Đèn chiếu sáng

Các dòng đèn ốp trần thủy tinh cao cấp nhất hiện nay

Gợi ý các mẫu đèn ốp trần thuỷ tinh sang trọng
5
(22)
Nội dung chính

Xu hướng thiết kế nội thất hiện nay đang dẫn đầu với các vật dụng trang trí đầy đủ công năng như đèn ốp trần thủy tinh. Loại đèn này sở hữu nét đẹp lộng lẫy, hấp dẫn ngay từ ánh nhìn đầu tiên và nhiều ưu điểm nổi bật khác. Cùng Vật Tư 365 khám phá các loại đèn ốp trần cao cấp dưới đây để lựa chọn mẫu đèn phù hợp nhất với không gian nhà bạn.

Đèn ốp trần thủy tinh Châu Âu

Đèn ốp trần thủy tinh Châu Âu cấu tạo cầu kỳ, được chế tác tinh xảo trong từng chi tiết. Loại đèn này phù hợp với những kiểu thiết kế nhà mang tính cổ điển, tân cổ điển, góp phần mang đến không gian sống thẩm mỹ, cảm giác an nhàn và bình yên.

Đèn ốp trần thủy tinh giá tốt

Đèn ốp trần thuỷ tinh Châu âu góp phần tôn lên đẳng cấp cho ngôi nhà

Đèn ốp trần thủy tinh kết hợp pha lê

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại den led op tran lấp lánh pha lê thì hãy thử tham khảo các mẫu đèn dưới đây. Sự kết hợp tinh tế giữa hai chất liệu thủy tinh và pha lê mang đến cho không gian căn nhà một cảm giác sang trọng, thanh cao, nhưng cũng không kém phần hiện đại, tiện nghi.

Đèn ốp trần kiểu dáng cổ điển thủy tinh

Mẫu đèn ốp trần pha lê và thuỷ tinh

Ngoài ra, các hoa văn tinh xảo trên thân và chụp đèn đều được chạm trổ bởi những người thợ lành nghề, nhằm tạo ra một sản phẩm ấn tượng, phù hợp với những căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp.

Đèn ốp trần thủy tinh cao cấp lộng lẫy 

Dưới bàn tay của những thợ thủ công chuyên nghiệp, mẫu đèn ốp trần thủy tinh lộng lẫy được biến hóa uốn lượn nhiều chi tiết tinh tế kết hợp với chụp đèn thời thượng, mang lại vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp cho căn nhà.

Chất lượng đèn trần bằng thủy tinh cao cấp được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao. Nguyên vật liệu sử dụng chính đều là những loại cao cấp, không gây oxy hóa, có độ bền cao, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài.

Thiết kế sang trọng, cao cấp

Mẫu đèn ốp trần bằng thuỷ tinh tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà

Ngoài ra, vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy của mẫu đèn này phù hợp với cả những kiểu thiết kế đương đại hay tân cổ điển. Địa điểm trang hoàng lý tưởng nhất là phòng khách để thể hiện rõ sự cao cấp của căn nhà, đồng thời thu hút mọi ánh nhìn của khách viếng thăm.

Đèn ốp trần thủy tinh có sắc xanh trang nhã

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc đèn có màu sắc ấn tượng, chắc chắn mẫu dưới đây là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với sắc xanh trang nhã kết hợp cùng các họa tiết tinh xảo, đèn ốp trần thủy tinh đã mang đến cho căn nhà thêm phần phóng khoáng, trẻ trung, làm bật lên giá trị thẩm mỹ của gia chủ.

Kiểu dáng sang trọng

Mẫu đèn ốp trần thuỷ tinh có sắc xanh mới lạ

Không những thế, kiểu đèn này cách điệu các đường nét thiết kế uyển chuyển đã góp phần tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho không gian sống. Cũng chính vì vẻ đẹp tinh tế này mà nhiều người đã lựa chọn chiếc đèn ốp trần đẹp này để trang hoàng không gian sống của mình.


Mẫu đèn ốp trần thủy tinh điển hình

Đèn trần thủy tinh kiểu dáng độc đáo

Mẫu đèn với kiểu dáng độc đáo chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời dành cho những gia chủ cá tính, thích sự đột phá. Chiếc đèn ốp trần thủy tinh này được chế tác tinh xảo với phần khung vừa đủ, họa tiết mới lạ nhưng không cầu kỳ, tạo ra vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, thời thượng cho không gian thiết kế.

Đền thả ốp trần thủy tinh

Mẫu đèn ốp trần bằng thuỷ tinh với thiết kế độc đáo

Bên cạnh kiểu dáng, độ bền và tuổi thọ cao của loại đèn này cũng là một ưu điểm nổi bật. Nguyên liệu chính sử dụng là thủy tinh thanh mảnh kết hợp với kẽm không gỉ, đảm bảo thời gian sử dụng sản phẩm lâu dài, phục vụ đời sống con người trong mọi thời tiết.

Có thể thấy được kiểu thiết kế của mẫu này phá cách so với các mẫu đèn thông thường nên luôn được nhiều người săn đón trên thị trường. Ngoài ra còn có các loại đèn led ốp trần mang những đặc trưng và công dụng khác nhau như đèn ốp trần thạch cao, đèn ốp trần chống ẩm, đèn ngủ ốp trần,…

Trên đây là những mẫu đèn ốp trần thủy tinh phù hợp với nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại. Tất cả chúng đều góp phần mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, trang nhã cho mọi không gian. Hãy thử cân nhắc sở hữu ngay một mẫu đèn cao cấp để tăng giá trị thẩm mỹ cho căn nhà của bạn!

VẬT TƯ 365 - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

 Hotline: 0912917977

 Email: [email protected]

 Website: https://vattu365.com/

 Showroom: 13 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM (Click xem đường)

Vật Tư 365 là Nhà phân phối thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp tại TP.HCM từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Vật Tư 365 Cam kết sản phẩm chính hãng, mức giá tốt, hỗ trợ giao hàng nhanh ở các tỉnh đáp cùng nhiều chương trình hấp dẫn ứng nhu cầu của khách hàng.

Bài viết hữu ích với bạn chứ?

Hãy đánh giá để Vật Tư 365 có cơ hội cải thiện chất lượng bài viết!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số lượng đánh giá: 22

Chưa có đánh giá nào! Hãy là người đánh giá đầu tiên nhé

Bài viết này thực sự hữu ích với bạn...

Theo dõi chúng tôi trên Social Network nhé!

Chúng tôi rất tiếc nếu bài viết này chưa hữu ích với bạn!

Hãy để chúng tôi cải thiện bài viết này!

Hãy cho chúng tôi biết làm sao để cải thiện bài viết này?

author-avatar

Tác giả Vật Tư 365

Vật Tư 365 Chuyên phân phối Thiết bị điện - nước dân dụng và công nghiệp từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt, giao hàng nhanh cùng nhiều hình thức thanh toán đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Xem thêm tại X(Twitter), FacebookPinterest

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *