Ống nhựa

“Combo ống nhựa chuẩn” cho ngôi nhà chất

5
(21)
Nội dung chính

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều biết để xây dựng được một ngôi nhà là cả một quá trình tích góp lâu dài. Do đó khi căn nhà còn trên bảng vẽ thì đã có rất nhiều thứ cần phải cân đo đong đếm làm sao để có thể chọn vật tư cho đủ và đúng mục đích cần thiết. Để có một căn nhà như ý không chỉ thoả mãn những cái “đủ” được mà cần phải có một sự thẩm mỹ của gia chủ khi chọn lựa vật tư để có thể hòa hợp giữa căn nhà với chủ nhà.

Những vật tư cần thiết và quan trọng khi âm vào trong tường thì phải chọn những vật tư chất lượng, bền bỉ tạo sự yên tâm lâu dài cho người sử dụng. Cùng tìm hiểu Combo ống nhựa chuẩn trong bài viết dưới đây nhé!

ống nhựa bình minh

Đường ống nói chung và đường ống nhựa nói riêng là một trong những chi tiết vật tư cần phải đi âm tường nên cần lựa chọn những sản phẩm chất lượng để không phải hối tiếc về sau. Ống nhựa tưởng chừng như chỉ là những vật tư bình thường nhưng trong những trường hợp như trên nó rất quan trọng vì ảnh hưởng đến sinh hoạt lâu dài.  

Có nhất thiết phải chọn thương hiệu ống nhựa nổi tiếng?

Để sản phẩm đạt được chất lượng hoàn hảo đòi hỏi phải có những máy hiện đại, kỹ thuật tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế vì ống nhựa không chỉ đơn giản là để dẫn nguồn nước mà còn phải đảm bảo được các tiêu chí quan trọng như về độ an toàn vệ sinh thực phẩm, chứng chỉ về hệ thống quản lý môi trường ISO 14001, các sản phẩm ra đời phải được kiểm duyệt khắc khe và được cấp chứng nhận hợp quy theo quy chuẩn của Bộ Xây Dựng. 

Công ty cổ phần nhựa Bình Minh là một trong những nhà sản xuất ống nhựa tại Việt Nam đạt được tất cả các tiêu chuẩn trên với các nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001 trải dài khắp đất nước Việt Nam để từ đó có đủ năng lực đáp ứng tất cả mọi nhu cầu sử dụng. Các sản phẩm của Công ty nhựa Bình Minh thường xuyên đạt các giải thưởng lớn, uy tín như: “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Sao Vàng Đất Việt” và được bình chọn là “Thương hiệu quốc gia” từ năm 2008 đến năm 2018. 

cac-giai-thuong-cong-ty-nhua-binh-minh-dat-duoc

Các giải thưởng lớn uy tín Công ty CP Nhựa Bình Minh đã đạt được

Combo ống nhựa chuẩn – Ống nhựa Bình Minh

Với năng lực nội tại thì nhựa Bình Minh cho ra đời các sản phẩm uy tín, chất lượng đáp ứng mọi điều kiện, nhu cầu, của khách hàng như: Ống nhựa PVC, ống HDPE trơn, ống PE gần thành đôi, ống PPR chịu nhiệt với đường kính lên đến 630mm.

Ống nhựa Bình Minh với đa dạng chủng loại, kích cỡ, … Đặc biệt trong vấn đề xây dựng hệ thống đường nước lạnh tức là Pvc và đường nước nóng PPR của toàn bộ căn nhà, công trình thì nhựa Bình Minh luôn chiếm được cảm tình của dùng từ trước đến nay và là nhãn hiệu số 1 mỗi khi người dùng cần đến.

Ống nhựa PVC

Ống nhựa PVC là một loại nhựa dẻo được ép bằng máy chuyên dụng cho ra cây ống 4 mét, 6 mét tùy vào từng loại khác nhau. Nó được ứng dụng vào cấp thoát nước chịu được nhiệt độ môi trường cao, dễ dàng thi công lắp đặt. 

Ống nhựa PPR

Ống nhựa PPR được viết tắt từ High Molecular weight Polypropylene Random Copolymers có khả năng chịu nhiệt độ cao lên đến 110oC, và chịu áp lực lên đến PN25. Ở Việt Nam hiện tại ống nhựa PPR thường dùng để dẫn đường nước nóng từ máy năng lượng mặt trời xuống vòi sen. Cũng giống nhưa ống nhựa Pvc thì ống nhựa PPR cũng là một dạng ống nhựa đảm bảo các tiêu chí vệ sinh nên được ứng dụng rộng rãi trong quá trình sử dụng như: nấu ăn, rửa thực phẩm…

Với ống nhựa PVC và ống nhựa PPR của nhựa Bình Minh sản xuất là một bộ combo không thể thiếu đối với bất cứ người dùng nào. Người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của nhựa Bình Minh.

Vật Tư 365 là nhà phân phối ống nhựa uy tín tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

Tiền thân của Vật Tư 365 chính là Công TNHH MTV Võ Hải Dương là một trong những doanh nghiệp đầu tiên hợp tác mạnh mẽ nhất với Công Ty CP Nhựa Bình Minh từ những ngày đầu thành lập và đã cùng trải qua những thời gian thăng trầm cùng nhau để đạt được các danh hiệu cao quý. 

Với xu hướng xã hội phát triển, cải tiến, áp dụng khoa học kỹ thuật vào đời sống thì Công ty TNHH MTV Võ Hải Dương đã cho ra đời trang web Vattu365.com nhằm giúp người dùng có sự lựa chọn, quyết định chính xác khi có nhu cầu mua sản phẩm từ Nhựa Bình Minh. 

Vật tư 365 cung cấp tất cả các mặt hàng ống nhựa Bình Minh chính hãng đa dạng kích cỡ. Vật tư 365 cam kết khi khách hàng cần giá ống nhựa Bình Minh thì chúng sẽ báo giá ưu đãi trong thời gian sớm nhất.

Để biết thêm các thông tin về Combo ống nhựa chuẩn cũng như các sản phẩm ống nhựa PVC giá rẻ chính hãng, chất lượng cao, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0912 917 977 hoặc truy cập https://vattu365.com/ và chọn lựa cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

VẬT TƯ 365 - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

 Hotline: 0912917977

 Email: [email protected]

 Website: https://vattu365.com/

 Showroom: 13 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM (Click xem đường)

Vật Tư 365 là Nhà phân phối thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp tại TP.HCM từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Vật Tư 365 Cam kết sản phẩm chính hãng, mức giá tốt, hỗ trợ giao hàng nhanh ở các tỉnh đáp cùng nhiều chương trình hấp dẫn ứng nhu cầu của khách hàng.

Bài viết hữu ích với bạn chứ?

Hãy đánh giá để Vật Tư 365 có cơ hội cải thiện chất lượng bài viết!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số lượng đánh giá: 21

Chưa có đánh giá nào! Hãy là người đánh giá đầu tiên nhé

Bài viết này thực sự hữu ích với bạn...

Theo dõi chúng tôi trên Social Network nhé!

Chúng tôi rất tiếc nếu bài viết này chưa hữu ích với bạn!

Hãy để chúng tôi cải thiện bài viết này!

Hãy cho chúng tôi biết làm sao để cải thiện bài viết này?

author-avatar
Tác giả Vật Tư 365

Vật Tư 365 Chuyên phân phối Thiết bị điện - nước dân dụng và công nghiệp từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt, giao hàng nhanh cùng nhiều hình thức thanh toán đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Xem thêm tại X(Twitter), FacebookPinterest

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *