Nội dung chính trong Bảng giá

Ngôi nhà không còn đơn giản là nơi lui về nghỉ ngơi sau mỗi giờ làm việc, chúng còn thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng và gu thẩm mỹ của gia chủ. Một trong những thương hiệu đèn trang trí sang trọng cổ điển được ưa chuộng là đèn Aurora Lighting với nhiều dòng sản phẩm đáp ứng tất cả các nhu cầu chiếu sáng của bạn. Cùng theo dõi Bảng giá đèn Aurora mới nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Catalogue đèn Aurora Lighting mới nhất 2024

Các sản phẩm đèn LED Aurora sử dụng vật liệu đồng nguyên khối giúp tản nhiệt tốt hơn. Đi với đó là công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến giúp sản phẩm giữ màu bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt là chip LED được sản xuất bởi những thương hiệu điện tử nổi tiếng trên thế giới góp phần tạo nên một sản phẩm hoàn hảo từ thẩm mỹ bên ngoài đến chất lượng bên trong.

Bảng giá đèn Aurora Lighting 2024

Giá trên đây chưa bao gồm VAT, để nhận được chiết khấu tốt hơn vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn báo giá sớm nhất!

Tại sao nên mua đèn trang trí Aurora tại Vattu365.com?

Vật Tư 365 là công ty chuyên phân phối các loại đèn LED trang trí với nhiều thương hiệu khác nhau như Aurora Lighting, Euroto Lighting, TLC Lighting để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chung tôi mở rộng từ việc phân phối các sản phẩm điện nước dân dụng à công nghiệp sang mảng đèn trang trí với sự am hiểu thị trường sâu sắc. 

Các sản phẩm đèn trang trí Aurora Lighting đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của một sản phẩm cao cấp, sang trọng, trang nhã cùng nhiều mẫu mã đa dạng. Giá cả và chất lượng dịch vụ là những tiêu chí giúp chúng tôi tạo thế cạnh tranh trên thị trường. Đảm đảo sự hài lòng của khách hàng!

VẬT TƯ 365 - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

icon phone Hotline: 0912917977

icon email Email: cskh@vattu365.com

icon website Website: https://vattu365.com/

icon address Showroom: 13 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM (Click xem đường)

Vật Tư 365 là Nhà phân phối thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp tại TP.HCM từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Vật Tư 365 Cam kết sản phẩm chính hãng, mức giá tốt, hỗ trợ giao hàng nhanh ở các tỉnh đáp cùng nhiều chương trình hấp dẫn ứng nhu cầu của khách hàng.