Đèn chiếu sáng

Báo giá 30+ các loại đèn Spotlight âm trần chính hãng, tốt nhất

Đèn spotlight âm trần là gì
5
(42)
Nội dung chính

Đèn Spotlight âm trần được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế đặc biệt với góc sáng hẹp và kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Vậy loại đèn này có những đặc điểm gì? Thường được ứng dụng như thế nào? Hãy để Vật Tư 365 bật mí cho bạn những đặc điểm nổi bật, các thương hiệu nổi tiếng và cách ứng dụng phổ biến nhất của đèn rọi âm trần. 

Đèn Spotlight âm trần là đèn gì?

Đèn Spotlight âm trần hay còn gọi là đèn LED rọi âm trần, được dùng với mục đích chiếu sáng góc hẹp. Thông thường, loại đèn này được sử dụng phổ biến trong các shoWroom, phòng triển lãm, nhà trưng bày,.. để làm nổi bật các góc, khu vực cụ thể và tạo ra điểm nhấn chiều sâu cho các không gian này.

Đèn được lắp đặt âm trần và chỉ có mặt đèn nằm ở ngoài. Đèn có tính năng chiếu sáng hoàn hảo từ lãng mạn đến độc đáo nên được nhiều gia chủ chọn để trang hoàng không gian sống. Từ đó, làm bật lên vẻ đẹp của các vật dụng trong nhà, tăng giá trị thẩm mỹ cho căn nhà.

Đèn chiếu điểm chất lượng giá tốt

Đèn Spotlight âm trần có thiết kế ẩn trong trần

Ngoài ra, công nghệ chiếu sáng của đèn cũng được các chuyên gia đánh giá cao. Không những mang đến những luồng ánh sáng chất lượng mà còn góp phần tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa. Thời gian sử dụng lâu dài hơn 15 năm nên hạn chế phát sinh các vấn đề liên quan đến sửa chữa, thay mới, bảo trì.

Xem thêm: Các thay đèn LED âm trần chuẩn nhất

Phân loại đèn LED rọi âm trần phổ biến 

Phân loại theo bóng đèn 

Dựa theo số bóng đèn, đèn LED rọi âm trần được chia thành 3 loại phổ biến như sau:

  • Đèn rọi âm trần bóng đơn.
  • Đèn rọi âm trần bóng đôi.
  • Đèn rọi âm trần có 3 bóng chiếu.
Phân loại đèn led âm trần Spotlight

Các loại đèn chiếu điểm phổ biến

Phân loại theo công suất 

Đèn Spotlight âm trần được dùng với mục đích trang trí là chủ yếu nên công suất chỉ dao động từ 3W-30W. Chúng được chia thành các loại sau đây:

  • Đèn chiếu điểm âm trần có công suất từ 3W-5W: Đèn ở mức công suất này được lắp đặt ở những vị trí như phòng chiếu tranh, tủ bếp.
  • Đèn Spotlight âm trần có công suất 7W-9W-15W: Những loại đèn ở mức công suất này thích hợp để ứng dụng trong các shoWroom trang trí, khách sạn, nhà hàng tiệc cưới,… Chúng vừa có tác dụng làm chiếu sáng các vật thể vừa giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian đó.
  • Đèn chiếu điểm âm trần có công suất từ 20W-30W: Đèn ở mức công suất cao nhất này có thể chiếu sáng mọi khu vực có trần cao đến 5m. Có thể kể đến một số ứng dụng phổ biến như trung tâm thương mại, phong yoga, gym, siêu thị,…
Cách chọn công suất đèn âm trần

Đa dạng công suất nên đèn ứng dụng được nhiều nơi khác nhau

Ngoài ra các loại đèn LED âm trần được phân loại theo công suất chính xác như đèn doWnlight âm trần 5W, giá đèn LED âm trần 7W, đèn âm trần 9W, đèn LED âm trần 12W, đèn LED âm trần 18W. Các loại công suất được phân chia để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng cũng như cho các không gian khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn.

Ưu điểm của đèn rọi âm trần 

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của đèn Spotlight âm trần:

  • An toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường nhờ cấu tạo không chứa tia tử ngoại, tia UV, không phát ra khi CO2 và các tia bức xạ gây hại khác.
  • Đèn được làm từ những nguyên vật liệu cao cấp, có độ bền cao nên tuổi thọ của đèn được kéo dài lên đến 50.000 giờ sử dụng, tương đương với 10 năm.
  • Đèn rọi âm trần có kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế độc đáo, có thể dùng với mục đích trang trí, giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian.

Top các thương hiệu đèn chiếu điểm âm trần nổi tiếng 

Đèn Spotlight âm trần Philips 

Philips là một trong những thương hiệu điện gia dụng được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và tin tưởng chọn mua. Vơi thiết kế tản nhiệt độc đáo, đèn Spotlight âm trần Philips có tuổi thọ bền vững, kéo dài đến 20.000 giờ sử dụng. Điều này giúp giảm các chi phí sửa chữa, bảo trì hoặc thay mới linh kiện.

Đèn âm trần chiếu điểm của Philips

Đèn chiếu điểm âm trần của hãng Philips

Đặc biệt, nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến, mẫu đèn này có khả năng tiết kiệm 80% năng lượng, góp phần giảm tiêu thụ điện năng hiệu quả.

Đèn Spotlight âm trần Philips tạo ra ánh sáng ở góc độ hoàn hảo, tôn lên vẻ đẹp của vật dụng trang trí, tranh ảnh trưng bày, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất. Mẫu đèn này phù hợp cho hầu hết mọi không gian từ buổi tối lãng mạn của tiệc cưới cho đến bữa ăn ấm cúng trong gia đình.

Dưới đây là tổng kết một số ưu điểm nổi bật của đèn LED rọi âm trần Philips:

  • Dễ dàng điều chỉnh hướng chiếu sáng tùy theo ý muốn người dùng.
  • Tuổi thọ trung bình cao từ 15.000- 20.000 giờ sử dụng.
  • Bóng đèn có đường kính mặt cắt là 70mm.
  • Tiết kiệm năng lượng tối đa đến 80%.
  • Tránh hiện tượng đèn nhấp nháy nhờ tích hợp các bộ dùng đổi nguồn bên trong đèn.


Đèn chiếu điểm âm trần Philips

Đèn Spotlight âm trần Panasonic 

Đèn Spotlight âm trần Panasonic được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thương hiệu Nhật uy tín. Thiết bị chiếu sáng này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

Đèn spotlight ân trần panasonic giá rẻ

Đèn chiếu điểm âm trần của hãng Panasonic

Ngoài ra, đèn cũng sở hữu những ưu điểm nổi trội như sau:

  • Thiết kế đèn Spotlight âm trần Panasonic tinh tế, đơn giản, bắt mắt.
  • Kích thước và khối lượng của bóng đèn tròn tương đối nhỏ nhẹ, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình di chuyển và tối ưu diện tích lắp đặt.
  • Công nghệ tiên tiến tạo ra chất lượng ánh sáng cao cấp, ấn tượng.
  • Sản phẩm có độ bền cao và tiết kiệm năng lượng hiệu quả.
  • Khả năng chiếu sáng gần như hoàn hảo với điện áp hoạt động từ 220-240VAC, tương thích với mạng lưới điện của quốc gia.
  • Dễ dàng thay đổi góc chiếu sáng linh hoạt tùy theo ý muốn của người dùng.
  • Đèn sở hữu gam màu trắng cơ bản – là đặc trưng riêng của những sản phẩm thương hiệu Panasonic.
  • Hạn chế phát sinh các chi phí bảo trì, sửa chữa, thay mới linh kiện nhờ tuổi thọ cao đến 30.000 giờ sử dụng.
  • Ít xảy ra các hiện tượng nhập nhòe, chớp nháy liên tục.
  • Duy trì hoạt động chiếu sáng ổn định trong nhiều giờ nhờ phát ra quang thông khá cao.
  • Đèn được chế tạo từ nguyên vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền, đẹp của sản phẩm lâu dài.

Đèn Spotlight âm trần chiếu điểm TLC Lighting

Ngoài Philips và Panasonic, sản phẩm đèn Spotlight từ thương hiệu TLC Lighting cũng được nhiều khách hàng tin dùng. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

Lưu ý:

  • Giá bán nêu trên chưa gồm thuế VAT
  • Hình thức đặt hàng và thanh toán: quý khách có thể thanh toán trực tiếp khi tới cửa hàng của Vật Tư 365. Hoặc chọn mẫu và thanh toán qua Online khi đặt hàng trên website
  • Không tính chi phí vận chuyển với đơn hàng từ 3 triệu đồng áp dụng trong nội thành của TP.HCM
  • Vật Tư 365 nhận đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu giao nhầm mẫu mã hoặc đèn hư hỏng trong điều kiện sản phẩm còn nguyên vẹn, tem dán không bị bong tróc. Nhận bảo hành lâu dài tùy vào thương hiệu đèn.

Ứng dụng của đèn spotlight âm trần trong đời sống

Đèn Spotlight âm trần được sử dụng rộng rãi trong đời sống hằng ngày, đặc biệt là những khu vực sang trọng, cần nhấn mạnh chiều sâu cho không gian. Cụ thể:

  • Ứng dụng đèn LED rọi âm trần ở những nhà hàng tiệc cưới để tạo khung cảnh lãng mạn, lung linh, mở ra cho quan khách một không gian trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.
  • Bạn có thể lắp đặt đèn chiếu điểm âm trần trong phòng khách của ngôi nhà hoặc các phòng hạng sang của khách sạn. Hãy chọn những loại đèn có gam màu trắng, vàng kết hợp thêm các loại đèn chùm, đèn ốp trần cao cấp để tăng hiệu quả sử dụng, gợi lên vẻ sang trọng, hiện đại cho căn phòng.
  • Tại các phòng trưng bày mẫu mã, shoWroom cửa hàng thời trang, bạn cũng có thể sử dụng loại đèn này để làm bật lên vẻ đẹp của các vật thể. Đèn sở hữu những góc xoay bí ẩn, hãy linh hoạt chuyển đổi góc xoay để tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Đừng quên xin tư vấn từ các chuyên viên để lắp đặt đèn tại các vị trí phù hợp nhằm tối đa công năng của đèn.

    Đèn chiếu điểm dùng cho khách sạn, chung cư cao cấp

    Ứng dụng của đèn LED rọi âm trần trong khách sạn cao cấp

Ngoài ra việc tính khoảng cách đèn âm trần để bố trí sao cho hợp lý và thẩm mỹ cũng là một trong những yếu tố quyết định cho sự tinh tế của không gian. Tham khảo thêm cách lắp đèn âm trần thạch cao để đảm bảo tính an toàn cũng như chính xác trong trường hợp bạn tự lắp đặt.

Mua đèn Spotlight âm trần ở đâu ?

Vật Tư 365 là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại đèn Spotlight âm trần từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ngoài các loại đèn spotlight trên, chúng tôi còn phân phối nhiều dòng đèn khác. Để biết thêm thông tin chi tiết và nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy liên hệ Vật Tư 365 để được hỗ trợ nhanh nhất

VẬT TƯ 365 - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

 Hotline: 0912917977

 Email: [email protected]

 Website: https://vattu365.com/

 Showroom: 13 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM (Click xem đường)

Vật Tư 365 là Nhà phân phối thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp tại TP.HCM từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Vật Tư 365 Cam kết sản phẩm chính hãng, mức giá tốt, hỗ trợ giao hàng nhanh ở các tỉnh đáp cùng nhiều chương trình hấp dẫn ứng nhu cầu của khách hàng.

Bài viết hữu ích với bạn chứ?

Hãy đánh giá để Vật Tư 365 có cơ hội cải thiện chất lượng bài viết!

Đánh giá trung bình 5 / 5. Số lượng đánh giá: 42

Chưa có đánh giá nào! Hãy là người đánh giá đầu tiên nhé

Bài viết này thực sự hữu ích với bạn...

Theo dõi chúng tôi trên Social Network nhé!

Chúng tôi rất tiếc nếu bài viết này chưa hữu ích với bạn!

Hãy để chúng tôi cải thiện bài viết này!

Hãy cho chúng tôi biết làm sao để cải thiện bài viết này?

author-avatar

Tác giả Vật Tư 365

Vật Tư 365 Chuyên phân phối Thiết bị điện - nước dân dụng và công nghiệp từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Cam kết sản phẩm chính hãng, giá tốt, giao hàng nhanh cùng nhiều hình thức thanh toán đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng. Xem thêm tại X(Twitter), FacebookPinterest

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *