Hiển thị kết quả duy nhất

Quạt hút thông gió 2 chiều

Chưa tìm thấy sản phẩm mong muốn?

Hãy liên hệ với Vattu365.com để được hỗ trợ thêm về sản phẩm bạn nhé!

Mô tả danh mục sản phẩm Quạt hút thông gió 2 chiều
Nội dung chính

Quạt thông gió 2 chiều là một sản phẩm đang rất được tin dùng vì những tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về loại quạt này. Và cũng có nhiều người tiêu dùng băn khoăn về chất lượng sản phẩm, không biết có nên mua hay không. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về loại quạt 2 chiều này.

Quạt thông gió 2 chiều là gì? Nguyên lý hoạt động ra sao?

Các loại quạt hút 2 chiều thường được gắn trên tường tại nhà vệ sinh, phòng bếp, phòng ngủ, bệnh viện, nhà hàng, nhà kho, phân xưởng,…

Nguyên lý hoạt động của quạt hút 2 chiều

Do đa chức năng hơn nên quạt thông gió 2 chiều cũng có nguyên lý hoạt động phức tạp hơn so với loại quạt thông thường chỉ có một chức năng. Loại quạt này được hoạt động dựa trên nguyên lý thổi gió ngược chiều từ sau ra trước và thổi gió theo chiều thuận từ trước ra sao. Do đó, khu vực phòng được lắp đặt quạt sẽ luôn có nguồn gió lan tỏa đều, không khí trong phòng cũng được lưu thông liên tục.

nguyên lý hoạt động quạt thông gió 2 chiều

Nguyên lý hoạt động của quạt thông gió 2 chiều

Khi quạt hoạt động không khí sẽ được đẩy và hút 2 chiều. Vì vậy, luồng không khí được lưu chuyển luân phiên liên tục. Những luồng không khí ô nhiễm, độc hại, bụi bẩn trong căn phòng sẽ được loại bỏ. Đồng thời căn phòng cũng được đẩy vào luồng không khí mới tươi mát hơn.

Quạt thông gió 2 chiều có thật sự tốt? Có nên mua không?

Để có đáp án chính xác cho câu hỏi quạt thông gió gắn tường 2 chiều có tốt và nên hay không nên mua thì cần phải xét tới ưu nhược điểm của chúng.

Ưu điểm

Mang tới không khí trong lành hơn 

Do quạt có khả năng thông gió 2 chiều nên không khí trong phòng lắp đặt quạt luôn đảm bảo sự trong lành, an toàn và thoáng mát. Các loại vi khuẩn, bị bẩn, nấm mốc sẽ được loại bỏ nên sức khỏe của người sống và làm việc trong phòng cũng được bảo đảm hơn. Bên cạnh đó, các thực phẩm hay đồ dùng được đặt trong phòng lắp quạt thông gió 2 chiều cũng lâu bị hư hỏng hơn bình thường.

Trung bình, loại quạt 2 chiều này có lưu lượng gió vào khoảng 27 – 42 m3/phút, sải cánh từ 10 – 20cm. Vì vậy, không khí trong phòng sẽ được lưu thông nhanh hơn.

Hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn

Trong quá trình hoạt động quạt hút gió 2 chiều không gây ra tiếng ồn lớn, hoạt động bền bỉ và ổn định. Thế nên, chúng thích hợp để lắp đặt tại các hộ gia đình, văn phòng công ty, bệnh viện, trường học, nhà hàng, nhà xưởng,…

ưu điểm quat thong gio 2 chieu

Ưu điểm nổi trội của quạt hút 2 chiều

An toàn

Ưu điểm tiếp theo của quạt thông gió 2 chiều là tính an toàn cao. Nguyên nhân là bởi hầu hết các mẫu quạt này đều được trang bị bộ cảm ứng nhiệt. Khi nhiệt độ quạt lên quá cao, vượt ngưỡng cho phép bộ cảm ứng nhiệt sẽ kích hoạt để quạt tự động tắt. Ngoài ra, một số dòng quạt còn có cửa sổ để có thể tự động mở khi hoạt hoạt động và tự động đóng khi quạt dừng.

Độ bền cao

Chất liệu được sử dụng để làm quạt thông gió gắn tường 2 chiều phần lớn đều từ nhựa cao cấp, rất an toàn với sức khỏe lại có độ bền cao, có thể chống mài mòn, oxy hóa và va đập tốt. Phần khung quạt làm từ thép không gỉ nên lại càng tăng thêm tính bền chắc cho sản phẩm. Mặt khác, quạt cũng rất tiết kiệm điện năng khi hoạt động.

quat thong gio 2 chieu có độ bền cao

Quạt thông gió 2 chiều có độ bền cao

Nhược điểm

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng quạt hút 2 chiều vẫn tồn tại nhược điểm nhất định, đó là mức giá thành khá cao. Tuy nhiên, nếu xem xét các lợi ích mà nó mang lại thì mức giá này là hoàn toàn hợp lý.

Vì thế, qua đây chắc hẳn bạn đã có lời giải đáp cho thắc mắc quạt thông gió 2 chiều tốt không và liệu có nên mua rồi.

Loại quạt thông gió 2 chiều nào tốt, chất lượng nhất hiện nay?

Tiêu chí lựa chọn quạt thông gió 2 chiều

Nếu bạn muốn mua được một chiếc quạt 2 chiều tốt, đảm bảo chất lượng có thể dựa vào các yếu tố sau:

  • Một là, quạt phải có 3 chức năng cơ bản: Thông gió, hút gió, khử mùi – hút ẩm
  • Hai là, quạt phải hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn, mang lại hiệu quả cao
  • Ba là, quạt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ những thương hiệu lớn, uy tín như Panasonic, Senko,…
  • Bốn là, quạt phải được bảo hành lâu dài để bạn không tốn kém chi phí nếu quạt gặp sự cố
  • Năm là, tham khảo ý kiến người dùng trước đó nếu sản phẩm được đánh giá tốt mới nên cân nhắc lựa chọn
  • Sáu là, chọn mua quạt ở địa chỉ uy tín, đáng tin cậy

Một số loại quạt thông gió 2 chiều đáng mua nhất hiện nay

Quạt hút gắn tường Panasonic FV – 25RL7

Nhắc tới các mẫu quạt hút gió 2 chiều đáng mua nhất hiện nay thì chắc chắn không thể qua qua quạt FV – 25RL7 của Panasonic. Mẫu quạt này có thiết kế tương đối nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, dễ dàng lắp đặt.

Công suất hoạt động của quạt Panasonic FV – 25RL7 là 30W, độ ồn 41dB nên hoạt động khá mạnh mẽ, ổn định. Ngoài ra, quạt còn được trang bị cả bộ cảm ứng cảm nhiệt, cửa sổ tự động nên rất an toàn với người dùng.

Quạt thông gió 2 chiều gắn tường Panasonic FV - 25RL7

Quạt thông gió 2 chiều gắn tường Panasonic FV – 25RL7

Điện áp 220V 
Công suất 29W
Lưu lượng gió 876 m3/h
Chủng loại 2 chiều, hút ra và thổi vào. Điều khiển bằng dây giật
Lỗ để tường 30x30cm
Độ ồn 43 dB
Trọng lượng 2.7 kg
Giá bán 1.450.000đ (chưa bao gồm VAT)

Quạt hút gắn tường Panasonic FV – 30RL6

Panasonic FV – 30RL6 cũng là một trong các mẫu quạt thông gió 2 chiều treo tường được đánh giá rất cao về chất lượng. Mẫu quạt này có công suất 31W, lưu lượng gió l990m3/giờ và làm việc rất bền bỉ, ổn định, đảm bảo không gây ra tiếng ồn lớn khi hoạt động. Đây là dòng máy hút mùi bếp được ưa chuộng nhất hiện nay.

Quạt FV – 30RL6 có tính an toàn và tuổi thọ do được lắp đặt màn chắn bảo vệ cùng bộ cảm ứng nhiệt, kim chỉ mức dầu đọng, khay hứng dầu. Thiết kế của quạt nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại nên rất dễ vận chuyển, lắp đặt, vệ sinh. Sản phẩm đã nhận được chứng nhận an toàn về điện và được bình chọn là mẫu quạt 2 chiều tốt nhất trong nhiều năm. Nếu bạn có nhu cầu mua mẫu quạt này có thể đến với Vật Tư 365 để có cơ hội sở hữu sản phẩm chính hãng, giá tốt.

Quạt hút 2 chiều gắn tường Panasonic FV - 30RL6

Quạt hút 2 chiều Panasonic FV – 30RL6

Điện áp 220V 
Công suất 31W
Lưu lượng gió 990 m3/h
Chủng loại 2 chiều, hút ra và thổi vào
Lỗ để tường 35x35cm
Độ ồn 44 dB
Trọng lượng 3.1 kg
Giá bán 1.610.000đ (chưa bao gồm VAT)

Quạt hút gắn tường Panasonic FV – 30RG7

Mẫu quạt thông gió gắn tường 2 chiều tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn cũng là một sản phẩm tới từ thương hiệu Panasonic. Đó là quạt FV – 30RG7. Quạt được làm từ nhôm, có khả năng chống thấm nước, oxy hóa và các tác nhân ăn mòn. Việc vệ sinh quạt dễ dàng do quạt không có màn che bên ngoài.

Panasonic FV – 30RG7 có công suất 31W, lưu lượng gió 1165m3/giờ, độ ồn 39dB, thiết kế đơn giản nhưng thời trang nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Kích thước quạt thông gió phù hợp với hầu hết không gian thiết kế nhà vệ sinh, dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ khi bảo trì, bảo dưỡng.

Quạt hút 2 chiều Panasonic FV - 30RG7

Quạt hút 2 chiều gắn tường Panasonic FV – 30RG7

Điện áp 220V 
Công suất 31W
Lưu lượng gió 1165 m3/h
Chủng loại 2 chiều, hút ra và thổi vào
Lỗ để tường 35x35cm
Độ ồn 39 dB
Trọng lượng 2.8 kg
Giá bán 1.415.000 đ (chưa bao gồm VAT)

Quạt hút âm trần Senko HT250

HT250 là mẫu quạt hút 2 chiều được sản xuất bởi thương hiệu Senko của Việt Nam. Ưu điểm của mẫu quạt này đó là khả năng hút không khí tốt, mang tới luồng khí mới an toàn, sạch sẽ, thông thoáng hơn cho không gian. Do đó, các căn phòng lắp đặt mẫu quạt này luôn mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát và dễ chịu.

Quạt HT250 có công suất mạnh mẽ, lên tới 40W, độ sải cánh 250mm và lưu lượng gió 42m3/phút. Chính vì vậy, mẫu quạt này có thể đảm bảo thông hút gió ở cả các không gian có diện tích rộng. Mặc dù hoạt động rất mạnh mẽ nhưng quạt 2 chiều Senko HT250 lại không gây ra tiếng ồn lớn nên không gây ảnh hưởng tới người dùng.

Quạt được thiết kế theo kiểu dáng vuông tiêu chuẩn với lưới đan xen. Mặt trước được sơn màu trắng. Chất liệu được sử dụng để làm quạt là nhựa cao cấp. Sản phẩm có độ bền cao, hoạt động bền bỉ, hiệu suất hoạt động tốt lại tiết kiệm điện năng. Hiện quạt được bán tại Vật Tư 365 với mức giá cả rất cạnh tranh, bảo hành lên tới 2 năm.

Điện áp 220V 
Công suất 40W
Lưu lượng gió 42 m3/phút
Chủng loại 2 chiều, hút ra và thổi vào
Lỗ để tường 30x30cm
Sải cánh 25 cm
Bảo hành 12 tháng
Giá bán 245.000 đ (chưa bao gồm VAT)

Quạt thông gió công nghiệp Dasin KVF – 1025

Dasin KVF – 1025 cũng là một mẫu quạt thông gió 2 chiều rất chất lượng. Chúng có tới 6 cánh quạt làm từ hợp kim nhôm, công suất 32W, độ sải cảnh 245mm nên có thể dễ dàng làm thông thoáng khí, khử mùi thức ăn, mùi hôi hiệu quả. Bởi thế, chúng được rất nhiều trường hợp, bệnh viện, nhà xưởng, quán ăn,… lựa chọn lắp đặt.

Bộ phận motor của quạt được bọc kín nên có thể giúp động cơ tránh được bụi bẩn, côn trùng. Khung quạt chắc chắn, có khả năng chống han gỉ, oxi hóa và các va đập tốt. Bên cạnh đó quạt còn có công tắc điều chỉnh chiều hút – thổi, bộ phận cảm biến nên rất an toàn.

quạt thông gió gắn tường 2 chiều công nghiệp Dasin KVF - 1025

Quạt thông gió gắn tường 2 chiều công nghiệp Dasin KVF – 1025

Điện áp 220V 
Công suất 135W
Lưu lượng gió 78 m3/phút
Chủng loại 2 chiều, hút ra và thổi vào
Lỗ để tường 56.2×56.2cm
Độ ồn 50 dB
Bảo hành 24 tháng
Giá bán 690.000 đ (chưa bao gồm VAT)

Quạt thông gió âm trần Whifa VDD – 15CK

Mẫu quạt thông gió 2 chiều cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu là Whifa VDD – 15CK. Quạt sử dụng động cơ BLDC nên hoạt động rất mạnh mẽ. Lưu lượng gió tới 132m3/giờ nhưng độ ồn thấp, chỉ 36dB. Đặc biệt, Whifa VDD – 15CK còn rất tiết kiệm điện năng khi hoạt động.

Tới 95% chất liệu được sử dụng để làm quạt là nhựa cao cấp nên độ bền của quạt cao, không lo han gỉ. Cả mặt trước và sau của quạt đều được lắp đặt khung nhựa bọc kín. Do đó, các chi tiết động cơ bên trong quạt luôn được bảo vệ tối ưu.

quạt thông gió gắn tường 2 chiều âm trần Whifa VDD - 15CK

Quạt thông gió gắn tường 2 chiều âm trần Whifa VDD – 15CK

Điện áp 220V 
Công suất 9W
Lưu lượng gió 132 m3/giờ
Chủng loại 2 chiều, hút ra và thổi vào
Lỗ để tường 29x29cm
Độ ồn 36 dB
Trọng lượng 1.6 kg
Giá bán 1.050.000đ (chưa bao gồm VAT)

Trên đây là một số tư vấn về quạt thông gió 2 chiều và những thông tin liên quan tới mẫu quạt này mà chúng tôi muốn chia sẻ. Bạn có thể tham khảo và quyết định có nên chọn mua loại quạt này hay không.

Nếu bạn còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp, hỗ trợ hoặc có nhu cầu mua quạt 2 chiều chất lượng hãy liên hệ ngay với Vật Tư 365 theo hotline 0912 917 977. Các chuyên viên của Vật Tư 365 luôn sẵn sàng tư vấn 24/7 và mang tới cho bạn sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường.

{
“@context”:”https://schema.org”,
“@type”:”FAQPage”,
“mainEntity”:[
{
“@type”:”Question”,
“name”:”Quạt thông gió 2 chiều là gì?”,
“acceptedAnswer”:{
“@type”:”Answer”,
“text”:”Quạt thông gió 2 chiều hay còn được gọi là quạt hút 2 chiều. Nếu các loại quạt thông thường chỉ sở hữu duy nhất một chức năng là hút không khí từ trong phòng sau đó đẩy ra ngoài. Thì loại quạt này lại có thêm một chức năng nữa đó là lưu chuyển không khí từ bên ngoài vào trong phòng thông qua chế độ quay đảo chiều. Nhờ vậy, những căn phòng ẩm thấp, kín gió khi được lắp loại quạt này có thể đảm bảo thông thoáng, không khí trong lành, không có các mùi khó chịu.”
}
},
{
“@type”:”Question”,
“name”:”Quạt thông gió 2 chiều có thật sự tốt? Có nên mua không?”,
“acceptedAnswer”:{
“@type”:”Answer”,
“text”:”Để có đáp án chính xác cho câu hỏi quạt thông gió gắn tường 2 chiều có tốt và nên hay không nên mua thì cần phải xét tới ưu nhược điểm của chúng tôi”
}
}
]
}
{
“@context”:”https://schema.org”,
“@type”:”BlogPosting”,
“additionalType”:
[
“https://www.google.com/search?q=qu%E1%BA%A1t+%C4%91i%E1%BB%87n&kponly=&kgmid=/m/02x984l”,
“https://www.wikidata.org/wiki/Q25841836”,
“https://en.wikipedia.org/wiki/Fan_(machine)”,
“https://en.wikipedia.org/?title=Electric_fan&redirect=no”
],
“inLanguage”:”vi-VN”,
“isFamilyFriendly”:true,
“keywords”:
[
“quạt thông gió 2 chiều”,
“quạt hút 2 chiều”,
“quat thong gio 2 chieu”,
“quat hut gio 2 chieu”,
“quat hut 2 chieu”,
“quạt thông gió gắn tường 2 chiều”
],
“articleSection”:”Quạt điện”,
“isBasedOn”:
[
“https://panasonic.net/ls/vn/danh-sach-san-pham/loai-2-chieu-co-man-che.html”
],
“accessMode”:
[
“textual”,
“visual”
],
“sameAs”:
[
“https://meta.vn/hotro/co-nen-mua-quat-thong-gio-2-chieu-khong-3601”,
“https://quatdientico.com/quat-thong-gio-gan-tuong-2-chieu-gia-tot-nhat-2017.html” ],
“mentions”:
[
{
“@type”:”Thing”,
“image”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/03/cach-lap-quat-thong-gio-cho-phong-dieu-hoa-1.jpg”,
“name”:”Cách lắp quạt thông gió cho phòng điều hòa hiệu quả cao, đơn giản”,
“url”:”https://vattu365.com/blogs/quat/cach-lap-quat-thong-gio-cho-phong-dieu-hoa”,
“@id”:”https://vattu365.com/blogs/quat/cach-lap-quat-thong-gio-cho-phong-dieu-hoa#blogposting”,
“mainEntityOfPage”:”https://vattu365.com/blogs/quat/cach-lap-quat-thong-gio-cho-phong-dieu-hoa”,
“description”:”Nhu cầu dùng sử dụng điều hòa đang ngày càng phổ biến. Thế nhưng, đâu là Cách lắp quạt thông gió cho phòng điều hòa đúng cách? Xem ngay!”
},
{
“@type”:”Thing”,
“image”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/03/quat-thong-gio-phong-ngu-co-thuc-su-can-thiet-1.jpg”,
“name”:”Hướng dẫn cách lắp quạt thông gió phòng ngủ đúng cách và hiệu quả”,
“url”:”https://vattu365.com/blogs/quat/quat-thong-gio-phong-ngu”,
“@id”:”https://vattu365.com/blogs/quat/quat-thong-gio-phong-ngu#blogposting”,
“mainEntityOfPage”:”https://vattu365.com/blogs/quat/quat-thong-gio-phong-ngu”,
“description”:”Giải đáp thắc mắc có nên lắp đặt quạt thông gió phòng ngủ không. Lợi ích và cách chọn, lắp đặt quạt thông gió phòng ngủ ra sao. Xem ngay nhé!”
},
{
“@type”:”Thing”,
“image”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/03/quat-hut-mui-nha-ve-sinh-am-tran.jpg”,
“name”:”Quạt hút mùi nhà vệ sinh: Gợi ý 5 mãu chất lượng nhất hiện nay”,
“url”:”https://vattu365.com/blogs/quat/quat-hut-mui-nha-ve-sinh”,
“@id”:”https://vattu365.com/blogs/quat/quat-hut-mui-nha-ve-sinh#blogposting”,
“mainEntityOfPage”:”https://vattu365.com/blogs/quat/quat-hut-mui-nha-ve-sinh”,
“description”:”Quạt hút mùi nhà vệ sinh âm trần hay âm tường khác nhau điểm gì? Xem ngay gợi ý 5 mẫu quạt hút mùi WC chất lượng nhất tại Vật Tư 365!”
},
{
“@type”:”Thing”,
“image”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/03/top-5-mau-quat-hut-am-tran-panasonic-1.jpg”,
“name”:”Top 5 mẫu quạt hút âm trần Panasonic chất lượng nhất hiện nay”,
“url”:”https://vattu365.com/blogs/quat/quat-thong-gio-am-tran”,
“@id”:”https://vattu365.com/blogs/quat/quat-thong-gio-am-tran#blogposting”,
“mainEntityOfPage”:”https://vattu365.com/blogs/quat/quat-thong-gio-am-tran”,
“description”:”Quạt thông gió âm trần có gì đặc biệt so với các hãng khác? Xem ngay Top 5 mẫu quạt hút gió âm trần Panasonic chất lượng nhất hiện nay!”
},
{
“@type”:”Thing”,
“image”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/03/kich-thuoc-quat-thong-gio-nha-ve-sinh-chuan-1.jpg”,
“name”:”Kích thước quạt thông gió nhà vệ sinh chuẩn nhất là bao nhiêu?”,
“url”:”https://vattu365.com/blogs/quat/kich-thuoc-quat-thong-gio-nha-ve-sinh”,
“@id”:”https://vattu365.com/blogs/quat/kich-thuoc-quat-thong-gio-nha-ve-sinh#blogposting”,
“mainEntityOfPage”:”https://vattu365.com/blogs/quat/kich-thuoc-quat-thong-gio-nha-ve-sinh”,
“description”:”Kích thước quạt thông gió nhà vệ sinh chuẩn nhất là bao nhiêu? Lưu ý gì khi lắp đặt quạt thông gió âm trần? Click ngay để xem chi tiết!”
}
],
“about”:
{
“@type”:”Thing”,
“name”:”Quạt”,
“url”:”https://vattu365.com/blogs/quat”,
“@id”:”https://vattu365.com/blogs/quat”,
“mainEntityOfPage”:”https://vattu365.com/blogs/quat”,
“description”:”Chuyên mục Quạt điện tổng hợp những bài viết mới nhất, hữu ích nhất liên quan đến các loại quạt như quạt trần, quạt treo tường, quạt đứng, quạt lửng, quạt mini để bàn, quạt đèn,… từ nhiều thương hiệu Panasonic, Senko,…”
},
“schemaVersion”:”6.0″,
“name”:”[Tư vấn chi tiết] Có nên mua quạt thông gió 2 chiều không?”,
“alternativeHeadline”:”Quạt hút 2 chiều loại nào tốt trên thị trường”,
“headline”:”Có nên mua quạt thông gió 2 chiều không, loại quạt hút 2 chiều nào tốt nhất?”,
“url”:”https://vattu365.com/blogs/quat/quat-thong-gio-2-chieu”,
“@id”:”https://vattu365.com/blogs/quat/quat-thong-gio-2-chieu#blogposting”,
“description”:”Giải đáp thắc mắc có nên mua quạt thông gió 2 chiều không? Giới thiệu một số mẫu quạt hút 2 chiều gắn tường chất lượng nhất. Click xem ngay!”,
“disambiguatingDescription”:”Có nên sử dụng quạt hút thông gió 2 chiều không? Dòng quạt hút 2 chiều nào tốt nhất hiện nay”,
“datePublished”:”2021-03-26T03:53:30+00:00″,
“dateCreated”:”2021-03-26T03:53:30+00:00″,
“dateModified”:”2021-08-19T01:38:07+00:00″,
“mainEntityOfPage”:”https://vattu365.com/blogs/quat/quat-thong-gio-2-chieu”,
“image”:
[
“https://vattu365.com/blogs/quat/quat-thong-gio-2-chieu”,
“https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/03/nguyen-ly-hoat-dong-quat-thong-gio-2-chieu-1.jpg”,
“https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/03/uu-diem-quat-thong-gio-2-chieu-1.jpg”,
“https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/03/quat-thong-gio-2-chieu-co-do-ben-cao-1.jpg”,
“https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/03/quat-thong-gio-2-chieu-gan-tuong-panasonic-fv-25rl7-1.jpg”,
“https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/03/quat-hut-2-chieu-gan-tuong-panasonic-fv-30rl6-1.jpg”,
“https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/03/quat-hut-2-chieu-panasonic-fv-30rg7-1.jpg”,
“https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/03/quat-hut-2-chieu-am-tran-senko-ht250-1.jpg”,
“https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/03/quat-thong-gio-gan-tuong-2-chieu-cong-nghiep-dasin-kvf-1025-1.jpg”,
“https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/03/quat-thong-gio-gan-tuong-2-chieu-am-tran-whifa-vdd-15ck-1.jpg”
],
“thumbnailUrl”:”https://vattu365.com/blogs/quat/quat-thong-gio-2-chieu”,
“wordCount”:”2049″,
“timeRequired”:”PT6M”,
“copyrightYear”:”2021″,
“typicalAgeRange”:”18 – 45″,
“pageStart”:”Quạt thông gió 2 chiều là một sản phẩm đang rất được tin dùng vì những tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về loại quạt này. Và cũng có nhiều người tiêu dùng băn khoăn về chất lượng sản phẩm, không biết có nên mua hay không. Vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về loại quạt 2 chiều này.”,
“articleBody”:”Quạt thông gió 2 chiều là gì? Nguyên lý hoạt động ra sao?
Quạt thông gió 2 chiều là gì?
Quạt thông gió 2 chiều hay còn được gọi là quạt hút 2 chiều. Nếu các loại quạt thông thường chỉ sở hữu duy nhất một chức năng là hút không khí từ trong phòng sau đó đẩy ra ngoài. Thì loại quạt này lại có thêm một chức năng nữa đó là lưu chuyển không khí từ bên ngoài vào trong phòng thông qua chế độ quay đảo chiều. Nhờ vậy, những căn phòng ẩm thấp, kín gió khi được lắp loại quạt này có thể đảm bảo thông thoáng, không khí trong lành, không có các mùi khó chịu.
Các loại quạt hút 2 chiều thường được gắn trên tường tại nhà vệ sinh, phòng bếp, phòng ngủ, bệnh viện, nhà hàng, nhà kho, phân xưởng,…
Nguyên lý hoạt động của quạt hút 2 chiều
Do đa chức năng hơn nên quạt thông gió 2 chiều cũng có nguyên lý hoạt động phức tạp hơn so với loại quạt thông thường chỉ có một chức năng. Loại quạt này được hoạt động dựa trên nguyên lý thổi gió ngược chiều từ sau ra trước và thổi gió theo chiều thuận từ trước ra sao. Do đó, khu vực phòng được lắp đặt quạt sẽ luôn có nguồn gió lan tỏa đều, không khí trong phòng cũng được lưu thông liên tục.
Nguyên lý hoạt động của quạt thông gió 2 chiều
Khi quạt hoạt động không khí sẽ được đẩy và hút 2 chiều. Vì vậy, luồng không khí được lưu chuyển luân phiên liên tục. Những luồng không khí ô nhiễm, độc hại, bụi bẩn trong căn phòng sẽ được loại bỏ. Đồng thời căn phòng cũng được đẩy vào luồng không khí mới tươi mát hơn.
Quạt thông gió 2 chiều có thật sự tốt? Có nên mua không?
Để có đáp án chính xác cho câu hỏi quạt thông gió gắn tường 2 chiều có tốt và nên hay không nên mua thì cần phải xét tới ưu nhược điểm của chúng.
Ưu điểm
Mang tới không khí trong lành hơn
Do quạt có khả năng thông gió 2 chiều nên không khí trong phòng lắp đặt quạt luôn đảm bảo sự trong lành, an toàn và thoáng mát. Các loại vi khuẩn, bị bẩn, nấm mốc sẽ được loại bỏ nên sức khỏe của người sống và làm việc trong phòng cũng được bảo đảm hơn. Bên cạnh đó, các thực phẩm hay đồ dùng được đặt trong phòng lắp quạt thông gió 2 chiều cũng lâu bị hư hỏng hơn bình thường.
Trung bình, loại quạt 2 chiều này có lưu lượng gió vào khoảng 27 – 42 m3/phút, sải cánh từ 10 – 20cm. Vì vậy, không khí trong phòng sẽ được lưu thông nhanh hơn.
Hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn
Trong quá trình hoạt động quạt hút gió 2 chiều không gây ra tiếng ồn lớn, hoạt động bền bỉ và ổn định. Thế nên, chúng thích hợp để lắp đặt tại các hộ gia đình, văn phòng công ty, bệnh viện, trường học, nhà hàng, nhà xưởng,…
Ưu điểm nổi trội của quạt hút 2 chiều
An toàn
Ưu điểm tiếp theo của quạt thông gió 2 chiều là tính an toàn cao. Nguyên nhân là bởi hầu hết các mẫu quạt này đều được trang bị bộ cảm ứng nhiệt. Khi nhiệt độ quạt lên quá cao, vượt ngưỡng cho phép bộ cảm ứng nhiệt sẽ kích hoạt để quạt tự động tắt. Ngoài ra, một số dòng quạt còn có cửa sổ để có thể tự động mở khi hoạt hoạt động và tự động đóng khi quạt dừng.
Độ bền cao
Chất liệu được sử dụng để làm quạt thông gió gắn tường 2 chiều phần lớn đều từ nhựa cao cấp, rất an toàn với sức khỏe lại có độ bền cao, có thể chống mài mòn, oxy hóa và va đập tốt. Phần khung quạt làm từ thép không gỉ nên lại càng tăng thêm tính bền chắc cho sản phẩm. Mặt khác, quạt cũng rất tiết kiệm điện năng khi hoạt động.
Quạt thông gió 2 chiều có độ bền cao
Nhược điểm
Mặc dù có nhiều ưu điểm nhưng quạt hút 2 chiều vẫn tồn tại nhược điểm nhất định, đó là mức giá thành khá cao. Tuy nhiên, nếu xem xét các lợi ích mà nó mang lại thì mức giá này là hoàn toàn hợp lý.
Vì thế, qua đây chắc hẳn bạn đã có lời giải đáp cho thắc mắc quạt thông gió 2 chiều tốt không và liệu có nên mua rồi.
Loại quạt thông gió 2 chiều nào tốt, chất lượng nhất hiện nay?
Tiêu chí lựa chọn quạt thông gió 2 chiều
Nếu bạn muốn mua được một chiếc quạt 2 chiều tốt, đảm bảo chất lượng có thể dựa vào các yếu tố sau:
Một là, quạt phải có 3 chức năng cơ bản: Thông gió, hút gió, khử mùi – hút ẩm
Hai là, quạt phải hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn lớn, mang lại hiệu quả cao
Ba là, quạt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đến từ những thương hiệu lớn, uy tín như Panasonic, Senko,…
Bốn là, quạt phải được bảo hành lâu dài để bạn không tốn kém chi phí nếu quạt gặp sự cố
Năm là, tham khảo ý kiến người dùng trước đó nếu sản phẩm được đánh giá tốt mới nên cân nhắc lựa chọn
Sáu là, chọn mua quạt ở địa chỉ uy tín, đáng tin cậy
Một số loại quạt thông gió 2 chiều đáng mua nhất hiện nay
Quạt hút gắn tường Panasonic FV – 25RL7
Nhắc tới các mẫu quạt hút gió 2 chiều đáng mua nhất hiện nay thì chắc chắn không thể qua qua quạt FV – 25RL7 của Panasonic. Mẫu quạt này có thiết kế tương đối nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, dễ dàng lắp đặt.
Công suất hoạt động của quạt Panasonic FV – 25RL7 là 30W, độ ồn 41dB nên hoạt động khá mạnh mẽ, ổn định. Ngoài ra, quạt còn được trang bị cả bộ cảm ứng cảm nhiệt, cửa sổ tự động nên rất an toàn với người dùng.
Quạt thông gió 2 chiều gắn tường Panasonic FV – 25RL7
Giá tham khảo: 1.450.000 VNĐ
Quạt hút gắn tường Panasonic FV – 30RL6
Panasonic FV – 30RL6 cũng là một trong các mẫu quạt thông gió 2 chiều treo tường được đánh giá rất cao về chất lượng. Mẫu quạt này có công suất 31W, lưu lượng gió l990m3/giờ và làm việc rất bền bỉ, ổn định, đảm bảo không gây ra tiếng ồn lớn khi hoạt động. Đây là dòng máy hút mùi bếp được ưa chuộng nhất hiện nay.
Quạt FV – 30RL6 có tính an toàn và tuổi thọ do được lắp đặt màn chắn bảo vệ cùng bộ cảm ứng nhiệt, kim chỉ mức dầu đọng, khay hứng dầu. Thiết kế của quạt nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại nên rất dễ vận chuyển, lắp đặt, vệ sinh. Sản phẩm đã nhận được chứng nhận an toàn về điện và được bình chọn là mẫu quạt 2 chiều tốt nhất trong nhiều năm. Nếu bạn có nhu cầu mua mẫu quạt này có thể đến với Vật Tư 365 để có cơ hội sở hữu sản phẩm chính hãng, giá tốt.
Quạt hút 2 chiều Panasonic FV – 30RL6
Giá tham khảo: 1.610.000 VNĐ
Quạt hút gắn tường Panasonic FV – 30RG7
Mẫu quạt thông gió gắn tường 2 chiều tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn cũng là một sản phẩm tới từ thương hiệu Panasonic. Đó là quạt FV – 30RG7. Quạt được làm từ nhôm, có khả năng chống thấm nước, oxy hóa và các tác nhân ăn mòn. Việc vệ sinh quạt dễ dàng do quạt không có màn che bên ngoài.
Panasonic FV – 30RG7 có công suất 31W, lưu lượng gió 1165m3/giờ, độ ồn 39dB, thiết kế đơn giản nhưng thời trang nên được nhiều khách hàng lựa chọn. Kích thước quạt thông gió phù hợp với hầu hết không gian thiết kế nhà vệ sinh, dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ khi bảo trì, bảo dưỡng.
Quạt hút 2 chiều gắn tường Panasonic FV – 30RG7
Giá tham khảo: 1.415.000 VNĐ
Quạt hút âm trần Senko HT250
HT250 là mẫu quạt hút 2 chiều được sản xuất bởi thương hiệu Senko của Việt Nam. Ưu điểm của mẫu quạt này đó là khả năng hút không khí tốt, mang tới luồng khí mới an toàn, sạch sẽ, thông thoáng hơn cho không gian. Do đó, các căn phòng lắp đặt mẫu quạt này luôn mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát và dễ chịu.
Quạt HT250 có công suất mạnh mẽ, lên tới 40W, độ sải cánh 250mm và lưu lượng gió 42m3/phút. Chính vì vậy, mẫu quạt này có thể đảm bảo thông hút gió ở cả các không gian có diện tích rộng. Mặc dù hoạt động rất mạnh mẽ nhưng quạt 2 chiều Senko HT250 lại không gây ra tiếng ồn lớn nên không gây ảnh hưởng tới người dùng.
Quạt được thiết kế theo kiểu dáng vuông tiêu chuẩn với lưới đan xen. Mặt trước được sơn màu trắng. Chất liệu được sử dụng để làm quạt là nhựa cao cấp. Sản phẩm có độ bền cao, hoạt động bền bỉ, hiệu suất hoạt động tốt lại tiết kiệm điện năng. Hiện quạt được bán tại Vật Tư 365 với mức giá cả rất cạnh tranh, bảo hành lên tới 2 năm.
Quạt hút 2 chiều âm trần Senko HT250
Giá tham khảo: 245.000 VNĐ
Quạt thông gió công nghiệp Dasin KVF – 1025
Dasin KVF – 1025 cũng là một mẫu quạt thông gió 2 chiều rất chất lượng. Chúng có tới 6 cánh quạt làm từ hợp kim nhôm, công suất 32W, độ sải cảnh 245mm nên có thể dễ dàng làm thông thoáng khí, khử mùi thức ăn, mùi hôi hiệu quả. Bởi thế, chúng được rất nhiều trường hợp, bệnh viện, nhà xưởng, quán ăn,… lựa chọn lắp đặt.
Bộ phận motor của quạt được bọc kín nên có thể giúp động cơ tránh được bụi bẩn, côn trùng. Khung quạt chắc chắn, có khả năng chống han gỉ, oxi hóa và các va đập tốt. Bên cạnh đó quạt còn có công tắc điều chỉnh chiều hút – thổi, bộ phận cảm biến nên rất an toàn.
Quạt thông gió gắn tường 2 chiều công nghiệp Dasin KVF – 1025
Giá tham khảo: 690.000 VNĐ
Quạt thông gió âm trần Whifa VDD – 15CK
Mẫu quạt thông gió 2 chiều cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu là Whifa VDD – 15CK. Quạt sử dụng động cơ BLDC nên hoạt động rất mạnh mẽ. Lưu lượng gió tới 132m3/giờ nhưng độ ồn thấp, chỉ 36dB. Đặc biệt, Whifa VDD – 15CK còn rất tiết kiệm điện năng khi hoạt động.
Tới 95% chất liệu được sử dụng để làm quạt là nhựa cao cấp nên độ bền của quạt cao, không lo han gỉ. Cả mặt trước và sau của quạt đều được lắp đặt khung nhựa bọc kín. Do đó, các chi tiết động cơ bên trong quạt luôn được bảo vệ tối ưu.
Quạt thông gió gắn tường 2 chiều âm trần Whifa VDD – 15CK
Giá tham khảo: 1.050.000 VNĐ
Trên đây là một số tư vấn về quạt thông gió 2 chiều và những thông tin liên quan tới mẫu quạt này mà chúng tôi muốn chia sẻ. Bạn có thể tham khảo và quyết định có nên chọn mua loại quạt này hay không.
“,
“pageEnd”:”Vật Tư 365 vừa cung cấp đến bạn những thông tin về cấu tạo quạt điện và nguyên lý hoạt động kèm các loại quạt điện phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua quạt điện, hãy liên hệ ngay Vật Tư 365 để được tư vấn các mẫu quạt phù hợp với giá thành tốt nhất và được hưởng nhiều ưu đãi hậu mãi khác.”,
“copyrightHolder”:
{
“@type”:”Organization”,
“name”:”Vật Tư 365″,
“url”:”https://vattu365.com”,
“logo”:
{
“@type”:”ImageObject”,
“url”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/01/logo-vattu-365.png”,
“width”:348,
“height”:80
},
“location”:
{
“@type”:”PostalAddress”,
“addressCountry”:”Việt Nam”,
“name”:”Thành phố Hồ Chí Minh”,
“addressLocality”:”Hồ Chí Minh, Việt Nam”,
“addressRegion”:”Việt Nam”,
“streetAddress”:”13-15 đường số 7 Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP.HCM”,
“postalCode”:”70000″
}
},
“Publisher”:{
“@type”:”Organization”,
“name”:”Vật Tư 365″,
“url”:”https://vattu365.com”,
“logo”:
{
“@type”:”ImageObject”,
“url”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/01/logo-vattu-365.png”,
“width”:348,
“height”:80
}
},
“accountablePerson”:
{
“@type”:”Person”,
“url”:”https://vattu365.com/pages/vo-van-dat”,
“mainEntityOfPage”:”https://vattu365.com/pages/vo-van-dat”,
“@id”:”https://vattu365.com/pages/vo-van-dat#person”,
“name”:”Võ Văn Đạt”,
“sameAs”:
[
“https://www.facebook.com/vodatqb”,
“https://twitter.com/vo_vandat”,
“https://www.linkedin.com/in/vovandat/”,
“https://www.tumblr.com/blog/vovandat”,
“https://medium.com/@vovandat1409”,
“https://myspace.com/vovandat”,
“https://www.pinterest.com/vovandat1409”,
“https://about.me/vovandat1409/”,
“https://www.behance.net/vovandat1409/”
],
“image”:”https://file.hstatic.net/1000296169/file/ceo-vo-van-dat-vattu365_5514fe773e47406e8b2be69d9668a004_grande.jpg”
},
“creator”:
{
“@type”:”Organization”,
“name”:”Vật Tư 365″,
“url”:”https://vattu365.com”,
“logo”:
{
“@type”:”ImageObject”,
“url”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/01/logo-vattu-365.png”,
“width”:348,
“height”:80
}
},
“author”:
{
“@type”:”Person”,
“url”:”https://vattu365.com/pages/vo-van-dat”,
“mainEntityOfPage”:”https://vattu365.com/pages/vo-van-dat”,
“@id”:”https://vattu365.com/pages/vo-van-dat#person”,
“name”:”Võ Văn Đạt”,
“sameAs”:
[
“https://www.facebook.com/vodatqb”,
“https://twitter.com/vo_vandat”,
“https://www.linkedin.com/in/vovandat/”,
“https://www.tumblr.com/blog/vovandat”,
“https://medium.com/@vovandat1409”,
“https://myspace.com/vovandat”,
“https://www.pinterest.com/vovandat1409”,
“https://about.me/vovandat1409/”,
“https://www.behance.net/vovandat1409/”
],
“image”:”https://file.hstatic.net/1000296169/file/ceo-vo-van-dat-vattu365_5514fe773e47406e8b2be69d9668a004_grande.jpg”
}
}

{
“@context”:”https://schema.org”,
“@type”:”ImageObject”,
“keywords”:[
“quạt thông gió 2 chiều”,
“quạt hút 2 chiều”,
“quat thong gio 2 chieu”,
“quat hut gio 2 chieu”,
“quat hut 2 chieu”,
“quạt thông gió gắn tường 2 chiều”
],
“About”:{“@type”: “Thing”,
“url”: “https://vattu365.com/blogs/quat/quat-thong-gio-2-chieu”,
“mainEntityofPage”: “https://vattu365.com/blogs/quat/quat-thong-gio-2-chieu”,
“name”: “Có nên mua quạt thông gió 2 chiều không, loại quạt hút 2 chiều nào tốt nhất?”,
“description”: “Giải đáp thắc mắc có nên mua quạt thông gió 2 chiều không? Giới thiệu một
số mẫu quạt hút 2 chiều gắn tường chất lượng nhất. Click xem ngay!”},
“contentSize”: “64.37 KB”,
“ContentURL”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/03/nguyen-ly-hoat-dong-quat-thong-gio-2-chieu-1-768×768.jpg”,
“height”:”768″,
“width”: “768”,
“caption”: “Nguyên lý hoạt động của quạt thông gió 2 chiều”,
“sourceOrganization”:
{
“@type”:”Organization”,
“name”:”Vật Tư 365″,
“url”:”https://vattu365.com/”,
“logo”:
{
“@type”:”ImageObject”,
“url”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/01/logo-vattu-365.png”,
“width”:348,
“height”:80
},
“location”:{
“@type”:”PostalAddress”,
“addressCountry”:”Việt Nam”,
“name”:”Thành phố Hồ Chí Minh”,
“addressLocality”:”Hồ Chí Minh, Việt Nam”,
“addressRegion”:”Việt Nam”,
“streetAddress”:”13-15 đường số 7 Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP.HCM”,
“postalCode”:”75000″
}
},
“Publisher”:
{
“@type”:”Organization”,
“name”:”Vật Tư 365″,
“url”:”https://vattu365.com/”,
“logo”:
{
“@type”:”ImageObject”,
“url”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/01/logo-vattu-365.png”,
“width”:348,
“height”:80
}
},
“Creator”:
{
“@type”:”Organization”,
“name”:”Vật Tư 365″,
“url”:”https://vattu365.com/”,
“logo”:
{
“@type”:”ImageObject”,
“url”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/01/logo-vattu-365.png”,
“width”:348,
“height”:80
}
},
“Producer”:
{
“@type”:”Organization”,
“name”:”Vật Tư 365″,
“url”:”https://vattu365.com/”,
“logo”:
{
“@type”:”ImageObject”,
“url”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/01/logo-vattu-365.png”,
“width”:348,
“height”:80
}
},
“copyrightHolder”:
{
“@type”:”Organization”,
“name”:”Vật Tư 365″,
“url”:”https://vattu365.com/”,
“logo”:
{
“@type”:”ImageObject”,
“url”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/01/logo-vattu-365.png”,
“width”:348,
“height”:80
},
“location”:{
“@type”:”PostalAddress”,
“addressCountry”:”Việt Nam”,
“name”:”Trụ sở chính”,
“addressLocality”:”Hồ Chí Minh”,
“addressRegion”:”Đông Nam Bộ”,
“streetAddress”:”13-15 đường số 7 Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP.HCM”,
“postalCode”:”700000″
}
},
“author”:
{
“@type”:”Person”,
“url”:”https://vattu365.com/page/vo-van-dat”,
“mainEntityOfPage”:”https://vattu365.com/page/vo-van-dat”,
“@id”:”https://vattu365.com/page/vo-van-dat#person”,
“name”:”Võ Văn Đạt”,
“sameAs”:[
“https://www.facebook.com/vodatqb”,
“https://twitter.com/vo_vandat”,
“https://www.linkedin.com/in/vovandat/”,
“https://www.tumblr.com/blog/vovandat”,
“https://medium.com/@vovandat1409”,
“https://myspace.com/vovandat”,
“https://www.pinterest.com/vovandat1409”,
“https://about.me/vovandat1409/”,
“https://www.behance.net/vovandat1409/”
],
“image”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2020/12/ceo-vo-van-dat-vattu365.jpg”}
}
{
“@context”:”https://schema.org”,
“@type”:”ImageObject”,
“keywords”:[
“quạt thông gió 2 chiều”,
“quạt hút 2 chiều”,
“quat thong gio 2 chieu”,
“quat hut gio 2 chieu”,
“quat hut 2 chieu”,
“quạt thông gió gắn tường 2 chiều”
],
“About”:{“@type”: “Thing”,
“url”: “https://vattu365.com/blogs/quat/quat-thong-gio-2-chieu”,
“mainEntityofPage”: “https://vattu365.com/blogs/quat/quat-thong-gio-2-chieu”,
“name”: “Có nên mua quạt thông gió 2 chiều không, loại quạt hút 2 chiều nào tốt nhất?”,
“description”: “Giải đáp thắc mắc có nên mua quạt thông gió 2 chiều không? Giới thiệu một
số mẫu quạt hút 2 chiều gắn tường chất lượng nhất. Click xem ngay!”},
“contentUrl”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/03/uu-diem-quat-thong-gio-2-chieu-1-667×400.jpg”,
“contentSize”:”47.97 KB”,
“height”:”400″,
“width”: “667”,
“caption”: “Ưu điểm nổi trội của quạt hút 2 chiều”,
“sourceOrganization”:
{
“@type”:”Organization”,
“name”:”Vật Tư 365″,
“url”:”https://vattu365.com/”,
“logo”:
{
“@type”:”ImageObject”,
“url”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/01/logo-vattu-365.png”,
“width”:348,
“height”:80
},
“location”:{
“@type”:”PostalAddress”,
“addressCountry”:”Việt Nam”,
“name”:”Thành phố Hồ Chí Minh”,
“addressLocality”:”Hồ Chí Minh, Việt Nam”,
“addressRegion”:”Việt Nam”,
“streetAddress”:”13-15 đường số 7 Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP.HCM”,
“postalCode”:”75000″
}
},
“Publisher”:
{
“@type”:”Organization”,
“name”:”Vật Tư 365″,
“url”:”https://vattu365.com/”,
“logo”:
{
“@type”:”ImageObject”,
“url”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/01/logo-vattu-365.png”,
“width”:348,
“height”:80
}
},
“Creator”:
{
“@type”:”Organization”,
“name”:”Vật Tư 365″,
“url”:”https://vattu365.com/”,
“logo”:
{
“@type”:”ImageObject”,
“url”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/01/logo-vattu-365.png”,
“width”:348,
“height”:80
}
},
“Producer”:
{
“@type”:”Organization”,
“name”:”Vật Tư 365″,
“url”:”https://vattu365.com/”,
“logo”:
{
“@type”:”ImageObject”,
“url”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/01/logo-vattu-365.png”,
“width”:348,
“height”:80
}
},
“copyrightHolder”:
{
“@type”:”Organization”,
“name”:”Vật Tư 365″,
“url”:”https://vattu365.com/”,
“logo”:
{
“@type”:”ImageObject”,
“url”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/01/logo-vattu-365.png”,
“width”:348,
“height”:80
},
“location”:{
“@type”:”PostalAddress”,
“addressCountry”:”Việt Nam”,
“name”:”Trụ sở chính”,
“addressLocality”:”Hồ Chí Minh”,
“addressRegion”:”Đông Nam Bộ”,
“streetAddress”:”13-15 đường số 7 Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP.HCM”,
“postalCode”:”700000″
}
},
“author”:
{
“@type”:”Person”,
“url”:”https://vattu365.com/page/vo-van-dat”,
“mainEntityOfPage”:”https://vattu365.com/page/vo-van-dat”,
“@id”:”https://vattu365.com/page/vo-van-dat#person”,
“name”:”Võ Văn Đạt”,
“sameAs”:[
“https://www.facebook.com/vodatqb”,
“https://twitter.com/vo_vandat”,
“https://www.linkedin.com/in/vovandat/”,
“https://www.tumblr.com/blog/vovandat”,
“https://medium.com/@vovandat1409”,
“https://myspace.com/vovandat”,
“https://www.pinterest.com/vovandat1409”,
“https://about.me/vovandat1409/”,
“https://www.behance.net/vovandat1409/”
],
“image”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2020/12/ceo-vo-van-dat-vattu365.jpg”}
}
{
“@context”:”https://schema.org”,
“@type”:”ImageObject”,
“keywords”:[
“quạt thông gió 2 chiều”,
“quạt hút 2 chiều”,
“quat thong gio 2 chieu”,
“quat hut gio 2 chieu”,
“quat hut 2 chieu”,
“quạt thông gió gắn tường 2 chiều”
],
“About”:{“@type”: “Thing”,
“url”: “https://vattu365.com/blogs/quat/quat-thong-gio-2-chieu”,
“mainEntityofPage”: “https://vattu365.com/blogs/quat/quat-thong-gio-2-chieu”,
“name”: “Có nên mua quạt thông gió 2 chiều không, loại quạt hút 2 chiều nào tốt nhất?”,
“description”: “Giải đáp thắc mắc có nên mua quạt thông gió 2 chiều không? Giới thiệu một
số mẫu quạt hút 2 chiều gắn tường chất lượng nhất. Click xem ngay!”},
“contentUrl”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/03/quat-thong-gio-2-chieu-co-do-ben-cao-1-667×400.jpg”,
“contentSize”:”40.29 KB”,
“height”:”400″,
“width”: “667”,
“caption”: “Quạt thông gió 2 chiều có độ bền cao”,
“sourceOrganization”:
{
“@type”:”Organization”,
“name”:”Vật Tư 365″,
“url”:”https://vattu365.com/”,
“logo”:
{
“@type”:”ImageObject”,
“url”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/01/logo-vattu-365.png”,
“width”:348,
“height”:80
},
“location”:{
“@type”:”PostalAddress”,
“addressCountry”:”Việt Nam”,
“name”:”Thành phố Hồ Chí Minh”,
“addressLocality”:”Hồ Chí Minh, Việt Nam”,
“addressRegion”:”Việt Nam”,
“streetAddress”:”13-15 đường số 7 Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP.HCM”,
“postalCode”:”75000″
}
},
“Publisher”:
{
“@type”:”Organization”,
“name”:”Vật Tư 365″,
“url”:”https://vattu365.com/”,
“logo”:
{
“@type”:”ImageObject”,
“url”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/01/logo-vattu-365.png”,
“width”:348,
“height”:80
}
},
“Creator”:
{
“@type”:”Organization”,
“name”:”Vật Tư 365″,
“url”:”https://vattu365.com/”,
“logo”:
{
“@type”:”ImageObject”,
“url”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/01/logo-vattu-365.png”,
“width”:348,
“height”:80
}
},
“Producer”:
{
“@type”:”Organization”,
“name”:”Vật Tư 365″,
“url”:”https://vattu365.com/”,
“logo”:
{
“@type”:”ImageObject”,
“url”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/01/logo-vattu-365.png”,
“width”:348,
“height”:80
}
},
“copyrightHolder”:
{
“@type”:”Organization”,
“name”:”Vật Tư 365″,
“url”:”https://vattu365.com/”,
“logo”:
{
“@type”:”ImageObject”,
“url”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2021/01/logo-vattu-365.png”,
“width”:348,
“height”:80
},
“location”:{
“@type”:”PostalAddress”,
“addressCountry”:”Việt Nam”,
“name”:”Trụ sở chính”,
“addressLocality”:”Hồ Chí Minh”,
“addressRegion”:”Đông Nam Bộ”,
“streetAddress”:”13-15 đường số 7 Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP.HCM”,
“postalCode”:”700000″
}
},
“author”:
{
“@type”:”Person”,
“url”:”https://vattu365.com/page/vo-van-dat”,
“mainEntityOfPage”:”https://vattu365.com/page/vo-van-dat”,
“@id”:”https://vattu365.com/page/vo-van-dat#person”,
“name”:”Võ Văn Đạt”,
“sameAs”:[
“https://www.facebook.com/vodatqb”,
“https://twitter.com/vo_vandat”,
“https://www.linkedin.com/in/vovandat/”,
“https://www.tumblr.com/blog/vovandat”,
“https://medium.com/@vovandat1409”,
“https://myspace.com/vovandat”,
“https://www.pinterest.com/vovandat1409”,
“https://about.me/vovandat1409/”,
“https://www.behance.net/vovandat1409/”
],
“image”:”https://vattu365.com/wp-content/uploads/2020/12/ceo-vo-van-dat-vattu365.jpg”}
}

Liên hệ mua Quạt hút thông gió 2 chiều Chính hãng, Uy tín, Giá tốt

Vui lòng liên hệ Vật Tư 365 theo các kênh bên dưới để được tư vấn mua sản phẩm Quạt hút thông gió 2 chiều Chính hãng, Uy tín, Giá tốt. Vật Tư 365 rất hân hạnh được phục vụ!

VẬT TƯ 365 - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

 Hotline: 0912917977

 Email: [email protected]

 Website: https://vattu365.com/

 Showroom: 13 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM (Click xem đường)

Vật Tư 365 là Nhà phân phối thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp tại TP.HCM từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Vật Tư 365 Cam kết sản phẩm chính hãng, mức giá tốt, hỗ trợ giao hàng nhanh ở các tỉnh đáp cùng nhiều chương trình hấp dẫn ứng nhu cầu của khách hàng.