Nội dung chính trong Bảng giá

Phụ kiện PVC nói chung và van nhựa Đài Loan Jia Rong nói riêng là một sản phẩm phổ biến không thể thiếu trong mọi công trình từ nhà ở, chung cư cho tới bệnh viện hay trường học. Với nhiều ưu điểm vượt trội, van nhựa Đài Loan đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Các dòng van đường kính lớn phi 90 - 114 - 140 -168 tại Vật Tư 365

Các dòng van đường kính lớn phi 90 - 114 - 140 - 168 tại Vật Tư 365

Vattu365.com tiên phong là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm van khóa nước nhựa mang thương hiệu Đài Loan đến tay đông đảo người tiêu dùng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn CNS, ANSI, JIS và chứng chỉ CE của Châu Âu (SGS), có mặt tại nhiều nước trên thế giới. Thương hiệu này ngày một khẳng định chất lượng với công nghệ tiên tiến và dịch vụ hoàn hảo.

Cùng chúng tôi đi tìm hiểu bảng giá van nhựa PVC Đài Loan 2024 trong bài viết dưới đây nhé!

Van nhựa Jia Rong có tốt không?

Van nhựa Jia Rong có tốt không?

Van nhựa Jia Rong có tốt không?

So với các sản phẩm van khóa nước nhựa khác đang có trên thị trường, có thể nói thương hiệu nhựa Đài Loan Jia Rong có đôi chút lép vế. Tuy nhiên về chất lượng thì chúng tôi dám khẳng định không hề thua kém bất kỳ thương hiệu nào khác.

Một số ưu điểm vượt trội của van nhựa PVC Đài Loan có thể kể đến như:

  • Nhiệt độ làm việc đa dạng, có thể linh hoạt trong khoảng từ 5 độ C cho đến 55 độ C (uPVC), 0 độ C đến 100 độ C (cPVC và PP).
  • Có khả năng kháng hóa chất, chống chịu axit mạnh và kiềm ở nhiệt độ cao.
  • Độ bền cơ học cao, chịu được va đập, áp lực lớn nên phù hợp với hầu hết các công trình xây dựng
  • Cách điện, cách nhiệt cực tốt, khả năng chống cháy, không bị bắt lửa nên cực kỳ an toàn khi sử dụng.
  • Khả năng chống tia UV tôt, chịu được tia cực tím từ ánh sáng mặt trời nên có thể đặt bên ngoài mà sản phẩm vẫn bền bỉ theo thời gian
  • Hệ số ma sát cực nhỏ giúp tăng tốc độ dòng chảy
  • Dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, thi công.
  • Sản phẩm với đầy đủ phụ kiện cũng như nhiều kích thước khác nhau giúp đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
  • Chất liệu làm nên sản phẩm sạch, được chứng nhận vệ sinh NSF từ Hoa Kỳ
  • Sản phẩm có tuổi thọ cao, lên đến hơn 30 năm.
  • Đặc biệt là giá thành cực kỳ rẻ nên phù hợp cho tất cả đối tượng khách hàng và công trình xây dựng.

Bảng giá van nhựa Đài Loan 2024 mới nhất

Dưới đây là bảng giá van nhựa PVC Đài Loan Jia Rong mới nhất năm 2024 được Vattu365 phân phối đến khách hàng của mình. Với mỗi đơn hàng bạn sẽ được mức chiết khấu hấp dẫn khác nhau. Do đó để nhận được báo giá thấp hơn vui lòng liên hệ Vật Tư 365 theo thông tin dưới đây để được báo giá van nhựa Jia Rong công nghệ Đài Loan nhanh nhất nhé!

Bảng giá trên bao gồm các loại van PVC thông dụng từ nhỏ đến lớn như: Van nhựa PVC phi 21, van nhựa PVC phi 27, van nhựa PVC phi 34, van nhựa PVC phi 42, van nhựa PVC phi 49, van nhựa PVC phi 60, van nhựa PVC phi 76, van nhựa PVC phi 90, van nhựa PVC phi 114, van nhựa PVC phi 140, van nhựa PVC phi 168,...

Bảng giá Van nhựa Đài Loan JiaRong 1-12-2021 - Trang 1

Bảng giá Van nhựa Đài Loan JiaRong 1-1-2024 - Trang 1

Bảng giá Van nước nhựa Đài Loan JiaRong 1-12-2021 - Trang 2

Bảng giá Van nước nhựa Đài Loan JiaRong 1-1-2024 - Trang 2

 

*** Lưu ý: Bảng giá trên đây có hiệu lực từ ngày 1/1/2024

Ứng dụng của van nhựa Jia Rong trong đời sống

Chức năng chính của van dùng để đóng, mở dòng chảy trong hệ thống ống dẫn nước. Van bi nhựa có thể tháo rời thành từng phần nhỏ khi cần thiết trong những trường hợp cần sửa chữa hoặc nâng cấp mà không cần phải tháo dời toàn hệ thống. 

Nhờ những ưu điểm kể trên, van nhựa Jia Rong rất thích hợp để lắp đặt ngoài trời. Nhờ khả năng chống ăn mòn nên chúng được phổ biến tại nhiều công trình thương mại và công nghiệp. Thêm nữa nhờ giá thành rẻ nên giúp được chủ đầu tư tiết kiệm được kha khá chi phí. Van nhựa Đài Loan - sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn.

Đại lý van nhựa Jia Rong Đài Loan uy tín tại TPHCM

Vattu365.com là trang thương mại điện tử của công ty TNHH MTV Võ Hải Dương chuyên phân phối các sản phẩm ống nhựa và phụ kiện ống nhựa PVC uy tín và chuyên nghiệp tại TPHCM và cả nước. 

Các sản phẩm van nhựa Jia Rong tại đây là sản phẩm chính hãng được nhập trực tiếp từ nhà máy, đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng khắt khe nhất. Do đó, Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Cùng với đó là nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết. Mức giá khá rẻ phù hợp với mọi đối tượng cũng là một điểm thú vị từ thương hiệu này.

Trên đây là bảng giá van nhựa Đài Loan được chúng tôi cập nhật thường xuyên. Vui lòng liên hệ qua số điện thoại bên dưới để được báo giá phù hợp với công trình của mình.

VẬT TƯ 365 - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

icon phone Hotline: 0912917977

icon email Email: cskh@vattu365.com

icon website Website: https://vattu365.com/

icon address Showroom: 13 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM (Click xem đường)

Vật Tư 365 là Nhà phân phối thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp tại TP.HCM từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Vật Tư 365 Cam kết sản phẩm chính hãng, mức giá tốt, hỗ trợ giao hàng nhanh ở các tỉnh đáp cùng nhiều chương trình hấp dẫn ứng nhu cầu của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *