Hiển thị tất cả 18 kết quả

Đèn LED ốp trần phòng ngủ

Chưa tìm thấy sản phẩm mong muốn?

Hãy liên hệ với Vattu365.com để được hỗ trợ thêm về sản phẩm bạn nhé!

Mô tả danh mục sản phẩm Đèn LED ốp trần phòng ngủ
Nội dung chính

Đèn ốp trần phòng ngủ nếu được thiết kế đúng vị trí sẽ tạo nên một không gian hoàn hảo cho căn nhà. Đặc biệt đèn còn góp phần quyết định sức khỏe và giấc ngủ của gia chủ. Cùng Vật Tư 365 xem ngay mẫu đèn trần phòng ngủ, đèn trần phòng ngủ đẹp – cao cấp – hiện đại dưới đây.

Đèn trần phòng ngủ – Đèn trần trí phòng ngủ là loại đèn gì?

Đèn trần phòng ngủ là loại đèn hỗ trợ chiếu sáng trong phòng ngủ. Với công nghệ LED hiện đại có khả năng phát ra nguồn sáng tốt nhưng không gây hại đến mắt của người dùng. Loại đèn trần trang trí phòng ngủ phổ biến có thể thấy là đèn ốp trần phòng ngủ. Với thiết kế ốp thẳng lên trần vừa đẹp, tiết kiệm diện tích trần mà vẫn có thể chiếu sáng mọi nơi trong phòng.

Mẫu đèn trang trí phòng ngủ ốp trần - đèn treo trần của phòng ngủ

Mẫu đèn trang trí phòng ngủ ốp trần – đèn treo trần của phòng ngủ

Tuổi thọ của đèn LED ốp trần phòng ngủ được đánh giá là khá lâu và thân thiện với môi trường. Hiện nay trên thị trường cung cấp đa dạng các loại, đèn thả phòng ngủ phù hợp mọi không gian. Vật Tư 365 là địa chỉ uy tín mà anh chị có thể tham khảo nếu cần mua các loại đèn trần phòng ngủ.

Những điểm nổi bật của các loại đèn ốp trần dành cho phòng ngủ

Một vài ưu điểm đặc biệt của các loại đèn ốp trần trang trí cho phòng ngủ mà ít người biết.

Đèn ốp trần phòng ngủ chiếu sáng tốt

Nhiều người tiêu dùng thường nghĩ rằng đèn LED ốp trần phòng ngủ là đèn dùng cho phòng ngủ nên phải có ánh sáng vô cùng nhẹ nhàng. Đây là 2 loại đèn khác biệt hoàn toàn. Đèn trần phòng ngủ thường có ánh sáng màu vàng nhạt, có độ mờ và ấm cúng, giúp mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu, đặc biệt khi chúng ta vào phòng. Còn đèn ngủ là đèn có nguồn chiếu sáng thấp hơn và có nhiều màu sắc có thể để xuyên suốt đêm.

Đèn phòng ngủ tăng tính thẩm mỹ

Hầu hết những mẫu đèn ốp trần phòng ngủ đều mang đến từ đơn giản đến sắc sảo một cách chi tiết. Hầu như, các mẫu sẽ khác nhau từ thiết kế đến tính năng nên giá bán của các dòng đèn trang trí phòng ngủ tương đối đắt.

Phòng ngủ của anh chị trông vô cùng sang trọng và ấm cúng hơn khi được sử dụng một chiếc đèn LED ốp trần phòng ngủ để trang trí. Đặc biệt, là trong quá trình thiết kế mà khéo léo trong việc sử dụng thêm nhiều loại đèn đặc biệt khác nhất định sẽ khiến cho anh chị sẽ phải bất ngờ với vẻ đẹp đặc sắc mà các loại đèn mang lại.

Đèn trần phòng ngủ

Đèn trần phòng ngủ hiện đại có tính thẩm mỹ cao 

Đèn trang trí phù hợp nhiều không gian

Không chỉ được dùng trong phòng ngủ mà các loại đèn ngủ ốp trần còn có thể ứng dụng một cách linh hoạt nhất cho phòng khách cũng như nhà bếp hay các hành lang, khách sạn– những nơi cần ánh sáng đủ tốt. Nếu chú ý một một cách chi tiết anh chị có thể nhìn thấy tại một số resort lớn, họ phải thường dùng nhiều loại đèn ốp trần với kích cỡ tương đối cỡ để trang trí, làm nổi bật không gian và làm cấu trúc của tòa nhà cũng trở nên đặc sắc hơn.

Đèn phòng ngủ có độ bền tốt, không bị hỏng hóc vặt

Những loại đèn LED ốp trần phòng ngủ rất ít khi hỏng vặt cần sửa chữa. Trừ trường hợp dùng đèn trong thời gian quá lâu làm cháy bóng. Một số loại đèn trần phòng ngủ có dùng bóng đèn LED sẽ có độ bền cao hơn. Vì vậy, hãy ưu tiên dùng đèn ngay khi vừa mới làm xong nhà ngay.

Tính tiện lợi và tiện ích của đèn ốp trần phòng ngủ

Với đèn trần phòng ngủ, anh chị di chuyển một cách thoải mái ở bất kỳ đâu trong nhà dù thức giấc lúc giữa đêm. Ánh sáng từ chiếc đèn này sẽ có thể thay thế cho tất cả các loại đèn khác. Anh chị có thể đọc sách ngay trên giường mà không cần chạy đi mở đèn đọc sách.

đèn led ốp trần sang trọng

Ánh sáng phù hợp các hoạt động sinh hoạt khác nhau 

Tiết kiệm điện năng

Không tiêu tốn điện năng như các loại đèn chùm được sử dụng trong phòng khách cỡ lớn. Đèn ốp trần phòng ngủ thường chỉ có mức độ công suất trong khoảng 10W đến 15W, do đó chúng tôi rất tiết kiệm năng lượng. Các mẫu đèn trang trí phòng ngủ hiện đại

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã cũng như kiểu dáng đèn trần phòng ngủ. Vậy nên mua đèn trần phòng ngủ nào? Xem một vài gợi ý dưới đây cho gia đình anh chị.

Đèn ốp trần thạch cao cho phòng ngủ 

Mẫu đèn khá phổ biến cho các không gian phòng ngủ có trần được làm từ thạch cao. Đối với các mẫu thiết kế theo phong cách đơn giản giúp anh chị sẽ có cảm giác dễ chịu, thoáng đãng, diện tích sử dụng của phòng cũng trông rộng hơn. Hãy lưu ý chọn những mẫu đèn ốp trần thạch cao có thiết kế cũng như màu sắc hài hoà với tổng thể các không gian cũng như các cấu trúc của ngôi nhà.

đèn trần treo phòng ngủ

Đèn ngủ ốp trần thạch cao

Đèn led trần phòng ngủ

Đèn LED âm trần phòng ngủ – đèn LED ốp trần phòng ngủ đơn giản 

Đèn ốp trần nổi

Đèn LED được dùng để ốp trần phòng ngủ thường được thiết kế với hai loại hình dáng phổ biến chính là vuông và tròn. Đèn được sơn trắng bên ngoài, phù hợp với những anh chị theo phong cách đơn giản nhưng cũng không quên điểm xuyến vài nét đẹp nhẹ nhàng và đảm bảo sự sang trọng. Loại đèn này sẽ được được dùng để ốp thẳng lên phía trên trần nhà, chúng thường khác với các loại đèn chùm. Bởi vì những loại đèn này thường sẽ không gây tốn diện tích cũng như giúp cho chiều cao của trần nhà trở nên cao hơn, đồng thời cũng mang đến độ sâu và độ rộng hơn cho trần nhà.

Đèn ốp trần gắn nổi phòng ngủ

Đèn ốp trần phòng ngủ Panasonic

Đèn trần phòng ngủ

Mẫu đèn ốp trần nổi phòng ngủ hình vuông

Đèn LED được thiết kế âm trần

Đèn LED âm trần là một trong các sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho trần phòng ngủ của các gia đình bởi vì loại đèn này được thiết kế vô cùng gọn nhẹ và tiện lợi. Đèn được sử dụng chủ yếu bởi 2 gam màu trắng và vàng, cách lựa chọn đèn chính là dựa vào đặc điểm, vị trí cũng như màu sắc của nội thất được bố trí trong căn phòng.

Đối với những phòng có giường, bàn ghế, tủ, hay tường màu tối thì nên dùng đèn LED màu trắng. Còn nếu phòng ngủ có nội thất màu sắc nổi bật hơn thì sử dụng đèn vàng sẽ là một trong các sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

đèn trần phòng ngủ thạch cao

Đèn LED âm trần được sử dụng cho các phòng ngủ

Đèn led âm trần phòng ngủ

Đèn âm trần phòng ngủ đẹp

Đèn mâm pha lê – Đèn mâm ốp trần

Đèn mâm dùng để ốp trần được đánh giá là một trong các loại đèn thường được ứng dụng với một kích thước rất lớn. Đây được đánh giá là loại đèn trần dành cho phòng ngủ đẹp được thiết kế lớn nhất hiện nay. Chính vì đặc điểm này nên đèn thường được sử dụng trong các không gian vô cùng rộng lớn, không gian phòng khách hoặc tại ngay sảnh chính của khách sạn, resort…

Đèn ốp trần dành cho phòng ngủ

Đèn mâm ốp trần phòng ngủ

Đèn mâm ốp trần LED được dùng trong các loại phòng ngủ hay đèn mâm pha lê cho phòng ngủ vô cùng kén đối tượng vì loại đèn này thường không được ứng dụng trong các loại phòng ngủ khác nhau

Cách lắp đèn led ốp trần

Đèn mâm pha lê – đèn trang trí phòng ngủ

Đèn thả trần dành cho các phòng ngủ

Đèn dùng để trần trang trí phòng ngủ thường được thiết kế rất đẹp mắt. Đa phần đều có những màu sắc rực rỡ để làm nổi bật không gian nhà. Đèn thả trần phòng ngủ cũng là một trong những số đó. Đèn được thiết kế một cách độc đáo như bắt thẳng lên trần  nhà và có dây rủ xuống trông vô cùng cuốn hút. Đèn thả trần thường được thiết kế bằng những hình quả cầu hay các loại hình vuông cũng như hình trái bí và bóng đèn bên trong làm không gian nên sang trọng hơn.

đèn led trần phòng ngủ

Đèn thả trần phòng ngủ độc lạ- đèn phòng ngủ

Tuy nhiên chỉ nên dùng đèn này cho những phòng có không gian lớn. Hoặc những phòng ngủ có không gian tương đối nhỏ thì chỉ nên chọn đèn thả trần có kích thước vừa phải. Tránh chọn đèn quá to sẽ khó sắp xếp nội thất trong phòng. Đặc biệt là phòng ngủ trần thấp càng không nền dùng đèn thả vì sẽ rất vướng víu.

Đèn ốp trần cho phòng ngủ

Chỉ nên dùng đèn thả trần cho phòng ngủ có diện tích lớn

Đèn thả trần 3D

Đèn thả trần 3D là mẫu đèn mới xuất hiện trên thị trường. Thân đèn làm bằng hợp kim chống rỉ sét dùng được lâu. Một số thông tin kỹ thuật của đèn như sua:

Dòng điện áp: Từ 220V đến 240V, chúng được thiết kế có các khả năng phù hợp đối với mọi hộ gia đình.

Loại bóng đèn : E27 được cho là có độ bền rất cao, và có thể dễ dàng sửa chữa cũng như thay thế

Kích thước của đèn:  Ø150xH1000 mm

Cách đặt đèn phòng ngủ đúng phong thuỷ

Có thể anh chị chưa biết, bố trí đèn phòng ngủ đúng phong thuỷ cũng là một trong những phương pháp, giúp anh chị có giấc ngủ ngon và mang lại nhiều tài vận trong cuộc sống.

Trong phong thuỷ, đèn trang trí thuộc ngũ hành Hoả để tăng thêm vượng khí cho gia chủ. Nguồn sách trong phòng ngủ cần được hài hoà, đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt tối thiểu như trảng điểm hay đọc sách. Vì vậy hãy lưu ý trong quá trình chọn đèn, màu sắc và cường độ ánh sáng sao cho phù hợp. Nếu như với đèn phòng khách cần ánh sáng mạnh, thì ánh sáng ở phòng ngủ chỉ cần tông màu vàng ấm và dịu nhẹ.

Đèn trần phòng ngủ giá tốt

Bố trí đèn phòng ngủ hợp phong thuỷ giúp giấc ngủ ngon

Ngoài ra, một điều quan trọng nữa là vị trí công tắc của đèn ngủ ốp trần, nên bố trí công tắc ở cạnh hoặc gần đầu giường để thuận tiện khi sử dụng.

Lưu ý: khi đèn có dấu hiệu hư hỏng cần nhanh chóng thay đèn mới ngay.

Top 4 mẫu đèn LED ốp trần phòng ngủ tốt, đẹp nhất hiện nay

Đèn LED ốp trần D LN05L 220/14W Rạng Đông

Đèn LED ốp trần phòng ngủ D LN05L 220/14W Rạng Đông có tuổi thọ lên đến 15000 giờ. Đèn được đánh giá cao bởi thiết kế đơn giản, cho ánh sáng đều với góc phản quang lớn, có khả năng tiết kiệm điện năng đến 85%. 

D LN05L 220/14W Rạng Đông được làm từ nhựa PC cao cấp kết hợp với mica, có độ bền cao, khả năng chống chịu tốt với các tác động từ môi trường. Đây là sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu tên tuổi, được đông đảo khách hàng tin dùng. 

Đèn LED ốp trần đổi màu 12W PLCA295L12/CCT Paragon

PLCA295L12/CCT Paragon sở hữu thiết kế phù hợp với mọi không gian bởi có tông màu trắng trang nhã, không kém sang trọng. Ánh sáng từ đèn phát ra đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế nên bạn có thể yên tâm. 

Đèn được trang bị chip LED hiện đại giúp phát đèn ra ánh sáng đều và ổn định. Bên cạnh đó, ánh sáng từ đèn ngủ ốp trần PLCA295L12/CCT Paragon tự nhiên, chân thực nhờ có vỏ làm bằng nhựa phản quang, chỉ số hoàn màu lên đến 80 Ra. Công suất của đèn rất nhỏ, chỉ 12W nên rất tiết kiệm điện năng. 

Đèn LED Panel 24W SDGC524 Duhal

Đèn LED Panel 24W SDGC524 Duhal được làm từ nhôm cao cấp nên rất bền, khả năng chống chịu tác động từ bên ngoài tốt. Đèn ngủ ốp trần này được thiết kế dạng hộp tròn, kích thước nhỏ gọn, nhẹ nên dễ di chuyển, lắp đặt. Thiết kế đèn phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau, mang đến sự hài hòa cho tổng thể gian phòng và có chỉ số hoàn màu cao. 

Panel 24W SDGC524 Duhal được gắn thêm chip LED cao cấp, nhờ đó có khả năng chiếu sáng tốt, ánh sáng tự nhiên và ổn định dù phát sáng liên tục trong thời gian dài. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với ánh sáng mà đèn LED này mang đến. 

Đèn LED ốp trần vuông 18W PSDNN220L18 Paragon

Đèn ốp trần phòng ngủ PSDNN220L18 Paragon đặc biệt với thiết kế âm tường, kiểu dáng mỏng gọn, cho không gian lắp đặt thêm hiện đại, sang trọng và đầy tiện nghi. Đèn được làm từ nhôm cao cấp, có độ bền cao, an toàn bởi khả năng tản nhiệt tốt và thân thiện với môi trường. 

PSDNN220L18 Paragon có quang thông lên đến 960ml, CRI > 80, tích hợp cùng bóng chip LED Epistar hoặc Bridgelux nhập khẩu. Nhờ đó, ánh sáng phát ra từ đèn có độ ổn định cao, không bị nhấp nháy dù phải hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền. Tuổi thọ đèn đạt 25000 giờ, giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa, hạn chế thay bóng mới…

Nơi bán đèn phòng ngủ giá tốt nhất

Đâu là địa chỉ cung cấp đèn ốp trần phòng ngủ chất lượng cao với giá tốt? Một đơn vị đang được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng trong nước đó là Vật Tư 365 – đại lý chính hãng nhiều thương hiệu đèn trang trí nổi tiếng. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại thiết bị chiếu sáng với mẫu mã mới nhất. Cùng chính sách giá tốt, chế độ bảo hành và lắp đặt tận nhà, anh chị hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.

Liên hệ mua Đèn LED ốp trần phòng ngủ Chính hãng, Uy tín, Giá tốt

Vui lòng liên hệ Vật Tư 365 theo các kênh bên dưới để được tư vấn mua sản phẩm Đèn LED ốp trần phòng ngủ Chính hãng, Uy tín, Giá tốt. Vật Tư 365 rất hân hạnh được phục vụ!

VẬT TƯ 365 - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

 Hotline: 0912917977

 Email: [email protected]

 Website: https://vattu365.com/

 Showroom: 13 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM (Click xem đường)

Vật Tư 365 là Nhà phân phối thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp tại TP.HCM từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Vật Tư 365 Cam kết sản phẩm chính hãng, mức giá tốt, hỗ trợ giao hàng nhanh ở các tỉnh đáp cùng nhiều chương trình hấp dẫn ứng nhu cầu của khách hàng.