sản xuất tại Malaysia
Điện áp 220V
Công suất 64W
Đường kính cánh 140cm
Remote
Cấp độ gió 3 cấp độ
Màu sắc Đen viền vàng
Cân nặng 6700g
Bảo hành 12 tháng

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MPG-GO

Sản phẩm quạt trần 4 cánh Panasonic này có màu sắc trung tính nên không hề kén chọn phong cách kiến trúc. Nếu anh (chị) đang băn khoăn có nên mua quạt trần panasonic không? hãy chọn sản phẩm này vì độ tiện lợi cũng như mức giá phù hợp mà nó đem lại. Anh (chị) có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào từ phòng khách cổ điển, tân cổ điển cho đến những phòng ngủ hiện đại, ấm cúng, sang trọng. Ngoài ra, giá quạt trần Panasonic F-56MPG-GO cũng rất rẻ đi kèm là điều khiển quạt trần 4 cánh Panasonic

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MPG-GO

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MPG-GO

Thông số sản phẩm

Sản xuất tại Malaysia
Điện áp 220V
Công suất 59W
Đường kính cánh 140cm
Remote
Cấp độ gió 3 cấp độ
Màu sắc Vàng ánh kim
Cân nặng 6700g
Bảo hành 12 tháng

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MPG-S có điều khiển từ xa

Đây là dòng quạt trần 4 cánh vừa có tính năng làm mát vượt trội, vừa được tích hợp với bộ remote điều khiển từ xa, giúp anh (chị) có những trải nghiệm thật tiện lợi và thú vị. Không những thế, tông màu bạc nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, sẽ giúp cho không gian thêm phần đẳng cấp.

Sản phẩm chính hãng đang có mặt tại store Vật Tư 365

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MPG-S có điều khiển từ xa

Quạt trần 4 cánh Panasonic F-56MPG-S có điều khiển từ xa, có nên mua quạt trần Panasonic không?

Thông số sản phẩm

Sản xuất tại Malaysia
Điện áp 220V
Công suất 59W
Đường kính cánh
140cm
Remote
Cấp độ gió 3 cấp độ
Màu sắc Bạc
Cân nặng 6700g
Bảo hành 12 tháng

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60UFN

Đây là dòng sản phẩm quạt trần 5 cánh cao cấp nhất của Panasonic. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị động cơ DC siêu tiết kiệm, giúp anh (chị) giảm bớt một khoản chi phí đáng kể. Ngoài ra, sản phẩm còn được kết hộ với 3 chế độ an toàn: khóa cánh an toàn, công tắc an toàn và dây an toàn. Như vậy, Cả gia đình hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề an toàn sức khỏe khi sử dụng sản phẩm.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F60UFN

Quạt trần 5 cánh Panasonic F60UFN

Thông số sản phẩm

Sản xuất tại Malaysia
Điện áp 220V
Công suất 37W
Đường kính cánh
150cm
Remote
Cấp độ gió 9 cấp độ
Màu sắc Trắng, xám
Cân nặng 9700g
Bảo hành 12 tháng

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK

Với tính năng tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi, sản phẩm có thể mang lại cảm giác thoải mái và cân bằng khi sử dụng. Ngoài ra, quạt trần 5 Cánh Panasonic F-60WWK còn được trang bị thiết bị remote điều khiển từ xa, tích hợp thêm tính năng hẹn giờ, tạo sự tiện lợi tuyệt đối khi dùng.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK

Thông số sản phẩm

Sản xuất tại Malaysia
Điện áp 220V
Công suất 76W
Đường kính cánh
150cm
Remote
Cấp độ gió 7 cấp độ
Màu s Trắng, xám
Cân nặng 9700g
Bảo hành 12 tháng

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN

Đây là dòng sản phẩm quạt trần Panasonic phòng khách nổi bật. Sản phẩm quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN có thiết kế cánh quạt 3D hiện đại, giúp mang đến luồng gió êm ái, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, cánh quạt được làm từ chất liệu PPG, đảm bảo độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng.

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN

Thông số sản phẩm

Sản xuất tại Malaysia
Điện áp 220V
Công suất 37W
Đường kính cánh
150cm
Remote
Cấp độ gió 9 cấp độ
Màu sắc Trắng
Cân nặng 7000g
Bảo hành 12 tháng

Video giới thiệu các mẫu quạt trần Panasonic đẹp

Trên đây là bài viết tổng hợp các kinh nghiệm và giới thiệu 7 loại quạt phù hợp nhất cho gia đình. Có nên mua quạt trần Panassonic không và Mua quạt trần Panasonic ở đâu? Để tìm mua các loại quạt trần Panasonic chính hãng, anh (chị) nên tìm đến các cửa hàng uy tín. Tại Vật Tư 365, anh (chị) hoàn toàn yên tâm khi mua quạt trần, quạt đứng, quạt hút gió tại đây.

Mọi sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc và bảo hành 12 tháng nên anh (chị) có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra chúng tôi có chế độ bảo hành cực tốt. Nếu đang ở tại Sài Gòn, anh (chị) có thể đặt hàng ở website https://vattu365.com hoặc đến trực tiếp showroom. Vật Tư 365 đang là đại lý quạt trần Panasonic chính hãng tại TPHCM, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

VẬT TƯ 365 - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

 Hotline: 0912917977

 Email: [email protected]

 Website: https://vattu365.com/

 Showroom: 13 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM (Click xem đường)

Vật Tư 365 là Nhà phân phối thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp tại TP.HCM từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Vật Tư 365 Cam kết sản phẩm chính hãng, mức giá tốt, hỗ trợ giao hàng nhanh ở các tỉnh đáp cùng nhiều chương trình hấp dẫn ứng nhu cầu của khách hàng.

Bài viết hữu ích với bạn chứ?

Hãy đánh giá để Vật Tư 365 có cơ hội cải thiện chất lượng bài viết!

Đánh giá trung bình 4.9 / 5. Số lượng đánh giá: 43

Chưa có đánh giá nào! Hãy là người đánh giá đầu tiên nhé

Bài viết này thực sự hữu ích với bạn...

Theo dõi chúng tôi trên Social Network nhé!

Chúng tôi rất tiếc nếu bài viết này chưa hữu ích với bạn!

Hãy để chúng tôi cải thiện bài viết này!

Hãy cho chúng tôi biết làm sao để cải thiện bài viết này?

author-avatar
Tác giả Vật Tư 365

Vật Tư 365 Chuyên phân phối Thiết bị điện - nước dân dụng và công nghiệp từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt, giao hàng nhanh cùng nhiều hình thức thanh toán đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Xem thêm tại X(Twitter), FacebookPinterest

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *