Vật tư nước, Thiết bị vệ sinh

“Điểm danh” các loại đồng hồ nước chất lượng trên thị trường

báo giá đồng hồ nước phú thịnh
5
(22)
Nội dung chính

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại sản phẩm đồng hồ nước. Thường thì giá cả sẽ đi theo chất lượng của đồng hồ, với độ chính xác cấp B, C thì chủ yếu là các loại đồng hồ nước được sản xuất liên doanh và nhập khẩu cho nên giá thành khá cao, còn đối với các trường hợp độ chính xác cấp A với giá rẻ nên sẽ gây ra hiện tượng bị sai lệch số liệu dẫn đến tranh chấp từ người sử dụng và bên quản lý nguồn nước. Nắm bắt được các thực trạng trên thì các nhà sản xuất đã bổ sung thêm một dòng sản phẩm giá vừa phải nhưng vẫn đảm bảo được tính chính xác về kỹ thuật. Cùng tìm hiểu các loại đồng hồ nước đang có mặt trên thị trường nhé!

Đồng hồ nước là gì?

Đồng hồ nước là một thiết bị dùng để đo lường dung tích của dòng nước khi nó chảy qua ống dẫn và sẽ hiển thị thông số khối lượng nước lên trên mặt đồng hồ. Đây là thiết bị rất quan trọng trong căn nhà vì nó là cung cấp các số liệu chính xác tổng dung tích nước của người sử dụng với cơ quan quản lý.

Đồng hồ nước nhựa là đồng hồ được làm bằng nhựa cao cấp không gây độc hại, chống đóng cặn, chống ăn mòn, sử dụng được cho những khu vực bị nhiễm phèn, nhiễm mặn. Phần nhựa của các đồng hồ này được làm từ nhựa ABS nguyên sinh được đúc từ các máy móc nhập khẩu., Hộp số được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chạy bằng từ tính nên độ chính xác rất cao. 

Các loại đồng hồ nước bán chạy nhất hiện nay

Sau đây là các loại đồng hồ nước được tin dùng từ người dân và các các trung tâm nước sạch đã tin dùng và sử dụng:

Đồng hồ nước nhựa Phú Thịnh PT-314 phi 21

Đây là sản phẩm với kiểu dáng cánh quạt dùng để đo lưu lượng nước sử dụng, dùng cho nước lạnh sản xuất bằng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn TCVN-93 và đạt cấp chính xác A. Mặt đồng hồ thể hiện rõ, dễ đọc dễ ghi. Thân được làm từ nhựa ABS với ren khớp theo tiêu chuẩn ISO 228-1. Bộ đếm tổng được niêm phong, kẹp chì.

dong-ho-nuoc-nhua-phu-thinh-pt-314

Đồng hồ nhựa Phú Thịnh PT-314 phi 21

Đồng hồ nước Phú Thịnh PT-316 phi 21

Đồng hồ nhưa Phú Thịnh có mã là PT-316 là dòng sản phẩm cao cấp nâng cấp từ PT-314 và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất ra thị trường. Toàn bộ thân được làm từ nhựa ABS cao cấp với độ chính xác cấp B phản ứng nhạy với lượng nước rất nhỏ (Qmin = 0,03 m3/h), mặt đồng hồ thiết kế đơn giản, dễ nhìn thuận tiện cho việc ghi số.

dong-ho-nuoc-nhua-phu-thinh-pt316

Đồng hồ nước nhựa Phú Thịnh PT-316 phi 21

Đồng hồ nhựa Minh Hòa MD-15 phi 21

Đồng hồ nước nhựa MD-15 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của công ty Minh Hòa đáp ứng tiêu chuẩn khe về quản lý nguồn nước và đạt được chứng nhận ISO 4064 cho độ chính xác cấp B. Sản phẩm được sản xuất bằng khung nhựa nguyên sinh cao cấp chống chịu được trong môi trường nước mặn, nước phèn. Hộp số đồng hồ được thiết kế hiện đại với chữ rõ ràng và được chạy hoàn toàn bằng từ tính cho độ chính xác gần như tuyệt đối. Đây là dòng đồng hồ nước thông dụng của công ty Minh Hòa, mỗi sản phẩm xuất xưởng đều được kiểm định chất lượng và được cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn theo kèm đồng hồ.

dong-ho-nuoc-nhua-minh-hoa-md-15

Đồng hồ nước nhựa Minh Hòa MD-15 phi 21

Hi vọng qua bài viết này viết này Vật Tư 365 hi vọng giúp mọi người có cái nhìn rõ hơn về các loại đồng hồ nước.

Mua những loại đồng hồ nước ở đâu uy tín?

Vật Tư 365 là đại lý phân phối chính hãng các loại đồng hồ nước của các thương hiệu nổi tiếng như Minh Hòa, Fuda hay Phú Thịnh. Mức mức giá cạnh tranh, chiết khấu cao khi mua số lượng lớn và chính sách giao hàng nhanh chóng chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi mua hàng tại đây!

Để biết thêm các thông tin về sản phẩm đèn led chính hãng chất lượng cao của tại Vật Tư 365, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0912.917.977 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm nhé!

VẬT TƯ 365 - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

 Hotline: 0912917977

 Email: [email protected]

 Website: https://vattu365.com/

 Showroom: 13 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM (Click xem đường)

Vật Tư 365 là Nhà phân phối thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp tại TP.HCM từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Vật Tư 365 Cam kết sản phẩm chính hãng, mức giá tốt, hỗ trợ giao hàng nhanh ở các tỉnh đáp cùng nhiều chương trình hấp dẫn ứng nhu cầu của khách hàng.

Bài viết hữu ích với bạn chứ?

Hãy đánh giá để Vật Tư 365 có cơ hội cải thiện chất lượng bài viết!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số lượng đánh giá: 22

Chưa có đánh giá nào! Hãy là người đánh giá đầu tiên nhé

Bài viết này thực sự hữu ích với bạn...

Theo dõi chúng tôi trên Social Network nhé!

Chúng tôi rất tiếc nếu bài viết này chưa hữu ích với bạn!

Hãy để chúng tôi cải thiện bài viết này!

Hãy cho chúng tôi biết làm sao để cải thiện bài viết này?

author-avatar
Tác giả Vật Tư 365

Vật Tư 365 Chuyên phân phối Thiết bị điện - nước dân dụng và công nghiệp từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt, giao hàng nhanh cùng nhiều hình thức thanh toán đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Xem thêm tại X(Twitter), FacebookPinterest

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *