Máy nước nóng Panasonic

Máy nước nóng Panasonic

Máy nước nóng Panasonic bán chạy

Bình nước nóng gián tiếp Panasonic

Bình nước nóng gián tiếp Panasonic

Máy nước nóng trực tiếp Panasonic

Máy nước nóng trực tiếp Panasonic

Máy nước nóng Panasonic có bơm trợ lực

Máy nước nóng Panasonic có bơm trợ lực

Máy nước nóng Panasonic không có bơm

Máy nước nóng Panasonic không bơm

Thông tin hữu ích về máy nước nóng Panasonic

Nội dung chính

Máy nước nóng Panasonic là thương hiệu rất được tin dùng tại Việt Nam. Nguyên nhân là do các dòng sản phẩm của Panasonic thường có giá cả phù hợp với tính năng, công nghệ, thiết kế và độ bền vô địch - xứng danh thương hiệu đến từ Nhật Bản. Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối chính hãng cho các thiết bị gia dụng của Panasonic. Vật Tư 365 tự tin giới thiệu đến bạn các các sản phẩm bình nước nóng Panasonic tốt nhất trên thị trường.

Máy nước nóng Panasonic

Máy nước nóng Panasonic

Nên mua máy nước nóng Panasonic có bơm hay máy nước nóng Panasonic không bơm?

Để có đáp án cho câu hỏi này, bạn cần nhờ thợ có chuyên môn kiểm tra áp lực nước của nguồn cấp. Bởi vì áp lực nước chính là yếu tố tiên quyết cần xem xét trước khi mua máy nước nóng lạnh loại trực tiếp.

Thông thường các căn hộ chung cư hay nhà có nhiều tầng, xa nguồn thủy cục thì nước sẽ không đủ mạnh. Lúc này, bạn cần chọn mua những sản phẩm máy nước nóng Panasonic có bơm. Ngược lại, bạn hoàn toàn có thể chọn mua sản phẩm loại không bơm với giá rẻ hơn.

Một số mẫu máy nước nóng Panasonic có bơm trợ lực bạn có thể tham khảo: máy tắm nước nóng Panasonic có bơm trợ lực DH-4NTP1VM, Panasonic DH-4RP1VW, ...

Giới thiệu Top 10 máy nước nóng Panasonic nhất hiện nay

Panasonic luôn nghiên cứu và cho ra đời các phân khúc sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Đây cũng là một điểm mạnh tạo thiện cảm của người dùng đối với thương hiệu máy nước nóng trực tiếp đến từ Nhật Bản - Panasonic.

Máy tắm nước nóng Panasonic có giá từ 2 triệu đến 3 triệu đồng

Nhằm đáp ứng nhóm khách hàng chỉ cần những tính năng cơ bản hoặc hạ tầng nước đầu nguồn đạt tiêu chuẩn. Panasonic đã và đang cho ra đời những mẫu model có giá rất dễ chịu, chất lượng cũng tuyệt đối tốt.

Với ngân sách từ 2 triệu đến 3 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một bình nước nóng lạnh trực tiếp Panasonic với những tính năng vượt trội mà các hãng khác phải "thèm muốn" như:

  • Để đảm bảo không có bất kỳ sự cố nào, Panasonic đã trang bị đến 9 tính năng an toàn cho các sản phẩm máy nước nóng lạnh của mình.
  • Tiêu chuẩn tương thích điện từ EMC vẫn được đảm bảo trên các dòng máy nước nóng bình dân của Panasonic.
  • Thiết kế điều khiển tiện dụng, tập trung nên rất dễ sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh công suất theo các cấp độ cao, thấp, trung bình khác nhau.
  • Thân máy thường được hoàn thiện từ nhựa Polyamide.

Dưới đây là một số model nổi bật trong phân khúc này: máy nước nóng Panasonic DH-4ms1, máy nước nóng Panasonic DH-4hs1w, máy nước nóng Panasonic DH-3rl2vh, máy nước nóng Panasonic DH-3jl4va

Bình nóng lạnh Panasonic có giá từ 3 triệu đến 4 triệu đồng

Đối với phân khúc giá từ 3 đến 4 triệu đồng, Panasonic hướng đến những khách hàng chỉ cần những tính năng cơ bản, chất lượng tốt nhưng cơ sở hạ tầng nước cấp không thực sự ổn định. Cụ thể, các model này sẽ có những tính năng sau:

  • Bơm trợ lực cao cấp, khả năng vận hành êm ái cũng là một điểm đáng giá của các thiết bị gia dụng Panasonic.
  • Trang bị đầy đủ 9 tính năng an toàn tiêu chuẩn cho tất cả các model máy nước nóng đang bán trên thị trường.
  • Van nước ở nguồn cấp có khả năng lọc sạch tuyệt vời mà không nhiều sản phẩm của hãng khác có thể so sánh được.
  • Cụm nút vặn xoay điều khiển tiện dụng.
  • Thân máy được hoàn thiện từ nhựa Polyamide.
  • Tùy thuộc công suất, lưu lượng nước được làm nóng 1 phút sẽ giao động từ 2L/min đến 5L/min.

Đây cũng là phân khúc chủ lực nên bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn cho mình: máy nước nóng Panasonic DH-3jp4vh, máy nước nóng Panasonic DH-4mp1vw, máy nước nóng Panasonic DH-3rp2vk,

Bình nước nóng Panasonic có giá trên 4 triệu đồng

Với mức giá trên 4 triệu đồng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm máy nước nóng trực tiếp cao cấp nhất. Ngoài ra, Panasonic cũng ưu ái khi áp dụng những công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại cho các model này. Cụ thể:

  • Vòi sen được thiết kế sang trọng, đẳng cấp và có khả năng kháng khuẩn Ion Ag+ (Ion Bạc).
  • Tinh giản điều khiển với chỉ 1 nút bấm điều chỉnh 3 kiểu phun ngay dưới đầu vòi sen.
  • Nhiệt độ có thể tùy chỉnh theo ý thích của người sử dụng.
  • Với công suất lớn và tối ưu hệ thống tốt nên lưu lượng nước được làm nóng trên một phút cũng cực kỳ ấn tượng. Các model này hoàn toàn có thể làm nóng lên 51 độ C với tốc độ cao 2L/min.
  • Khả năng tương thích điện từ EMC, có bơm trợ lực với 9 tính năng an toàn được tích hợp trong tất cả các model máy nước nóng Panasonic có giá trên 4 triệu đồng.
  • Thân máy thường được hoàn thiện từ nhựa Abs siêu bền, siêu cứng, siêu kháng ăn mòn, kháng nước.

Một số model bạn có thể tham khảo: máy nước nóng Panasonic DH-4np1vs, máy nước nóng Panasonic DH-4mp1vw.

Thực tế, máy nước nóng Panasonic DH-4np1vw có giá gần 6 triệu đồng vì được hoàn thiện với những kỹ thuật, tính năng tốt nhất. Tuy nhiên, tại Vattu365.com thì model này được phân phối chính hãng với giá chỉ hơn 4 triệu mà thôi.

Giá máy nước nóng Panasonic phù hợp với mọi gia đình Việt Nam

Máy nước nóng Panasonic giá bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều khách hàng hiện nay. Khác với suy nghĩ của mọi người, mặc dù các sản phẩm bình nước nóng lạnh Panasonic có chất lượng rất tốt nhưng giá lại cực dễ chịu. Ví dụ:

máy nước nóng Panasonic DH-4ms1vw có các thông số, tính năng vượt trội và nhiều tính năng an toàn hơn các hãng cùng phân khúc nhưng giá bán lẻ tại Vattu365.com chưa đến 2.350.000 đồng.

Hy vọng, qua những thông tin Vattu365.com cung cấp bên trên, bạn có thể định hình được máy nước nóng Panasonic trực tiếp giá bao nhiêu, để từ đó có những lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Vật Tư 365 - Nhà phân phối máy nước nóng Panasonic chính hãng, giá tốt

Máy nước nóng Panasonic giá rẻ tại TPHCM được phân phối rộng khắp các quận nội ngoại thành. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn dễ dàng mua được sản phẩm với chất lượng cao, bảo hành chính hãng và dịch vụ hậu mãi cực tốt.

Bạn có thể đặt máy nước nóng Panasonic giá rẻ nhanh chóng thông qua website Vattu365.com. Hoặc đến trực tiếp showroom để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Vattu365.com - đại lý máy nước nóng Panasonic uy tín, chất lượng, tận tâm vì khách hàng.

VẬT TƯ 365 - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

 Hotline: 0912917977

 Email: cskh@vattu365.com

 Website: https://vattu365.com/

 Showroom: 13 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM (Click xem đường)

Vật Tư 365 là Nhà phân phối thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp tại TP.HCM từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Vật Tư 365 Cam kết sản phẩm chính hãng, mức giá tốt, hỗ trợ giao hàng nhanh ở các tỉnh đáp cùng nhiều chương trình hấp dẫn ứng nhu cầu của khách hàng.

Câu hỏi thường gặp khi mua máy nóng lạnh Panasonic

(Nhấn vào từng câu hỏi để xem câu trả lời)

Có cách nào để kiểm tra ELB (Bộ chống rò rỉ điện)?

Bước 1: Nhấn nút ELB.

Bước 2: Cần đặt lại ELB sẽ trượt xuống và nguồn điện hiện tại sẽ chủ động bị ngắt.

Bước 3: Đẩy cần gạt đặt lại ELB lên. Đèn LED chỉ báo ELB sẽ sáng lên, thông báo thiết lập đang BẬT.

Tối nên kiểm tra hoạt động của bộ chống rò rỉ điện bao lâu 1 lần?

Nên thường xuyên kiểm tra bộ chống rò rỉ điện mỗi tháng một lần để bảo vệ người dùng thiết bị, tránh tác hại tiềm ẩn như hư hỏng tài sản, gây thương tích nghiêm trọng hoặc tử vong.

Không tắt công tắc chính sau khi tắm có nguy hiểm không?

Công tắc chính điều khiển dây nóng của mạch bên trong. Để đảm bảo an toàn, đặc biệt nếu bộ chống rò rỉ điện bị hỏng và có vấn đề về nguồn điện, bạn nên tắt công tắc chính. Hành động này đảm bảo không có dòng điện nào chạy qua sản phẩm, ngăn ngừa mọi rủi ro về điện.

Làm cách nào để sinh đầu sen bị tắc?

Dùng bàn chải mềm để vệ sinh các lỗ trên đầu sen. Nên vệ sinh hằng tuần.

Khách hàng nói gì về bình nóng lạnh Panasonic?

Chưa tìm thấy sản phẩm mong muốn?

Hãy liên hệ với Vattu365.com để được hỗ trợ thêm về các loại máy tắm nước nóng Panasonic bạn nhé!

Các loại máy nước nóng khác