Hiển thị tất cả 30 kết quả

Thiết bị vệ sinh

Vòi sen tắm cây Inax BFV-915S

Còn hàng

8.080.000 
Mã SP: BFV-915S

Chưa tìm thấy sản phẩm mong muốn?

Hãy liên hệ với Vattu365.com để được hỗ trợ thêm về sản phẩm bạn nhé!

Mô tả danh mục sản phẩm Thiết bị vệ sinh
Nội dung chính

Thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM là dòng sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Tuy nhiên, số lượng mẫu mã lớn và chất lượng đa dạng sẽ gây nhiều khó khăn cho người không chuyên khi đi mua hàng. Với kinh nghiệm của mình, Vattu365.com tự tin giới thiệu đến bạn những “bí quyết” hay để chọn được vòi xịt vệ sinh, van bi đồng, van xả tiểu nam, van vòi,…. phù hợp.

1. Kinh nghiệm mua thiết bị vệ sinh

Kinh nghiệm chọn mua các thiết bị vệ sinh

Kinh nghiệm chọn mua các thiết bị vệ sinh

Ngoài giá cả, uy tín của nhà phân phối, thương hiệu ra thì chất lượng và tính năng sẽ là những yếu tố bạn nên đặt lên hàng đầu khi mua thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM.

1.1. Chất liệu

Chất liệu dùng cho các thiết bị vệ sinh ngày càng bền và cao cấp

Chất liệu dùng cho các thiết bị vệ sinh ngày càng bền và cao cấp

Ngày nay, người tiêu dùng đã và đang được tiếp cận với rất nhiều chủng loại vật liệu cấu thành nên thiết bị vệ sinh. Bình dân thì có sứ, nhựa tổng hợp, inox, sắt. Riêng phân khúc từ trung cấp đến cao cấp thì đa dạng vô cùng. Những vật liệu đá tự nhiên, acrylic, đồng nguyên chất, sứ cao cấp, đá nhân tạo, kim loại mạ vàng – crom không chỉ đẹp mà còn có độ bền rất cao.

1.2. Tính năng

Tính năng đa dạng và được cải tiến từng ngày

Tính năng đa dạng và được cải tiến từng ngày

Tính năng sản phẩm phụ thuộc vào chủng loại sản phẩm là thiết bị vệ sinh gia dụng hay thiết bị vệ sinh thông minh. Ví dụ như vòi xịt vệ sinh BG-6029 được xi mạ Crom có khả năng điều chỉnh áp lực nước và độ bền rất cao. Trong khi đó, máy sấy tay Panasonic FJ – T09A3 có khả năng sấy nhanh bằng gió thường hoặc nóng, ngoài ra nó còn có khay hứng nước rất tiện dụng.

2. Nên mua thiết bị vệ sinh giá rẻ của hãng nào?

Thị trường thiết bị vệ sinh giá rẻ đón nhận sự cạnh tranh mạnh mẽ từ nhiều ông lớn, góp phần làm đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là mỗi chủng loại thiết bị sẽ có những tên tuổi riêng. Không phải cứ hãng lớn của dòng sản phẩm này sẽ là cái tên đáng tin cậy của dòng sản phẩm khác. Điển hình như:

  • Công ty sản xuất van vòi nổi tiếng: Minh Hòa, Tân Thành, H&C, ….
  • Hãng máy sấy tay nên mua: Panasonic, Inax, Toshiba,…
  • Hãng van phao tốt: Minh Hòa, Shin Tung Việt Nam,….
  • Hãng sản xuất đồng hồ nước: Minh Hòa, Phú Thịnh, FuDa,….

2.1. Van vòi Minh Hòa

Minh Hòa có nhiều sản phẩm phục vụ lĩnh vực vệ sinh

Minh Hòa có nhiều sản phẩm phục vụ lĩnh vực vệ sinh

Hàng năm, van vòi Minh Hòa chi ngân sách rất lớn để đầu tư, nâng cấp cho hệ thống, thiết bị, máy móc và R&D để có thể đánh chiếm thị trường nước ngoài. Càng tự hào hơn khi biết rằng cách đây 20 năm, thị trường nội địa của Việt Nam bị chiếm cứ bởi những hãng đến từ Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, châu Âu và hàng trôi nổi nhập lậu qua đường tiểu ngạch. 

Với xuất phát điểm là một doanh nghiệp nhỏ kinh doanh vật tư xây dựng ngành nước. Ông chủ Minh Hòa đã nhìn ra lỗ hổng to lớn này và ngay lập tức bắt tay vào quá trình xây dựng nhà máy sản xuất các dòng sản phẩm van vòi đầu tiên ở Việt Nam.

Hiện nay, thương hiệu van vòi Minh Hòa gần như độc chiếm thị trường nội địa và dần trở nên phổ biến tại Đông Nam Á. Thành công của Minh Hòa được xác nhận khi sản phẩm được đặt chân vào những thị trường khó tính ở châu Âu hay Nhật Bản, Hoa Kỳ,…

Thông số chi tiết:

2.2. Thương hiệu quốc tế Panasonic

Thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Panasonic

Thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Panasonic

Thương hiệu đến từ Nhật Bản này đã tạo được lòng tin và nhận được rất nhiều thiện cảm từ người tiêu dùng Việt Nam. Ngoài các thiết bị gia dụng như tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,… Panasonic cũng đang khá tích cực phát triển những sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh dùng cho phòng tắm như máy sấy tay Panasonic. Panasonic là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng ưa thích sự bền bỉ.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm: thiết bị vệ sinh Inox, thiết bị vệ sinh Toto, thiết bị vệ sinh Caesar, thiết bị vệ sinh Viglacera, thiết bị vệ sinh Kohler, thiết bị vệ sinh American Standard,… Đây đều là những hãng có tên tuổi trong ngành, đặc biệt là thiết bị vệ sinh phòng tắm.

3. Cách phân biệt thiết bị vệ sinh chính hãng

Làm sao phân biệt các thiết bị vệ sinh chính hãng?

Làm sao phân biệt các thiết bị vệ sinh chính hãng?

Để phân biệt thiết bị vệ sinh thật giả chính xác 100% thật sự không hề dễ dàng, đôi khi người trong nghề vẫn có thể bị sai. Nguyên nhân là hàng fake thường phân ra nhiều loại, có những loại “super fake” hay “fake 1” cần phải có những kỹ thuật thẩm định riêng để nhận dạng. Nhưng người tiêu dùng hoàn toàn có thể tự bảo vệ mình thông qua những yếu tố sau:

3.1. Nhà phân phối

Nhà phân phối uy tín là “vũ khí” đáng tin cậy duy nhất giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng. Thông thường, một nhà phân phối, đại lý F1 hay F2 chuyên nghiệp và có tâm sẽ đảm bảo cho bạn những chính sách bán hàng và chế độ hậu mãi tốt nhất. Điều này bạn sẽ không nhận được ở những cửa hàng “cỏ” chuyên bán sản phẩm trôi nổi, không rõ xuất xứ.

3.2. Tem chống hàng giả

Thực tế cho thấy, tem chống giả là thứ dễ làm giả nhất. Vì vậy, bạn chỉ xem đây là phương án dự phòng mà thôi. Hiện nay, một số hãng đã cố gắng cải thiện điều này thông qua mã số bảo hành, mã IMEI, mã QR check hàng. Tuy nhiên, chúng chưa thật sự phổ biến. Về cơ bản, người tiêu dùng vẫn phải xem hình dập nổi, in bóng mờ, in chìm,….

3.3. Chất liệu cấu thành nên sản phẩm

Rất khó để làm giả các vật liệu cao cấp vì chúng có những đặc trưng riêng. Tuy nhiên bạn vẫn nên cẩn trọng và lựa chọn sản phẩm thông qua những nhà phân phối, đại lý ủy quyền, showroom thiết bị vệ sinh uy tín.

4. Nơi bán thiết bị vệ sinh giá rẻ tại TPHCM

Thiết bị vệ sinh giá rẻ TPHCM có rất nhiều sự lựa chọn. Hiện nay, Vattu365.com đang là đơn vị phân phối và đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành như: Panasonic, van vòi Minh Hòa, Inax, Biggo, Wufeng,…. Nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành chính hãng. 

Để nhận được báo giá thiết bị vệ sinh hay bảng giá thiết bị vệ sinh, bạn có thể liên hệ trực tiếp thông qua: 

Liên hệ mua Thiết bị vệ sinh Chính hãng, Uy tín, Giá tốt

Vui lòng liên hệ Vật Tư 365 theo các kênh bên dưới để được tư vấn mua sản phẩm Thiết bị vệ sinh Chính hãng, Uy tín, Giá tốt. Vật Tư 365 rất hân hạnh được phục vụ!

VẬT TƯ 365 - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

 Hotline: 0912917977

 Email: [email protected]

 Website: https://vattu365.com/

 Showroom: 13 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM (Click xem đường)

Vật Tư 365 là Nhà phân phối thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp tại TP.HCM từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Vật Tư 365 Cam kết sản phẩm chính hãng, mức giá tốt, hỗ trợ giao hàng nhanh ở các tỉnh đáp cùng nhiều chương trình hấp dẫn ứng nhu cầu của khách hàng.