Nội dung chính trong Bảng giá

Nhắc đến một thương hiệu phụ kiện ngành điện nổi tiếng, không thể không nói đến nẹp nhựa Tiến Phát. Tên đầy đủ là Nguyễn Tiến Phát - một công ty hàng đầu về nẹp nhựa, ống luồn dây điện và phụ kiện. Trong bài viết này, hãy cùng Vật Tư 365 đi tìm hiểu qua về nẹp điện Tiến Phát cùng bảng giá nẹp nhựa Tiến Phát cho các công trình của mình nhé!

Giới thiệu về thương hiệu nẹp nhựa Tiến Phát

Tiến Phát là công ty sản xuất nẹp điện, ống ruột gà, ống cứng, nẹp lỗ công nghiệp, dây rút điện và các loại phụ kiện hàng đầu, phục vụ thi công các công trình điện dân dụng và công nghiệp.

Bảng giá nẹp nhựa Tiến Phát

Thương hiệu nẹp điện Tiến Phát

Những sản phẩm mang thương hiệu Tiến Phát luôn tạo được lòng tin nhất định với người sử dụng, đặc biệt là các thợ thi công, kỹ sư cơ điện, chuyên gia tư vấn thiết kế nhà thầu, đại lý phân phối, chủ đầu tư và các cửa hàng bán lẻ các thiết bị điện.

Cùng với sự phát triển của thị trường, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đã ngày càng đầu tư nhiều hơn nhằm cải tiến quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng để phục vụ tốt hơn cho các đối tượng khách hàng của mình. Không đứng ngoài xu thế đó, Tiến Phát đã và đang nâng cao vị thế cạnh tranh của mình trên thị trường. 

Các dòng sản phẩm chủ đạo

Hiện nay, Tiến Phát đang sản xuất các dòng sản phẩm chủ đạo sau đây:

  • Nẹp điện: hay còn gọi là nẹp vuông dùng để bảo vệ hệ thống dây đi nổi với ưu điểm là khả năng chống cháy, nắp và máng nẹp ăn khớp với nhau, dễ dàng thi công cũng như tháo lắp mà không bị bung sau khi thi công.
  • Nẹp bán nguyệt: dùng để đi điện dưới nền, thi công hệ thống dẫn điện trong văn phòng, cửa hàng, siêu thị nhờ tính thẩm mỹ cao, chịu lực tốt và dễ thi công.
  • Ống cứng: ưu điểm là chịu lực nén cao, không bị dẹp, gân ống trơn đều, dễ kéo dây điện.
  • Ống ruột gà: dùng để bảo vệ dây dẫn âm tường hoặc thả trần thạch cao, gân ống trơn đều, dễ kéo dây dẫn điện.
  • Phụ kiện
  • Băng keo
  • Dây rút

Thị trường tiêu thụ

Ngoài việc phân phối các sản phẩm của mình tại thị trường trong nước với hơn 1000 cửa hàng và 600 đại lý ở khắp tất cả các tỉnh thành của Việt Nam thì Tiến Phát đã xuất khẩu đến một số nước trong khu vực như Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanmar và các nước thuộc khu vực Nam Mỹ và Châu Âu.

Thành tích đạt được

Trong nhiều năm phân phối sản phẩm ra thị trường, Tiến Phát bước đầu đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận. Điển hình là cúp vàng và huy chương vàng sản phẩm ngành xây dựng năm 2011.

Bảng giá nẹp nhựa Tiến Phát 2024

Lưu ý bảng giá trên có hiệu lực từ ngày 04/01/2022, những bảng giá trước đó đều không có giá trị sử dụng. Bảng giá cập nhật giá nẹp lổ ruột gà và tủ điện nhựa

Bảng giá nẹp Tiến Phát và phụ kiện (hình ảnh)

Bảng giá nẹp Tiến Phát - Trang 1

Bảng giá nẹp nhựa Tiến Phát - Trang 1

Bảng giá nẹp Tiến Phát - Trang 2

Bảng giá nẹp Tiến Phát - Trang 2

Bảng giá nẹp Tiến Phát - Trang 3

Bảng giá nẹp nhựa Tiến Phát - Trang 3

Bảng giá nẹp Tiến Phát - Trang 4

Bảng giá nẹp Tiến Phát - Trang 4

Bảng giá nẹp Tiến Phát - Trang 5

Bảng giá nẹp nhựa Tiến Phát - Trang 5

Bảng giá nẹp Tiến Phát - Trang 6

Bảng giá nẹp nhựa Tiến Phát - Trang 6

Bảng giá nẹp Tiến Phát - Trang 7

Bảng giá nẹp nhựa Tiến Phát - Trang 7

Vật Tư 365 - Đại lý nẹp điện Tiến Phát uy tín tại TPHCM

Vật Tư 365 là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm nẹp nhựa, ống cứng, ruột gà và phụ kiện dây điện cao cấp thuộc thương hiệu Tiến Phát tại TPHCM. Các sản phẩm này luôn có giá tốt cùng chiết khấu cao nhất cho khách hàng thi công công trình. Để được tư vấn chi tiết và nhận bảng báo giá mới nhất cho từng công trình vui lòng liên hệ:

VẬT TƯ 365 - NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN NƯỚC CHUYÊN NGHIỆP

icon phone Hotline: 0912917977

icon email Email: cskh@vattu365.com

icon website Website: https://vattu365.com/

icon address Showroom: 13 đường số 7, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TPHCM (Click xem đường)

Vật Tư 365 là Nhà phân phối thiết bị điện nước dân dụng và công nghiệp tại TP.HCM từ các thương hiệu uy tín như Panasonic, Nanoco, MPE, Schneider, Sino Vanlock, Bình Minh, Minh Hòa, Hoa Sen, Tiền Phong,... Vật Tư 365 Cam kết sản phẩm chính hãng, mức giá tốt, hỗ trợ giao hàng nhanh ở các tỉnh đáp cùng nhiều chương trình hấp dẫn ứng nhu cầu của khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *