Thiết bị vệ sinh

Có bao nhiêu loại máy sấy tay? Loại nào tốt nhất hiện nay?

5
(36)
Nội dung chính

Sự xuất hiện ngày một nhiều của chiếc máy sấy tay đã chứng tỏ được tính tiện dụng và tối ưu hơn rất nhiều so với phương pháp làm khô truyền thống. Bạn không những dễ dàng bắt gặp thiết bị vệ sinh thông minh và hiện đại này tại các nhà vệ sinh của nhà hàng, khách sạn hay trung tâm thương mại như chúng ta thường thấy mà chúng còn đang dần trở nên phổ biến trong phòng tắm của mỗi gia đình Việt. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết có bao nhiêu loại mấy sấy tay, phân loại máy sấy tay như thế nào, thương hiệu nào nổi tiếng và nên mua máy sấy tay loại nào tốt thì bài viết sau đây dành cho bạn!

Phân loại máy sấy tay theo hình dáng cơ học

Cũng như những thiết bị điện tử gia dụng khác, máy sấy tay cũng ra đời và được cải tiến qua nhiều thời kỳ với những thay đổi trong thiết kế, kiểu dáng và tính năng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Theo đó, thiết kế của máy sấy tay được chia làm hai loại là máy sấy tay gắn tường và máy sấy tay đặt sàn.

Xem thêm: Máy sấy tay Panasonic giá rẻ

Máy sấy tay treo tường

Máy sấy tay gắn tường

Máy sấy tay gắn tường

Đây là loại được dùng phổ biến hơn hẳn vì kích thước nhỏ gọn, khối lượng vừa phải có thể lắp đặt dễ dàng lên bất kỳ vị trí nào trong nhà vệ sinh. Thiết kế của máy sấy tay treo tường là dạng cảm ứng hồng ngoại, khi người dùng đưa tay vào khu vực sấy của máy bộ phận cảm ứng hồng ngoại sẽ hoạt động tự động tạo luồng khí nóng làm khô tay cực kỳ tiện lợi. Do có kích thước nhỏ nên khi lắp đặt ở chiều cao vừa phải bạn có thể dễ dàng đưa tay vào sấy khô một cách nhanh chóng. Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của máy sấy tay gắn tường là tiết kiệm không gian và dễ dàng lau chùi hay vệ sinh.

Tham khảo: Máy sấy tay Panasonic FJ-T09B3

Máy sấy tay đặt sàn

Máy sấy tay đặt sàn

Máy sấy tay để sàn

Máy sấy tay đặt sàn có kích thước và khối lượng lớn hơn, với độ cồng kềnh đó nên chúng không thể lắp lên tường được. Loại này chủ yếu là hàng nhập khẩu và có giá khá cao, phù hợp với những căn hộ sang trọng có không gian nội thất hiện đại. Máy sấy tay đặt sàn có khả năng làm khô tay trong vồng 3 đến 5 giây do được trang bị tính năng sấy từ hai phía mà máy sấy tay gắn tường không có.

Tham khảo: Máy Sấy Tay Panasonic FJ-T10T1

Những thương hiệu máy sấy tay tốt nhất hiện nay

Máy sấy tay của hãng nào tốt nhất? Câu hỏi khó nhằn được đặt ra khi người dùng có nhu cầu mua một chiếc máy sấy tay cho gia đình mình. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại máy sấy tay đến từ các thương hiệu có xuất xứ từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,…

Theo bình chọn và đánh giá từ người dùng, những thương hiệu thuộc dòng cao cấp hàng đầu, có thể kể đến như Panasonic, Toto, Inax, Mitsubishi,… Ngoài ra những dòng máy sấy tay thuộc phân khúc trung cấp có chất lượng vừa phải, có thể kể đến như Caesar, Smarthome, Bancoot,… Dưới đây là những thông tin sơ lược về một số thương hiệu máy sấy tay nổi bật.

Tùy vào mục đích sử dụng mà có những dòng máy sấy tay phù hợp. Để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, bạn cần lưu ý khi mua và sử dụng máy sấy tay như kích thước, độ ồn…

Máy sấy tay Inax

Thương hiệu Inax có xuất xứ từ Nhật Bản – Cái nôi của nền công nghệ hiện đại. Máy sấy tay Inax được tin dùng và được đánh giá khá cao về chất lượng hoàn thiện sản phẩm cũng như trải nghiệm người dùng. Chất lượng sản phẩm luôn dẫn đầu nhờ vào độ hoạt động ổn định và đạt tiêu chuẩn sản phẩm chất lượng cao. Mẫu mã được chau chuốt kỹ lưỡng, thiết kế đa dạng mang tính thẩm mỹ cao.

Máy sấy tay Inax

Máy sấy tay Inax

Máy sấy tay Inax có công suất trung bình đến lớn, độ ồn thấp, bảo hành chính hãng lên tới 2 năm theo chính sách của hãng, chất liệu khung là là nhựa nguyên chất cao cấp và dây dẫn chịu nhiệt. Mức giá bán ra của máy cũng khá đa dạng, trải dài từ 5 triệu đến 33 triệu tùy loại sản phẩm.

Máy sấy tay Toto

Là nhãn hiệu công nghệ hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản, máy sấy tay Toto được giới chuyên môn và người sử dụng đánh giá cao và có phản hồi rất tích cực. Mang trên mình thươn hiệu Nhật Bản, tuy nhiên thiết kế của máy lại khá hiện đại theo phong cách Châu Âu làm người dùng khá thích thú hào hứng khi trải nghiệm.

Máy sấy tay Toto có công suất hoạt động tương đối lớn cũng với độ ồn cực kỳ thấp, nổi bật với chưacs năng sấy 2 phía với dòng máy để sàn, bảo hành 1 năm theo chính sách của hãng. Máy sấy tay Toto được bán ra với khá từ 7 triệu đến 33 triệu tùy theo loại sản phẩm được trang bị vỏ nhựa ABS hay vỏ kim loại SUS304 cao cấp.

Máy sấy tay Panasonic

Máy sấy tay mang thương hiệu Panasonic luôn nằm trong toplist những máy sấy tay tốt nhất và là một trong những sự ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Người dùng luôn cảm thấy an tâm và tin tưởng khi đến với thương hiệu này, bởi hãng luôn đầu tư tốt cả về chất lượng sản phẩm cũng như chăm sóc khách hàng trước và sau mua hàng.

Máy sấy khô tay Panasonic

Máy sấy khô tay Panasonic

Máy sấy tay Panasonic có công suất từ trung bình đến lớn, độ ồn thấp, bảo hành chính hãng 2 năm. Với chất liệu cấu thành từ nhựa là chủ yếu, máy được bán ra với giá từ 5 triệu đến 15 triệu. Có thể thấy, với một thương hiệu lớn và uy tín như Panasonic, việc bán ra với mức giá phải chăng giúp hãng cân bằng được 2 yếu tố đó là giá cả và chất lượng. Hãng đã chứng tỏ được thế mạnh vượt trội về chất lượng, tuổi thọ lâu dài cùng những tính năng cao cấp, một số dòng cao cấp không thể không kể tới như:

Loại sản phẩm 1 có khay nước: máy sấy tay Panasonic fj-t09a3
Loại sản phẩm 2 không khay nước: máy sấy tay Panasonic fj-t09b3

Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi chọn mua những sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic.

Máy sấy tay Smarthome

Mang thương hiệu Việt Nam, BKAV đã tạo ra một sản phẩm máy sấy tay chất lượng cao, trở thành niềm tự hào của người Việt trên thị trường quốc tế. Nổi bật với mức giá rẻ do được sản xuất tại Việt Nam mà không phải chịu thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào, máy sấy tay Smarthome lại mang trên mình chất lượng khá tốt với độ ổn định và tuổi thọ tuyệt vời vì được ứng dụng những công nghệ tiên tiến đến từ Châu Âu, Sử dụng nhựa ABS nguyên chất, dây dẫn đồng cao cấp cho khả năng hoạt động bền bỉ và lâu dài.

máy sấy tay smarthome

Máy làm khô tay Smarthome

Máy sấy tay Smarthome có công suất trung bình, độ ồn thấp đến trung bình, chế độ bảo hành 2 năm chính hãng từ BKAV. Sản phẩm có mức giá vô cùng rẻ, gần 3,4 triệu cho một chiếc mấy sấy tay chất lượng mang thương hiệu Việt.

Máy sấy tay Bancoot

Trong một vài năm trở lại đây, thị trường máy sấy tay nổi lên một thương hiệu đến từ Trung Quốc – Bancoot. Nổi bật với mức giá rẻ những lại sở hữu độ ổn định tuyệt vời, tuổi thọ cao, mẫu mã được chăm chút đã phần nào giúp thương hiệu Bancoot chiếm thị phần ngày càng cao trên thị trường.

Máy sấy tay Bancoot có công suất 2000W tương đối lớn, dẫn đến việc máy khá ồn khi hoạt động hết công suất. Mức giá trên thị trường là trên dưới 2 triệu đồng.

Một số tiêu chí cơ bản khi lựa chọn máy sấy tay

Để trả lời cho câu hỏi mua máy sấy tay loại nào tốt, bạn cần xác định được nhu cầu của mình. Mua cho gia đình hay cơ quan, tần suất sử dụng có thường xuyên không, cho bao nhiêu người … Khi trả lời được những vấn đề như thế bạn sẽ đưa ra được quyết định cho mình. Sau đây là gợi các một số tiêu chí khi lựa chọn một chiếc máy sấy tay phù hợp với nhu cầu sử dụng:

  • Công suất: thường từ 560W-2100W, nơi công cộng nên dùng trên 800W
  • Tốc độ gió: từ 5m/s đến 150m/s (tỷ lệ thuận và tùy thuộc công suất máy)
  • Chất liệu: Vỏ nhựa ABS hoặc Vỏ nhôm lạnh cao cấp
  • Nhiệt độ luồng khí nóng: trung bình từ 40-55 độ C
  • Độ ồn: khoảng từ ~56Db, công suất lớn thì độ ồn lớn
  • Năng lượng: Điện nguồn AC 220V
  • Giá thành: Phụ thuộc công suất và Thương hiệu hãng sản xuất (từ 1,2tr – 28tr)
  • Hãng sản xuất: Liên quan đến độ bền và chất lượng sản phẩm
  • Bảo hành: Thời gian cố định và bảo trì sau này

Máy sấy tay nào bán chạy nhất hiện nay?

Máy sấy tay Panasonic FJ-T09A3 là dòng sản phẩm cao cấp của Panasonic với mức giá khá rẻ so với những tính năng cao cấp mà hãng đã trang bị cho sản phẩm này. Có thể nói ít có dòng máy sấy tay nào trong cùng phân khúc lại được trang bị khay hứng nước và van xả nước rất khoa học, không để nước rơi xuống sàn gây mất vệ sinh. Máy sấy tay Panasonic FJ-T09A3 có công suất hoạt động mạnh mẽ (1020W) nhưng lại vận hành cực kỳ êm ái, hiệu suất năng lượng cao giúp tiết kiệm chi phí.

Chiếc máy sấy tay đến từ hãng điện tử danh tiếng Panasonic được trang bị công nghệ thổi đa chiều, giúp tay bạn khô nhanh chóng với lượng gió mà máy cấp, hạn chế tối đa khả năng lây lan vi khuẩn trong không khí.

Máy có 2 chế độ sấy linh hoạt: Sấy thường và sấy nóng, khi sấy thường tay bạn sẽ cần nhiều thời gian hơn được làm khô tuy nhiên sẽ tiết kiệm năng lượng hơn việc sấy hơi nóng, chế độ này sẽ làm máy tỏa ra một lượng hơi nóng đáng kể làm khô tay bạn nhanh hơn.

Sản phẩm được cấu thành hoàn toàn từ nhựa ABS bền bỉ, chịu được nhiệt độ và cường độ va đập cao, lớp vỏ có khả năng kháng khuẩn Ag+ (ion bạc). Lớp lưới lọc Super Alleru-buster có nhiệm vụ lọc sạch không khí trước khi chúng tiếp xúc trực tiếp với da tay chúng ta cùng với hệ thống cảm biến hồng ngoại thông minh, tự động nhận biết khi có vật thể đưa vào máy.

Máy sấy tay được trang bị hệ thống ngắt điện tự động thông minh giúp tiết kiệm điện và phòng ngừa trường hợp bị quá tải do máy hoạt động lâu làm nhiệt độ tăng cao quá ngưỡng cho phép.

  • Giá bán Máy sấy tay Panasonic FJ-T09A3: 4.550.000 Đ
  • Thông tin liên hệ: 0912 917 977
  • Link đặt hàng online: https://vattu365.com/may-say-tay/
  • Địa chỉ mua hàng offline: Số 13-15 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

máy sấy tay panasonic

https://vattu365.com/products/may-say-tay-panasonic-fj-t09a3

Máy sấy tay với đa dạng về chủng loại và mẫu mã, do đó bạn nên tìm hiểu kỹ và cẩn trọng trong việc mua hàng để tranh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bạn nên tìm đến các nhà cung cấp máy sấy tay uy tín tại TPHCM như vattu365.com để được tư vấn kỹ hơn cũng như được hưởng nhiều chính sách ưu đãi nhé!

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn phân loại máy sấy tay và phân biệt được các loại máy sấy tay của các thương hiệu khác nhau, những thương hiệu nổi bật. Để biết thêm chi tiết, cần tư vấn hay hỗ trợ thắc mắc khi mua hàng, vui lòng liên hệ với Vật Tư 365 qua số hotline: 0912 917 977 hoặc hộp thư điện thử [email protected]

VẬT TƯ 365 - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

 Hotline: 0912917977

 Email: [email protected]

 Website: https://vattu365.com/

 Showroom: 13 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM (Click xem đường)

Vật Tư 365 là Nhà phân phối thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp tại TP.HCM từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Vật Tư 365 Cam kết sản phẩm chính hãng, mức giá tốt, hỗ trợ giao hàng nhanh ở các tỉnh đáp cùng nhiều chương trình hấp dẫn ứng nhu cầu của khách hàng.

Bài viết hữu ích với bạn chứ?

Hãy đánh giá để Vật Tư 365 có cơ hội cải thiện chất lượng bài viết!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số lượng đánh giá: 36

Chưa có đánh giá nào! Hãy là người đánh giá đầu tiên nhé

Bài viết này thực sự hữu ích với bạn...

Theo dõi chúng tôi trên Social Network nhé!

Chúng tôi rất tiếc nếu bài viết này chưa hữu ích với bạn!

Hãy để chúng tôi cải thiện bài viết này!

Hãy cho chúng tôi biết làm sao để cải thiện bài viết này?

author-avatar
Tác giả Vật Tư 365

Vật Tư 365 Chuyên phân phối Thiết bị điện - nước dân dụng và công nghiệp từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt, giao hàng nhanh cùng nhiều hình thức thanh toán đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Xem thêm tại X(Twitter), FacebookPinterest

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *